Part 1: Thầm Thương

4K 467 119
                                    


Fic này là fic đầu tiên về KazuBot và cũng là fic đầu tiên tôi đổi cách trình bày thoại nhân vật theo góp ý của một bạn nè ^^.

Kazutora có một thằng bạn trúc mã tên là Baji Keisuke. Cậu thầm thương trộm nhớ tên trúc mã của mình đã lâu lắm rồi, ấy thế mà vì công việc riêng của gia đình nên cả nhà phải theo bố cậu chuyển đi nơi khác một thời gian. Đến khi đã thu xếp mọi thứ ổn thỏa và cậu mang trong mình tâm trạng háo hức trở về Tokyo để hội ngộ với người thương của mình thì tên trúc mã nay đã có bạn mới.

Không thể phủ nhận được đứa bạn mới của Baji quả là một thằng hoàn hảo mọi phương diện. Không nói đến vẻ bề ngoài ngọt ngào ưa nhìn (Được rồi, tại vì cậu thích Baji nên việc so đo nhan sắc với những kẻ bên cạnh cậu ta là điều bình thường thôi mà, đúng không?) và tính cách ngoan ngoãn năng động lúc nào cũng tràn đầy sức sống  mà ngay cả học lực của cậu ta cũng đỉnh hơn cậu nữa. 

Chả bù cho Kazutora, ngoài ngoại hình xinh đẹp hơn tên kia ra thì tính cách của cậu vốn hướng nội từ nhỏ. Nói thẳng ra là vì lí do cá nhân mà cậu khá kì dị so với bọn đồng trang lứa nên vẫn thường hay bị lợi dụng, bắt nạt. Nghĩ lại chắc cũng chỉ có kẻ vô tư như Baji mới thèm chơi với cậu.

Không chỉ là một thằng con nhà người ta chính hiệu, tên đó còn biết đánh nhau! Trời ơi, lúc biết tin Kazutora đã phải tức xì khói, cứ nghĩ nó chỉ là một thằng công tử bột thì mình vẫn hơn cơ nó được vì Baji rất hay đánh nhau. Ai mà ngờ người ta cũng chẳng phải dạng vừa.

Mẹ kiếp! Thằng này nó hơn mình ở mọi mặt!

Kazutora đã nghĩ như vậy đấy. Cậu không ngờ mình mới chỉ đi có vài năm mà Baji ngu ngốc đã quen được một thằng tuyệt vời như thế rồi. Và thế là, trong lòng hổ con đã dần hình thành nên thứ cảm xúc gọi là ghen tuông.

Cậu sẽ để ý từng cái khoác vai, từng nụ cười, từng lần chia nhau đồ ăn, từng cuộc thảo luận về đủ mọi vấn đề của họ. Cậu sẽ lặng lẽ ghi nhớ mọi thứ và không biết từ lúc nào, Kazutora cảm thấy mình còn hiểu Baji và Chifuyu hơn cả chính bản thân họ nữa.

Cậu biết hai người họ thích ăn gì uống gì, hay đi đâu vào giờ nào, hay thậm chí cả những thói quen nhỏ nhặt thường nhật. Cậu biết hết! Thậm chí cả chuyện về Touman, cái băng mà ngày xưa cậu mới tham gia theo Baji được có vài tuần rồi thôi chỉ vì vụ chuyển nhà chết tiệt.

Mà nói đến Touman, Chifuyu còn được làm đội phó của Baji nữa cơ đấy. Ghen tị! Thật là ghen tị quá đi mất! Nhưng Kazutora biết mình cần phải giấu nhẹm những suy nghĩ và cảm xúc đang thiêu đốt âm ỉ từng giây từng phút trong lòng này đi. 

Cậu sẽ không để họ biết cậu bạn mà họ vẫn luôn mồm trêu là "Mới đầu thì có vẻ khó gần nhưng thực ra rất là đáng yêu" này vẫn luôn cố gắng cải thiện tính cách và thói quen kì dị của mình từng ngày vì mong sẽ xứng đáng hơn với họ. Họ sẽ chẳng bao giờ biết cậu ta luôn luôn phải gồng mình lên để đuổi kịp bước chân của họ. 

Sẽ chẳng bao giờ biết được, thứ tình cảm mang hai tiếng: "thầm thương" này đâu.

.

[TR卍/BajiKazuFuyu] Bạn ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ