(Exi's POV)
"Exi..." Sabi niya ulit habang papalapit sa'ken.
"Stop!.. Don't dare na lumapit sa'ken. Masasapak talaga kita."
"Exi naman, wag kang ganyan." He is trying to get closer to me.
"Sabing wag lumapit ee!!" Sigaw ko sa kanya.
"Exi let's talk.."
"Ano pang pag-uusapan natin? Hah? Sabihin mo nga."
"Please Exi, mali yung nakita mo 5 months ago."
"Mali? So, sinungaling pala ang mata ko? Ganun ba ang ibig mong sabihin? Don't try to clean your name Denver. Kahit ano pang pag eexplaine ang gagawin mo, nasaktan mo pa rin ako. Di na yun mababalik ulit ee. Kaya please lang, wag mo na akong guluhin. Naaasiwa ako sa pag-mumukha mo." Sabi ko then kinuha na yung dapat kung kunin at pumunta na ulit sa loob.
"Exi , please let's talk." Pag-mamakaawa niya.
Aba't matigas ang ulo ng isang 'to. Sinundan pa talaga ako, lagot kang loko ka. Alam pa naman ng mga unnies ko ang ginawa mong oang gagago mo sa'ken.
Pumasok ako sa Dance studio ng Tiara, sumunod naman siya. And as expected...
"Look who's here?" Sabi ni Allisa. I guess water break nila.
"The oh so stupid jerk Denver Perez." Sabi naman ni Hannah.
"Buhay kapa palang Hinayupak ka?" Sabi naman ni Angel.
"Akala namin mineet mo na si Lucifer ee. Pinaschedulan ka kasi namin sa kanya. " Sabi naman ni Merl.
"Girls, I didn't mean it. I didn't mean to hurt Exi." Pag eexplaine naman na gago.
"Tarantado ka pala talaga ee! Didn't mean mo mukha mo! " sabi naman ni Samantha.
"Umalis kana Denver, wala na tayong pag-uusapan pa. It's over between us." Sabi ko naman.
"Get lost kana! Dun kana sa higad na si Geena." Sabi ni Hannah.
"Hutek! Ang panget na ng mukha, panget pa ng pangalan." Natatawang sabi ni Allisa. See? Ganyan sila ka protective. Malalagot ka kapag inaway mo isa sa kaclose nila. Lalo na kapatid nila. Gyera ng isa, gyera ng lahat.
"Hahahaha! Agree talalaga ako. " Sabi ko sa kanila.
"Ipagpapalit mo na ngakang si Manager, Sa mukhang higad pa nahalos ipaligo na ang BB cream at foundation. " Sabi ni Merl
"Alam mo ambisyosa rin yang si Higad ee. Paki sabi lumaklak nalang siya ng gluta. Nag aambisyon siya na pumuti ee." Sabi naman ni Angel .
"Lumayas kana kaya Denver panget. Baka di kami makapag pigil ee." Sabi ni Samantha. Tiningnan niya naman ako.
"What? Don't expect I'll stop them from doing what they want. You deserve it. Hah!" Sabi ko then iniwan siya. Umupo ako dun sa inupuan ko kanina.
"Is there no chance ba talaga?" Sabi niya. Dinedma ko nalang.
"Aalis ka, o babatuhin pa kita ng sapatos ko?" Sabi ni Allisa. Hahahaha!Brutal as always etong si Allisa. Unti-unti naman siyang lumabas ng Dance studio. Hayy.. Salamat at umalis na din ang lechang yun. Nastress ata ako bigla.
"Hayaan mo na yun." Sabi ni Merk.Di ko pala napansin na nakapalibot na silang lima sa'ken.
"He doesn't deserve any of your attention, manager." Sabi naman ni Angel.
"Don't worry about me girls, I'm okay already. Anyway, thanks for helping me pushing him out of the studio. "
"Maliit na bagay manager." Allisa
"Mahal ka kaya namin." Sabi naman ni Hannah at Samantha.
"Group Hug nga~ " Sabi ko, then nag group hug kami. Hayy.. I'm very thankful dahil nandyan sila sa side ko all the time. I was on my 2nd grade when I met them. Transferry kasi sila from China. I didn't expect na makakasundo ko sila. They where not that sociable way back then. But I get all my courage to talk to them. I was glad that they didn't snob me. What would you expect? Of course we became friends up to the present days. I could say, I'm so lucky that I have someone like them. Someone who won't let you fall. Someone would lend their shoulders to cry on. They are my second family. I am proud to say that I am their FRIEND at the same time there MANAGER.
Just exact 12 noon ay dumating si Ariane. Sumabay na rin siya sa rehearsal until 4 pm. Nag-pahinga muna sila, pupuntahan pa kasi namin yung susu-utin nila for the event this Monday. May klase nga yun, but I excuse them na. Sa totoo lang, my family own that school. Ang Tiaras lang ang nakakaalam na amin ang school na yun. Ate ko yung nag-papatakbo nun.
(A/N: Exi's sister is Ella, which is Bora. Si Denver naman ay si Luhan. Pinag bibigyan ko talaga request ng mga Dyosa. If you want to be part of the story. Kahit Cameo lang, just comment down your name.)
"Ariane, kamusta ang party??" Tanong ni Unnie Angel.
"Total destruction mga dyosa."
"Bakit naman?" Me..
"Because of that stupid guy,
♨♨♨♨♨♨
Ajhay's Note:
Sorry if now lang nakaUD ulit.. Busy sa School ee. Sana magustuhan niyo guys..Please vote and leave a comment. Thanks youuuuu...
BINABASA MO ANG
Fan Girls and Fan Boys , Love or War??
FanfictionPrologue: Pag may na-encounter tayong tao, it's either maganda o panget ang first encounter. Kaya ang fist empression natin sa kanila, it's either maganda o panget. Minsan kasi umaayon at bumabawi tayo sa First empression, kaya namimisunderstood nat...