31, chương 31
Ninh Thanh Mộng ánh mắt hướng tới Lâm Thế An nhìn lại, Lâm Thế An phảng phất cảm nhận được một loại mạc danh nguy hiểm hơi thở, giương mắt nhìn lại, Ninh Thanh Mộng đã là thu hồi ánh mắt.
Lâm Thế An buồn bực, ảo giác sao?
Lý Xương gia tộc toàn quỳ gối hình đài thượng, mười người một loạt, mà quỳ gối trước nhất liệt còn lại là Lý Xương cùng với dòng chính thân nhân. Lý Xương sắc mặt cứng đờ tái nhợt, cúi đầu, đối chính mình thân thuộc xin tha thanh ngoảnh mặt làm ngơ. Không phải không cảm giác, mà là hắn cái gì đều làm không được, lúc trước lựa chọn hỗ trợ Việt Vương thời điểm hắn liền nghĩ đến rất có thể sẽ có hôm nay, chẳng qua hắn không ngờ, Việt Vương nơi đó lại là không có cho chính mình bất luận cái gì công đạo.
Hắn vốn tưởng rằng Việt Vương ít nhất sẽ phái người âm thầm cứu đi hắn gia tộc trung vài người, chỉ tiếc hắn đã đoán sai. Vô tình nhất là nhà đế vương, Ninh Thanh Mộng như thế, Việt Vương càng là như thế. Nhân sinh mỗi cái mở rộng chi nhánh giao lộ đều ở làm lựa chọn, là chính hắn tuyển một cái tử lộ, trách không được người khác.
Ninh Thanh Mộng mắt lạnh nhìn hình đài người trên, lạnh lùng mở miệng nói: “Trảm.”
Thanh âm không lớn, lại xuyên thấu tiến mỗi người trong tai, bao gồm đang ở đi xuống ban công Tần Mộc. Nàng nghe được Ninh Thanh Mộng nói ‘ trảm ’ tự sau theo bản năng mà nhanh hơn bước chân, Thanh Loan cũng đi theo nàng bước nhanh rời đi.
Tần Mộc không rảnh lo chính mình dáng vẻ không tốt, nàng chỉ nghĩ chạy nhanh rời đi pháp trường cái kia địa phương quỷ quái, nàng thật sự đem chính mình nghĩ đến quá kiên cường.
Hồ Đồ: 【 ta cảm giác ngươi chỉ kém sợ tới mức đái trong quần. 】
Tần Mộc: 【 câm miệng! Ta đây là trong lòng khó chịu, khó chịu hiểu sao! 】
Hồ Đồ: 【 rõ ràng chính là nhát gan, còn muốn tới xem. 】
Tần Mộc: 【 có bản lĩnh ngươi đi xem. 】
Hồ Đồ: 【 không bản lĩnh. 】
Tần Mộc: 【……】
Tần Mộc cảm giác chính mình chung có một ngày sẽ bị chính mình hệ thống tức chết. Bất quá cũng cũng may Hồ Đồ đột nhiên nói chuyện, vừa rồi đọng lại ở trong lòng, làm chính mình thấu bất quá khí tới khó chịu cảm giác cũng tiêu tán rất nhiều.
Rời đi pháp trường, Thanh Loan mang theo Tần Mộc đến hành lang gấp khúc phụ cận đình hóng gió hơi làm nghỉ ngơi, thấy người nọ sắc mặt tái nhợt, liền biết nàng không dễ chịu.
“Bệ hạ đều nói ngươi có thể lưu tại Phượng Hoàng Cung, một hai phải cùng lại đây.”
Thanh Loan nửa giận nửa trêu chọc mà chê cười Tần Mộc. Nàng thượng quá chiến trường, chứng kiến quá quá nhiều sinh tử, nhìn quá nhiều người trước khi chết trăm thái, nàng sớm đã chết lặng, đáng tiếc Tần Mộc là bất đồng. Ngay từ đầu Thanh Loan liền bởi vì Tần Mộc theo tới cảm thấy lo lắng, không nghĩ tới người này thật đúng là không có làm chính mình thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mang Theo Hồ Đồ Hệ Thống Truy Nữ Hoàng - Văn Nhã Ai Cập Miêu
RomanceTác phẩm: Mang theo Hồ Đồ hệ thống truy nữ hoàng Tác giả: Văn Nhã Ai Cập Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1428 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5728 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2743 Văn chương tích phân: 65,726,432 Thể...