merl on multimedia..
(Angel's POV)
Pabalik na ako ngayon sa classroom, actually fifth floor pa yung room ko. Kelangan ko pang mag elevator. Swerte ko nga naman,solo-ay~Di pala, napaka malas ko.
Pumasok nalang ako sa elevator at pumwesto sa pinaka-gilid. Ayaw ko nga tumabi sa letseng yan. Baka masapak ko pa ee.
"Bakit di ka nag-rereply?"Tanong niya pagka sara ng elevator.
"Sino kaba para replyan ko?"
"Boyfriend mo.."
"FYI Kei Ryouta, we're over since last week." You read it right. Siya yung Ex kung gusto akong patigilin sa kpop world. Aba! Hindi naman ata makatarungan yun no.
"FYI rin Miss Angel, you are still mine. So, no one should dare courting you. Or else, he'll be dead. You know what I can do. Jia ne." Infairness kinilabutan ako dun hah. Mafia kasi yung tatay niyan. Nag-iisang anak pa naman din. My ghedd~ Di ko alam, pscho pala yung Ex ko.
*Ting..
Nauna na akong lumabas sa kanya. Sa kasamaang palad kaklase ko siya sa subject ko ngayon. Okay lang, kaklase ko naman yung iba Kong kapated. Pag-pasok ko sa classroom ay dumiretso ako sa tabi ni Ariane. Oo, si Ariane kaklase ko at si Merl.
"Anyare sa'yo Merl?" Tanong ko.
"Naaasar sa Mafias." Sagot ni Ariane.
"Bakit??"
"Yung isa kasi dun naka bangga ko ince sa mall. Alam niyo ba kung ano yung sinabi niya?"
"Ikaw na mag sabi. Wala naman kami dun kaya paano namin malalaman?" Sabi ni Ariane. Boom! Barado ka. Hahahaha!
"Ariane naman ee~"
"Sabihin mo na,tama naman kasi si Ariane."
"Alam niyo yung guess what??"
"Di namin alam ee." Me
"Wala sa planeta namin yun. Hahahaha!"
"Aish! Sabi ko nga ako na mag-sasabi. He called me Tanga." Sabi niya naman.
"Eh di good luck sa kanya." Sabi ko naman.
"Pinaka ayaw mo pa naman din sa word na yan. Naku~ Magkakagyera ata aa." Sabi naman ni Ariane.
"Hahanda ko na ba yung mga kelangan natin??"
"Pwede rin, ng masugod na natin yung mga loko-loko." Sabi ni Merl.
"Sinong mga loko-loko?"
"Ay bakla ka!" Sabi ko naman. Sa likod ko kasi galing yung boses.
"Psh. Hindi ako bakla."
"Okay.."
"Err...Who you???" Me,Merl and Ariane.
"I'm Levi Torres, Bangtan's Mafias member."
"Ah...Ikaw yung maknae." Merl.
"Wow~Alam mo?" Me..
"OO, sinearch namin ni Sam ee."
"Wow ulit~Stalker na kayo ngayon?" Ariane.
"Kanina pa ako nakakahalata. Ako ba ngayon prospect niyong dalawa."
"Ui Ariane nahalata niya. Change prospect na ngalang." Sabi ko naman.
"Sayang~ Maganda ka pa naman pag tripan ngayon." Sabi ni Ariane.
"I hate you twoo..."
"We love you.Hehehe.." Sabi namin ni Ariane.
"Ahem...OP ako." Napatingin kami sa kanya, infairness cute 'tong si Levi hah.
BINABASA MO ANG
Fan Girls and Fan Boys , Love or War??
FanfictionPrologue: Pag may na-encounter tayong tao, it's either maganda o panget ang first encounter. Kaya ang fist empression natin sa kanila, it's either maganda o panget. Minsan kasi umaayon at bumabawi tayo sa First empression, kaya namimisunderstood nat...