11, chương 11
“Tham kiến bệ hạ.”
Tưởng Viễn Chinh giống cái hoa si giống nhau nhìn Ninh Thanh Mộng sau một lúc lâu, lúc này mới quỳ xuống hướng Ninh Thanh Mộng hành lễ. Tần Mộc nhìn hắn một cái, chu chu môi, tiếp tục đem cái rương dọn đến trên xe ngựa đi, khuỷu tay trầy da cũng không kịp xử lý.
Tần Mộc là cảm thấy điểm này trầy da không đáng ngại, rốt cuộc trước kia đóng phim, đặc biệt là phim cổ trang khó tránh khỏi sẽ có đánh diễn, trầy da ứ thanh gì đều là việc nhỏ, có một lần nàng còn té ngã một cái, xương đùi rất nhỏ gãy xương, nghỉ ngơi hai tuần lại tiếp tục đóng phim, mọi người đều nói nàng chuyên nghiệp.
Ninh Thanh Mộng nhìn Tần Mộc liếc mắt một cái, sau đó đảo mắt nhìn về phía Tưởng Viễn Chinh, nói: “Đứng lên đi.”
Tưởng Viễn Chinh ngay sau đó đứng lên, đang muốn nói cái gì thời điểm, Ninh Thanh Mộng tiếp theo nói một câu: “Tưởng tướng quân cũng biết như thế nhìn thẳng trẫm, là tử tội?”
Tần Mộc không phải cố ý nghe lén, chính là nàng nghe thế câu nói thời điểm lơ đãng mà rùng mình một cái, nàng giống như không ngừng một lần nhìn thẳng Ninh Thanh Mộng, chính mình ở nữ đế trong mắt có phải hay không đã sớm cẩu mang mấy chục biến?
“Mạt tướng biết tội.”
Tưởng Viễn Chinh quả nhiên không dám lại nhìn thẳng Ninh Thanh Mộng, cúi đầu sau, Ninh Thanh Mộng liền xoay người trở lại trong đại sảnh, tựa hồ đối thái độ của hắn nhìn như không thấy, tức không trừng phạt, nhưng cũng không coi trọng.
Tần Mộc: 【 Hồ Đồ, ngươi không phải nói hai người bọn họ hai nhỏ vô tư sao? Cảm giác bọn họ quan hệ không hảo a. 】
Hồ Đồ: 【 không phải hai nhỏ vô tư sao? 】
Hồ Đồ ở tự mình hoài nghi, Tần Mộc cũng đã thói quen Hồ Đồ loại này làm không rõ ràng lắm trạng huống tình huống, nàng cũng chỉ có kiên nhẫn chờ Hồ Đồ đi tuần tra nó trong miệng cái gọi là ‘ đại số liệu kho ’.
Hồ Đồ: 【 thật là hai nhỏ vô tư, chính là lúc sau nháo bẻ. 】
Tần Mộc: 【 chuyện gì vậy? 】
Tần Mộc bát quái hồn bốc cháy lên tới, Ninh Thanh Mộng thoạt nhìn thanh tâm quả dục, không nghĩ tới sau lưng còn có này đoạn gút mắt. Tần Mộc còn ở dọn cái rương lên xe ngựa, Thanh Loan ở ngay lúc này đã đi tới, nói: “Tần Mộc.”
“Làm sao vậy, Thanh Loan tỷ?”
Từ cùng Thanh Loan quen thuộc qua đi, Tần Mộc cùng nàng đối thoại ngữ khí cũng nhẹ nhàng nhiều. Nàng phát hiện Thanh Loan cũng hoàn toàn không như thoạt nhìn như vậy ít khi nói cười, Tần Mộc cảm giác người này là phúc hắc, thậm chí mang theo điểm da gãy chân tính chất đặc biệt.
Bởi vì có một lần Thanh Loan bắt chỉ con gián đuổi theo chính mình chạy, nàng biết chính mình sợ con gián, đem chính mình cái này khuyết điểm đắn đo đến gắt gao, lần đó Tần Mộc thiếu chút nữa không bị Thanh Loan hù chết.
“Đây là thuốc dán, đi tẩy tẩy miệng vết thương thoa thượng.”
Thanh Loan trong tay cầm một cái hình tròn cái hộp nhỏ, cái hộp này Tần Mộc gặp qua, là đặt ở Ninh Thanh Mộng trong phòng ngủ, nguyên lai là thuốc trị thương. Thanh Loan đem nữ đế đồ vật cũng cấp lấy tới, hay là đây là nữ đế ý tứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mang Theo Hồ Đồ Hệ Thống Truy Nữ Hoàng - Văn Nhã Ai Cập Miêu
RomanceTác phẩm: Mang theo Hồ Đồ hệ thống truy nữ hoàng Tác giả: Văn Nhã Ai Cập Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1428 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5728 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2743 Văn chương tích phân: 65,726,432 Thể...