Phiên ngoại - Động phòng (H)

2.1K 198 15
                                    

Không biết đây là H trong "Hot"
hay là H trong "Hài ẻ" nữa =))))

- Nguyên Nhi, chúng ta tắt đèn đi!

- Không tắt, em không thấy xấu hổ

- Tắt đi mà, em không xấu hổ nhưng anh xấu hổ

- Châu Kha Vũ, sao anh cứ lề mà lề mề thế hả? Người bị đụ là em chứ không phải anh. À mà anh có biết tiến vào chỗ nào không đấy?

- Ờmm, không biết

- Anh không phải là người Mỹ phóng khoáng sao? Cái này mà anh cũng không biết? Rốt cuộc anh biết cái gì hả? Em cưới anh về rồi mà vẫn sống như góa phụ suốt cả một tuần, thật đúng là xui xẻo quá mà!

- Nguyên Nhi, nhưng mà…nhưng mà năm 10 tuổi anh đã về nước rồi mà? Hay là chúng ta tắt đèn rồi lấy đèn pin soi?

- Được rồi, để em soi cho. Không phải anh luôn muốn biết đàn ông mà có bím thì trông như thế nào sao?

- Được Nguyên Nhi….. Chân giơ cao thêm chút nữa, ừm…

- Kha Vũ! Anh đừng liếm…..! Bẩn!

- Không bẩn không bẩn, bảo bối thơm nhất luôn, không có vị gì hết á. Cái này của em…. sao không có sợi lông nào hết vậy?

- Cút cút cút cút sang một bên, bạch hổ khắc phu, khắc chết anh! Ai da ai da? Anh đã nhìn rõ chưa vậy?

- Hình như rất nhỏ, chỉ có một cái khe rất nhỏ, em có chắc là cho vào sẽ không sao chứ?

- Em làm sao biết được? Cái của anh sao mà to thế?! Trương to như thế này liệu có đâm hỏng em không?

- Úi, Nguyên Nhi em chảy nhiều nước quá

- Em sờ thử xem sao….Hừ, không biết tại sao khi bị anh nhìn chằm chằm vào chỗ đó cơ thể em lại tự dưng chảy nước ra, lạ thật đó. Không phải là tè ra chứ?!

- Nhờ số nước này mà ngón tay dễ dàng chọc vào trong hơn.

- Đau đau đau!? Hình như….vẫn ổn. Sang trái một chút. Một chút nữa. ư ư ư…

- Thoải mái không?

- Thoải mái chết đi được, có chút buồn tè, muốn quá muốn quá, muốn cái đó quá…

-Cái đó nào?

- Ca ca ngốc, anh đừng lấy tay chọc nữa, mau đưa cái đó của anh vào bên trong em đi được không?

- Nguyên Nhi, bên trong em thật thoải mái….chỉ là kẹp anh có hơi đau, chân mở rộng ra chút nữa có được không?

- Đã dang thành chữ nhất rồi, anh còn muốn em dạng đến rách háng luôn hả?

- Một khi bị kẹt thì không thể vào hết được a…

- Đau đau đau! Đau quá a! ư ư!

- Đừng khóc mà, anh, anh rút ra rồi!

- Đồ ngốc, em có bảo anh rút ra đâu!

- A? Không phải em nói là em đau sao?

- Anh, anh là đồ ngốc không biết tốt xấu gì cả!

- Nguyên Nhi, hay hôm nay chúng ta thôi đi. Ngày mai em còn phải đi làm nữa, đừng đâm hỏng nó.

- Hứ!

- ????Sao em lại tức giận nữa rồi? Ngoan nào, đi ngủ sớm đi. Mỗi tối chúng ta đều luyện tập dần, dần dần chỗ đó của em sẽ càng ngày càng rộng ra thôi.

- Anh cút đi cho tôi!!!

- Anh, anh lại nói sai gì sao?

Một ngày khác:

- Nguyên Nhi, Nguyên Nhi, đừng liếm nữa, bẩn.

- Đừng lên tiếng! Em không muốn bị một cục thịt nóng bỏng dán vào mông lúc ngủ đâu.

- Nguyên Nhi, thoải…thoải mái quá đi….Em có vẻ rất có kinh nghiệm?

- Đừng có bôi nhọ sự trong sạch của ông đây! Đây là kinh nghiệm rút ra từ việc ăn khoai lang của ông đây thôi.

- Sao em lại nuốt hết vào rồi? Nguyên Nhi, em thật sự đối với anh quá tốt!

- Ừm...cũng không ngon lắm, có vị muối biển

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nguyên Châu Luật] Chàng rể mít ướt và người vợ lực điền của anh ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ