97, chương 97
Ngọc Ngôn về tới Bàng thành, vốn dĩ đoàn kết tư binh nhóm bắt đầu hoảng sợ tác loạn, có chút thậm chí sấn loạn đương đào binh, sau đó bị Việt Vương thủ hạ một đám bắt trở về trước mặt mọi người chém đầu thị chúng. Kho lúa bị thiêu, trong thành có người trong giang hồ ở nháo sự, từng vụ từng việc đều làm Việt Vương đau đầu không thôi, hắn một đôi tay căn bản xử lý không hết.
Ngọc Ngôn trở lại Việt Vương phủ thời điểm, Ninh Sơn Hà nhìn qua tiều tụy không ít, luôn luôn vãn đến chỉnh tề tóc đen hiện giờ có chút tán loạn, hai mắt che kín tơ máu, cũng kinh tới rồi hỏng mất bên cạnh.
“Ngọc Ngôn, ngươi trở về liền hảo, mau đi đem bàng trong thành bạo / đồ nhất nhất tróc nã, một cái cũng đừng buông tha.”
Ninh Sơn Hà nói chuyện khi, ngữ khí thực cấp, đã là bảo trì không được ngày thường bình tĩnh, hơn nữa xem hắn sắc mặt tái nhợt, hơi thở hỗn loạn, hiển nhiên đã có tẩu hỏa nhập ma dấu hiệu.
“Những người đó, ta tự nhiên sẽ không bỏ qua.”
Nhiễu loạn dân sinh người, cũng là Ngọc Ngôn thống hận người, nàng tự nhiên sẽ không bỏ qua. Chẳng qua, Mạc Thiếu Viêm như vậy một nháo, đích xác cấp Ninh Sơn Hà mang đến không ít phiền toái, khách thương cũng không dám tới Bàng thành làm buôn bán, hơn nữa kho lúa bị thiêu, Ninh Sơn Hà bồi không ít tiền, Bàng thành này một tháng thu vào bỗng nhiên hạ trụy, liền càng là nuôi không nổi bên trong thành kia nhất bang tư binh.
Ninh Sơn Hà tiếng lòng rối loạn, cũng không có nhận thấy được Ngọc Ngôn ngữ khí cùng thần thái có cái gì bất đồng, hắn đang muốn đem mặt khác sự tình công đạo xuống dưới khi, lại nghe Ngọc Ngôn nói: “Bàng thành đột biến, chẳng lẽ Việt Vương liền không có nghĩ tới, đây là ai trù tính đã lâu kế hoạch sao?”
Ngọc Ngôn sau khi nói xong, Ninh Sơn Hà theo bản năng mà đáp lại nói: “Trừ bỏ Ninh Thanh Mộng còn ai vào đây? Trừ bỏ nàng trăm phương nghìn kế mà muốn diệt trừ bổn vương, không có ai sẽ làm như vậy, cũng không có ai có năng lực làm như vậy!”
Ninh Sơn Hà không phải không có nghĩ tới vấn đề này, tương phản mà hắn mỗi ngày mỗi đêm đều suy nghĩ vấn đề này, chỉ là Ninh Sơn Hà lại không nghĩ ra chính mình cái nào phân đoạn ra sai lầm, vì cái gì sẽ tạo thành hôm nay cái này cục diện.
“Là nơi nào làm lỗi đâu?”
Thấy Ninh Sơn Hà hiện giờ gần như điên cuồng bộ dáng, Ngọc Ngôn liễm đi ý cười, ra vẻ thần bí hỏi Ninh Sơn Hà vấn đề này, rất giống là chồn cấp gà chúc tết, không có hảo tâm. Ninh Sơn Hà là cái đặc biệt trầm ổn ẩn nhẫn người, ở lọt vào thần vương ám sát sau đi xa tha hương, thượng có thể ngủ đông nhiều năm như vậy, muốn đánh hồi kinh sư, như thế tâm tính, thật sự người phi thường có thể có.
Đúng là nhiều năm qua tâm huyết hủy trong một sớm, chính mình sở hữu ẩn nhẫn cùng nỗ lực đều phó chư nước chảy thời điểm, mới chân chính sẽ làm một người hỏng mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mang Theo Hồ Đồ Hệ Thống Truy Nữ Hoàng - Văn Nhã Ai Cập Miêu
RomanceTác phẩm: Mang theo Hồ Đồ hệ thống truy nữ hoàng Tác giả: Văn Nhã Ai Cập Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1428 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5728 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2743 Văn chương tích phân: 65,726,432 Thể...