~*~
Tuyên Hoa bước sang tháng Tư của những ngày nắng rực rõ, ngay từ sớm nắng vàng đã lan tỏa khắp các con đường, ngóc ngách. Tâm trạng học sinh cũng dần trở nên sốt ruột hơn, vừa là lo lắng cho kỳ thi vừa là háo hức cho kỳ nghỉ hè. Tại Trung học Style, trong khi khối 12 ra sức ôn tập thi khối 10 hay 11 lại nhẹ nhàng hơn. Tuy vậy thì có một số người do tâm trạng riêng mà chẳng thể nào vui vẻ được.
Nhất Phong từ hôm đó đến giờ đột nhiên trở nên trầm lặng, luôn tìm cách lảng tránh Gia Hân. Anh thực sự không biết đối diện với cô như thế nào, đều là lấy cớ bận luyện tập. Cuộc điện thoại giữa cả hai cũng thưa thớt dần, Gia Hân cho là Nhất Phong mệt mỏi nên thông cảm cho anh nhiều hơn. Thứ bảy Mỹ Nhân xuất viện, Gia Hân đến cùng Ngôn Ngôn xem có phụ giúp được gì không. Ai ngờ Mã Thiên Vỹ còn đến sớm hơn cả bọn cô. Nhìn anh nhiệt tình vậy mọi người nghĩ là anh có ý với Mỹ Nhân cũng không sai. Mỹ Nhân sau khi được y bác sĩ chăm sóc tận tình sức khỏe đã hồi phục nhanh chóng, Hán Vỹ thời gian này cũng bỏ ra không ít công sức, ngoài ở trường là anh lại đến bệnh viện với cô. Tình cảm của cả hai nhờ đó mà lại càng trở nên khăng khít hơn.
Trở về từ nhà Mỹ Nhân, Gia Hân nhìn điện thoại nhưng không có cuộc gọi nhỡ nào từ Nhất Phong. Cô hơi buồn, biết là anh bận nhưng trước đây không có không quan tâm cô như vậy. Gia Hân suy nghĩ một chút, định nhắn tin cho anh thì Hán Vỹ gõ cửa, bộ dạng có vẻ như là có chuyện ngiêm túc muốn nói.
"Hannah!"
"Anh chưa ngủ à?" Gia Hân ngồi dịch sang một bên giường để cho Hán Vỹ có thể ngồi xuống. Anh ngập ngừng, sau cùng vẫn vào thẳng vấn đề.
"Anh dự định trở về Mĩ." Quyết định của Hán Vỹ kiến Gia Hân hơi bất ngờ. Trước đó anh còn nói không muốn đi, vậy còn Mỹ Nhân thì sao. Nhưng Gia Hân chưa cần hỏi Hán Vỹ đã giải đáp ngay cho cô. "Cả Nhân Nhân nữa, ở đây quá phức tạp. Anh không biết Nhân Nhân sẽ còn gặp phải chuyện gì nữa."
Gia Hân có thể hiểu được suy nghĩ của Hán Vỹ, tải qua nhiều chuyện như vậy nếu là cô cô cũng không muốn để người mình yêu ở đây một mình.
"Về phía bố mẹ thì như thế nào?"
"Mẹ nói sẽ chuyển về huấn luyện ở một trường trung học hoặc một câu lạc bộ nào đó để gần bố và chúng ta. Bố cũng ủng hộ cho anh."
Gia Hân thấy mừng cho Hán Vỹ cùng Mỹ Nhân, qua bao sóng gió, cuối cùng đã có thể được ở bên nhau. Bố mẹ cô khá thoải mái và luôn tôn trọng ý kiến con cái, Mỹ Nhân sẽ không gặp khó khăn gì để hòa nhập.
Hán Vỹ thấy em gái im lặng bất chợt nghĩ đến Nhất Phong, cả hai không biết sẽ phải như thế nào đây.
"Anh đã nói với Mỹ Nhân chưa?"
"Anh chưa, nhưng anh sẽ thuyết phục cô ấy." Dù sao thì cũng chỉ còn hai mẹ con, bảo Mỹ Nhân bỏ mẹ mình để đi du học có vẻ là một lựa chọn không hay.
"Chị ấy sẽ nghe chứ, còn mẹ Diêu?"
"Anh tin là sẽ có cách toàn vẹn." Hán Vỹ tự tin nói, Gia Hân không nói thêm nữa, có gì thì cô vẫn mong anh mình hạnh phúc. "Còn em, em có về cùng anh không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Chỉ Là Anh Yêu Em
Teen FictionTuổi trẻ luôn là những năm tháng nhiệt huyết và khó quên nhất.