81, chương 81“Trẫm cảm thấy ngươi càng ngày càng có mị lực.”
Ninh Thanh Mộng ý cười trung mang theo vũ mị, khóe mắt nhiều ti thần thái, nhìn Tần Mộc khi ánh mắt như mùa xuân hồ nước mang theo nhè nhẹ ấm áp.
“Nga? Đó có phải hay không càng thêm làm bệ hạ thần hồn điên đảo?”
Tần Mộc câu lấy Ninh Thanh Mộng cổ, cười đến đắc ý, môi đỏ hơi hơi cong lên, chậm rãi để sát vào Ninh Thanh Mộng, rồi nói tiếp: “Đến làm bệ hạ muốn ngừng mà không được mới được, nếu không ta ra cung, bệ hạ đó là muốn đem ta đã quên.”
Rõ ràng ở cùng cái địa phương, chính là Tần Mộc nghĩ đến về sau muốn dọn đến ngoài cung trụ, không thể ngày ngày đều bồi ở Ninh Thanh Mộng tả hữu, đó là cảm thấy có vài phần phiền muộn. Trước kia Tần Mộc hoàn toàn cảm thụ không đến tình lữ chi gian muốn tách ra khi u sầu, nhưng hôm nay nàng là thiết thân cảm nhận được.
Nguyên lai nói chuyện luyến ái, người thật đúng là chính là sẽ biến làm ra vẻ.
Tần Mộc đang cười, nhưng tâm lý lại có chút khó chịu. Ninh Thanh Mộng nhìn kia gần trong gang tấc môi đỏ, không có chống lại dụ hoặc, hơi hơi nâng ngạc liền hôn lên đi, môi lưỡi thâm nhập, mang theo như anh / túc làm người nghiện tình cùng dục.
Tần Mộc nghiêng người ngồi ở Ninh Thanh Mộng trên đùi, bị Ninh Thanh Mộng hôn đến thất điên bát đảo, quên mất thời gian địa điểm, chỉ cảm thấy cả người khô nóng phi thường, ngay cả này đầu mùa đông phong tuyết cũng vô pháp xua đuổi ngực bốc cháy lên ngọn lửa.
Nếu lại không ngừng trụ, sợ là muốn thu không được.
Ninh Thanh Mộng một tay đặt ở Tần Mộc đai lưng thượng, tìm kiếm kia giống như phòng tuyến giống nhau nút thắt, nhưng lại bị Tần Mộc một tay kéo lại. Tần Mộc hơi hơi triệt thoái phía sau, rời đi Ninh Thanh Mộng môi, nói: “Bệ hạ, không thể lại tiếp tục.”
Tiếp tục đi xuống, người đều phải không có, thư phòng này chỉ sợ muốn trình diễn một ít không thể miêu tả sự tình.
Ninh Thanh Mộng bị đánh gãy hứng thú, tự nhiên có chút bất mãn, chỉ thấy nàng hơi hơi đô miệng, biểu tình có chút cô đơn, nhưng nàng cũng minh bạch hiện tại không phải thời điểm, đến nhẫn. Từ cùng Tần Mộc từng có thân mật tiếp xúc sau, Ninh Thanh Mộng càng thêm mê luyến Tần Mộc trên người hương vị cùng độ ấm, hôn nàng thời điểm liền giác bụng cùng hai chân bủn rủn, lòng bàn tay chạm đến nàng da thịt khi càng cảm thấy cả người đều đang run lật. Ninh Thanh Mộng trước kia không hiểu, nhưng nhìn một ít ‘ sách cấm ’ sau, liền đã hiểu, lại còn có muốn càng nhiều.
Ninh Thanh Mộng đều cảm thấy chính mình như là một cái không biết thoả mãn hài tử.
Tần Mộc tay ở run nhè nhẹ, thấy Ninh Thanh Mộng như hài tử ủy khuất bộ dáng sau, trong lòng mềm mại bị chọc trúng, lại ma lại ngứa, giống trúng độc giống nhau, không thể ức chế mà nóng lên. Tần Mộc từ Ninh Thanh Mộng trên người xuống dưới, khô nóng mới thoáng tách ra một chút, nàng nói: “Bệ hạ, nhịn một chút.”
Tần Mộc đôi tay phủng trụ Ninh Thanh Mộng hai má, giống hống hài tử giống nhau hống nàng. Ninh Thanh Mộng thấy thế, đầu tiên là sửng sốt, sau đó liền cười ra tiếng, một đôi tay phủ lên Tần Mộc đôi tay, đem chúng nó từ chính mình trên mặt kéo xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mang Theo Hồ Đồ Hệ Thống Truy Nữ Hoàng - Văn Nhã Ai Cập Miêu
RomantizmTác phẩm: Mang theo Hồ Đồ hệ thống truy nữ hoàng Tác giả: Văn Nhã Ai Cập Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1428 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5728 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2743 Văn chương tích phân: 65,726,432 Thể...