1-10

6.9K 251 181
                                    

1, chương 1

“Đệ tứ mười lăm giới Kim Long điện ảnh lễ trao giải, tốt nhất nữ chính là ————”

Người chủ trì to lớn vang dội thanh âm đem không khí kéo đến đỉnh điểm, liền ở ánh đèn lập loè kia nháy mắt, Tần Mộc khẩn trương đến tâm đều rớt cổ họng nháy mắt, trước mắt tối sầm, quanh mình bỗng nhiên liền an tĩnh xuống dưới.

Không đúng, ta hẳn là ở nhà ngủ mới đúng, hơn nữa khoảng cách trao giải lễ hẳn là còn có một tuần, như thế nào sẽ……

Tần Mộc suy nghĩ dần dần hồi hợp lại, nàng chậm rãi mở mắt ra, kia phiến hắc ám cùng yên tĩnh chậm rãi tróc, nhu hòa ánh sáng chui vào trong mắt, lại giác chói mắt vô cùng. Đương nàng hoàn toàn mở mắt ra thời điểm, mới phát hiện chính mình ở một cái hoàn toàn xa lạ địa phương.

Ánh mắt có thể đạt được đều là mộc chế đồ vật, đỉnh đầu là ngang dọc đan xen xà ngang cùng đơn sơ mái ngói. Quay đầu nhìn lại, mộc chế bàn ghế, còn có một cái ố vàng màu trắng gốm sứ ấm trà, mà nàng nằm đúng là một trương lãnh ngạnh giường.

Tần Mộc đầu có chút dại ra, nếu nói là mộng, nhưng này hết thảy lại chân thật đến làm chính mình hoảng hốt. Nàng năm nay 26 tuổi, là một cái diễn viên, chụp mấy bộ điện ảnh, danh tiếng không tồi, từ nữ xứng vẫn luôn lăn lộn đến nữ chính, kỹ thuật diễn đã chịu khẳng định, lại cũng từ đây vội đến chân không chạm đất. Lần này Kim Long điện ảnh lễ trao giải ảnh hậu người được chọn nàng tiếng hô tối cao, vốn có cơ hội trở thành sử thượng tuổi trẻ nhất Kim Long ảnh hậu, chính là hiện tại……

Nàng không phải là xuyên qua đi?

Mặc dù Tần Mộc kỹ thuật diễn lại hảo, biểu tình quản lý xuất sắc nữa, cũng khó nén giờ phút này phức tạp tâm tình, trên mặt thần sắc tựa như nuốt một con ruồi bọ giống nhau, lại là khó có thể tin lại là khó chịu.

【 ký chủ, ký chủ. 】

Nhưng vào lúc này, Tần Mộc nghe được bên tai có một phen thiếu nữ thanh âm truyền đến, sợ tới mức nàng cá mặn đều trang không nổi nữa, trực tiếp từ sụp thượng bắn lên, lôi kéo chăn cảnh giới mà nhìn chung quanh, nhìn xem là ai dám giả quỷ dọa nàng.

Lúc này Tần Mộc mới thấy rõ ràng chính mình trên người xuyên quần áo, là một kiện ố vàng màu trắng cổ đại áo trong, so với chính mình ngộ quá đạo cụ đều chân thật, bởi vì quần áo mặt trên có một cổ nhàn nhạt hương vị, là cái loại này quần áo xuyên lâu rồi cổ xưa hương vị.

【 Tần Mộc, ngươi đang nghe sao? 】

Ngọa tào!

Tần Mộc tâm bị dọa đến bang bang thẳng nhảy, chung quanh nhìn nhìn, vẫn là không nhìn thấy có người. Bên người nàng là một loạt giường, có thể cấp vài cá nhân cùng nhau ngủ. Trên giường chăn có chút gấp rất khá, có chút loạn thành một đoàn, nhưng thấy thế nào, cũng không giống có người giấu ở chăn phía dưới.

“Ngươi ai?”

Tần Mộc tráng khởi lá gan mở miệng, lúc này mới phát hiện chính mình thanh âm khô khốc đến đáng sợ, nói chuyện khi còn có chút đau đớn, như là đã thật lâu không có uống qua thủy sa mạc lữ nhân.

[BHTT] [QT] Mang Theo Hồ Đồ Hệ Thống Truy Nữ Hoàng - Văn Nhã Ai Cập MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ