61-70

2.9K 142 55
                                    


61, chương 61

“Các ngươi thành thân thời điểm, nhưng nhất định phải mời ta ăn tịch a!”

Lương nhị gia nhìn thấy Tần Mộc tìm được một cái hảo quy túc, cao hứng đến giống cái hai trăm cân hài tử, liền bắt đầu nói không lựa lời, cũng mặc kệ nữ nhi gia có thể hay không thẹn thùng, liên tiếp mà nói cái không ngừng.

“Nhất định.”

Ninh Thanh Mộng đồng ý, đối Lương nhị gia hào sảng hành động cũng không để ý, nàng tại hành quân đánh giặc thời điểm cũng không có như vậy nhiều chú ý, ngược lại rất thích loại này không có bất luận cái gì lục đục với nhau, tự tự châu ngọc nói chuyện.

“Bất quá ta cũng muốn nói cho ngươi a, mộc oa oa là ta Nhị gia thương yêu nhất nữ oa oa, từ nhỏ liền ngoan ngoãn hiểu chuyện, ngươi nhưng đừng khi dễ nàng, ngươi nếu là khi dễ nàng, liền tính ngươi là hoàng đế lão tử, ta cũng sẽ tễ ngươi.”

Lương nhị gia sau khi nói xong, Tần Mộc thần sắc biến đổi, lập tức nói: “Nhị gia, đừng nói chuyện lung tung.”

Nha, ở ngươi trước mặt chính là hoàng đế lão tử!

“Đương nhiên, hơn nữa ta cũng sẽ không làm bất luận kẻ nào khi dễ Tần Mộc, nếu không, như ngươi theo như lời, liền tính là hoàng đế lão tử, ta cũng sẽ tễ hắn.”

Ninh Thanh Mộng nhưng thật ra không thèm để ý, theo Lương nhị gia nói nói đi xuống, trên mặt cũng không thấy sắc mặt giận dữ, xem ra là thật sự không có sinh khí, Tần Mộc lúc này mới yên tâm xuống dưới.

“Có ngươi những lời này ta liền an tâm rồi, tới tới tới, uống rượu.”

Lương nhị gia trong tay cầm bầu rượu, cùng Ninh Thanh Mộng chén rượu chạm vào ly, nhưng thật ra Tần Mộc có chút lăng, rõ ràng hẳn là nàng chủ đạo bữa tiệc, hiện tại nhưng thật ra thành này hai người làm mai bữa tiệc.

“Rượu ngon! Kinh thành rượu chính là hảo uống!”

Lương nhị gia lộc cộc lộc cộc mà uống lên mấy mồm to sau, không cấm khen ngợi này kinh thành rượu hảo uống, theo sau quay đầu nhìn về phía Ninh Thanh Mộng nói: “Tiểu tử, ngươi tên là gì, xem ngươi ăn mặc, ở trong thành làm quan?”

Lương nhị gia đột nhiên hỏi tên của mình, này đảo làm Ninh Thanh Mộng có chút khó khăn, chẳng qua nàng thực mau liền nghĩ đến nên như thế nào trả lời.

“Tiểu đệ họ tấn, gia phụ ở trong thành làm một ít sinh ý.”

“Người làm ăn a, cũng không tồi, có thể cho ta mộc oa oa giàu có là được.”

Lương nhị gia sau khi nói xong, quay đầu nhìn về phía Tần Mộc, hỏi: “Mộc oa oa, ngày mai Nhị gia muốn đi, có phải hay không luyến tiếc Nhị gia?”

Lương nhị gia sau khi nói xong, Tần Mộc sắc mặt ảm đạm mà thở dài, nói: “Đúng vậy Nhị gia, lâu như vậy không gặp, lại nhanh như vậy liền phải phân biệt.”

Tần Mộc dừng một chút, lập tức nói: “Nhị gia, nghe nói ngài muốn đi theo Tư Đồ tướng quân làm hải vận?”

Tần Mộc là cung nữ, hơn nữa nhìn dáng vẻ hẳn là ở trong cung hỗn đến không tồi, Lương nhị gia tuy là cái thô nhân, nhưng là cũng minh bạch Tần Mộc phải được đến mấy tin tức này cũng không khó, hơn nữa này cũng không phải cái gì bí mật.

[BHTT] [QT] Mang Theo Hồ Đồ Hệ Thống Truy Nữ Hoàng - Văn Nhã Ai Cập MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ