CHAP 12

513 52 3
                                    

" Ngọc ơi , chơi cái này đi " Thuý Ngân chỉ tay vào trò chơi tàu lượn siêu tốc .

Lan Ngọc là lần đầu tiên thấy cái này nên cũng hơi sợ .

" Không sao đâu , có em ở bên cạnh chị mà "

Lan Ngọc vừa leo lên đã thấy khó chịu rồi , cứ ngồi run lẩy bẩy nhưng vì bé người yêu nên cũng đồng ý chơi cùng bé .

Sau một hồi la hét um sùm thì cuối cùng chiếc tàu lượn này cũng chịu ngừng lại , Lan Ngọc cứ tưởng nó sẽ đưa cô về trời luôn đó chứ .

" Chị ổn không Ngọc ? " Thuý Ngân thấy mặt mày Lan Ngọc xanh lè nên vuốt vuốt lưng chị .

" Ổn .... ổn .... chị ổn mà " Lan Ngọc gật gật đầu rồi quay sang cười tít mắt .

Tiếp theo là nhà ma , không phải nói rồi , Lê Huỳnh Thuý Ngân sợ mà thứ hai thì không ai sợ thứ nhất đâu nha , vừa bước vào trong là cô đã túm áo túm quần , đè đầu cưỡi cổ Lan Ngọc rồi , báo hại chị thân tàn ma dại khi bước ra khỏi chỗ đó .

Thuý Ngân quay sang nhìn Lan Ngọc mà ôm bụng cười , tóc tai đầu cổ Lan Ngọc bù xù , quần áo thì xệch lên xệch xuống .

Chơi mấy trò nữa thì cũng đã thấm mệt nên hai người đi lại chiếc ghế gần đó ngồi .

Lan Ngọc tự nhiên đứng dậy nói rồi bỏ đi làm Thuý Ngân thắc mắc :

" Ngọc định đi đâu vậy ? "

" Ngồi yên đây nha "

Một lát sau Lan Ngọc quay lai trên tay cầm hai cây kem đưa cho Thuý Ngân một cây .

" Chị cũng biết cái này nữa hả ? "

" Biết chứ " Lan Ngọc vừa ăn vừa nói .

" Ăn uống tèm lem như con nít "

Lan Ngọc đột nhiên quay sang thấy miệng Thuý Ngân dính kem nên đưa tay lên chùi cho em .

Thuý Ngân nhìn chầm chầm Lan Ngọc , cô thật sự rất muốn khóc , khóc vì những hành động dịu dàng ngọt ngào đó của Lan Ngọc , có lẽ nó sẽ là những điều cuối cùng mà chị ấy dành cho cô .

" Ngọc "

" Hửm ? "

" Em muốn đến cô nhi viện "

" Cô nhi viện là cái gì ? "

" Là nơi mà những đứa trẻ bị bỏ rơi sẽ được cưu mang ở đấy "

" Được thôi , chúng ta đi "

Lan Ngọc đưa bàn tay ra , ý như muốn Thuý Ngân đan vào nó rồi cả hai cùng đi .

Thuý Ngân chỉ đường cho Lan Ngọc đến cô nhi viện mà Thuý Ngân hay lui tới , trước khi đến họ đã ghé mua một ít bánh kẹo làm quà cho bọn nhỏ .

" Bọn nhỏ ở đây dễ thương thật " Lan Ngọc nhìn bọn trẻ mỉm cười .

" Dễ thương giống Nọc Nọc vậy , tiểu Nọc có muốn em sinh cho Nọc một đứa không ? "

Lan Ngọc quay sang nhìn Thuý Ngân , cô sắp biến mất rồi làm sao có thể chứ , cô nên trả lời với em thế nào để em không buồn đây .

[ NGỌC NGÂN ] MỘT NĂM YÊU EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ