Công chúa ngủ trong rừng (4)

56 6 0
                                    

Một lúc sau, Song Tử bước ra. Vặn tay nắm cửa, Song Tử bước vào một thế giới mờ ảo. Khung cảnh êm đềm, tron g trẻo, ở giữa là hồ khoáng nóng. Cô ngồi xuống bên hồ, thả khăn tắm đang quấn quanh người ra, rồi từ từ thả mình tận hưởng dọng nước ấm. Sự thoải mái đột ngột làm Song Tử lim dim. Cô buông xuôi hai mi mắt, để dòng nước tự cuối mình đi. Chợt cánh cửa mở ra, tiếng bước chân tiếng vào. Song Tử chẳng thèm mở mắt ra, cô cất giọng:

- Sư Tử phải không? Con biết chắc chắn là người mà. Người xuống đây thử đi, nước thích lắm.

Không có tiếng trả lời. Vài dây sau, một giọng nam khàn khàn cất lên làm cô giật mình:

- Xin lỗi, nhưng tôi chưa nhìn thấy gì đâu.- Nhân Mã nhanh chóng xoay người lại. Gì đây? Là một thiếu nữ người trần như nhộng đang phô trương vẻ kiểm diễm đó trước mặt anh. Một đứa con trai hơn 17 tuổi xuân, cũng đã dần được coi là đàn ông trưởng thành nhìn thấy cảnh này ai mà kiềm chế nổi cho được. Nén lại nỗi đau thầm kín của mình, anh ngượng ngùng quay ra sau rồi buông lời nhắc nhở.

Song Tử mở mắt. Trước mặt cô là người con trai thân hình lực lưỡng, vẻ nam tính quyến rũ khó tả. Trên người chỉ quấn độc một chiếc khăn tắm quanh hông, một chiếc choàng lên cổ, nhưng cộng thêm cái giọng khàn khàn đó càng làm cho cô mê muội. Đôi mắt một mí toát lên sự trưởng thành, đôi mày sắc sảo, sống mũi cao,... Là nam nhân này muốn thu hút sự chú ý của công chúa Song Tử đây sao? Nếu đúng là vậy, hắn đã chính thức thành công rồi. Chợt thấy hai má hắn đang phiêm phiếm hồng, cô mới nhớ ra trên người mình đang không một mảnh vải. Song Tử ngay lập tức túm lấy chiếc khăn tắm, nhanh chóng vòng qua người rồi chất vấn:

- Anh là ai? Sao lại đi vào phỏng của tôi?- Giọng nói hơn run, dường như cô có phần sợ hãi trước con người này.

- Là do cô đi nhầm phòng. Phòng của cô là VVIP 2, đây là phòng VVIP 3. Đây là phòng tôi, phiền cô rời đi cho.- Hắng giọng mỗi cái, Nhân Mã cất lời.

- À xin lỗi, phiền anh rồi.- Cô ngại ngùng, cố gắng rời khỏi nơi này càng nhanh càng tốt.

- Còn về việc ban nãy... - Nhân Mã nói, nhắc đến chuyện đó vẫn khiến anh khó chịu.- Xin lỗi, mong cô bỏ qua cho, tại tôi không nhìn trước xem trong phòng có người.

Song Tử bất ngờ. Rõ ràng là lỗi của cô, nhưng sao anh ấy lại lên tiếng xin lỗi? Chút áy náy trong lòng, Song Tử mở lời:

- Vậy... Hai tuần nữa là sinh nhật tôi, anh tới nhà tôi ăn tối được không? Coi như chúng ta làm quen chính thức với tư cách là bạn bè?

- Ừ, được. Tôi là Nhân Mã.- Anh nhẹ nhàng gật đầu.

- Tôi tên Song Tử. Tối ngày 17/6 hãy đến lâu đài tìm tôi, bảo là bạn của tôi là được.- Cô nói, rồi nhanh chóng bước tới cửa.

- Khoan đã.- Nhân Mã gọi giật lại.- Lâu đài sao? Nếu vậy... cô là ai?

- Song Tử, công chúa Song Tử.- Nói rồi, cô bước ra và nhẹ nhàng đóng cửa.

" Công chúa, là công chúa đó Nhân Mã. Mày vừa nhìn thấy công chúa xinh đẹp tuyệt trần trên người không mảnh vải nào đó. Mày không sợ sẽ bị giam giữ sao? Không sợ cô ấy nhờ đức vua bắt giam mày à? Vừa mới vào đội đặc nhiệm nửa năm đã bị đuổi thế này thì không được, phải mau trốn đi. ". Nhận được câu trả lời của Song Tử, Nhân Mã ngỡ ngàng. Anh bước tới bên hồ, hình dung lại chuyện vừa diễn ra rồi tự trách bản thân. " Không được, Nhân Mã không thể bị bắt như thế được, nếu chuyện này lộ ra ngoài, hoàng gia mới là những người chịu tổn thất. Mình cứ đường đường chính chính tới chơi, ai làm gì được mình? Nhưng mà ngại chết mất thôi, Nhân Mã à, mày tỉnh táo chút đi chứ. Người ta là công chúa đó! "

12 chòm sao - Viết lại cổ tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ