Như chương trước đã nói, Kazutora có bệnh về tâm lí, quá khứ của cậu ấy hầu như không mấy thay đổi so với nguyên tác, chỉ thay vài chỗ cho có hint, nhưng tôi không muốn nhắc lại chi tiết nó ở trong fic này. Vậy nên, tôi chỉ muốn nói là: tôi chuẩn bị ngược bé yêu của các bạn đây!
______________________________
" Xin lỗi nhé Chifuyu! Nhờ mày nhắn lại với Baji là hôm nay tao bận chút việc rồi, không đến chỗ hẹn được... "
" Ừm, thế thì để lần sau vậy. "_ Để lần sau... Đây đã là lần thứ năm trong tuần Chifuyu nói câu này, và anh đang cảm thấy rất khó chịu mặc cho giọng nói vẫn nhỏ nhẹ đáp lại người kia như không có chuyện gì xảy ra.
Kazutora dạo này rất lạ! Lạ về nhiều mặt từ hành động cho đến lời nói, và Chifuyu ghét sự lạ lẫm này.
Chuyện bắt đầu từ buổi chiều hôm thứ sáu mấy tuần về trước, cả ba đứa bọn họ cùng tụ tập sau giờ học như mọi khi rồi đi dạo, tới cửa hàng tiện lợi mua đồ ăn và sẽ đến nhà Baji xử lí chúng cùng một vài bộ phim hay truyện tranh gì đó.
Mọi thứ đều bình thường chỉ trừ việc khi bọn họ về đến nhà Baji, thoát ra khỏi cuộc thảo luận về trận chiến sắp tới với một băng mới nổi muốn hạ bệ Touman thì anh và hắn mới hốt hoảng nhận ra Kazutora đã biến đi đâu mất.
Trong lúc hai người đang đầu đầy dấu chấm hỏi thì Kazutora gọi điện tới nói là có việc đột xuất nên sẽ không xem phim với bọn họ ngày hôm nay được. Baji chỉ cằn nhằn vào điện thoại trách Kazutora sao cậu ấy bỏ về mà không nói tiếng nào và nhận lại từ cậu bạn cái cười trừ cùng một lí do qua loa rồi cúp máy.
Đến tận lúc đó Chifuyu vẫn chưa nhận ra điều gì bất ổn trong câu chuyện, anh chỉ là hơi khó chịu khi không có Kazutora cùng xem phim dù trước khi cậu xuất hiện anh vẫn luôn thấy ổn với việc xem phim chỉ có hai người. Sự hiện diện của Kazutora đã trở nên quan trọng với anh như vậy đấy, nhưng anh chỉ coi đó là biểu hiện của tình bạn và ném nó ra sau đầu.
Nhưng chuyện không dừng lại ở đó, một thời gian sau, Kazutora thường xuyên biến mất hơn. Nói là biến mất vậy thôi chứ cậu ta vẫn báo cáo bọn họ đầy đủ rồi mới từ chối những cuộc hẹn. Thế nhưng cả hai người chưa bao giờ có được một đáp án chính xác, cậu ấy chỉ nói qua loa về nó mà thôi.
Quả nhiên, Chifuyu còn không cần phải nhắc nhở thì đứng trước sự vắng mặt trong những cuộc hẹn xảy ra với tần xuất ngày một thường xuyên hơn rất nhiều của cậu, Baji-san đã phải cáu tiết lên mà dồn cậu vào tường hỏi cho ra lẽ.
Câu trả lời của Kazutora vẫn chỉ là những phản ứng mất tự nhiên và vài câu nói đùa để chuyển hướng vấn đề. Nhìn cảnh Baji-san đè thân hình nhỏ bé ấy vào tường với khí thế áp đảo cộng thêm việc dồn nén sự khó chịu trong lòng đã lâu, lần đầu tiên kể từ khi quen biết cậu, Chifuyu đã phát cáu.
Trước sự ngỡ ngàng đến nỗi phải trợn to của cặp mắt xinh đẹp ấy, Chifuyu hắm hằm mặt tiến lại gần, kéo Baji ra khỏi người cậu rồi nheo mắt lại nói với giọng đầy tức tối:
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR卍/BajiKazuFuyu] Bạn Thân
FanfictionKAZUTORA BOT! KAZUTORA BOT! KAZUTORA BOT! - Tôi vã quá rồi nên muốn đóng góp chút công sức cho bè lá nhỏ nhà mình. - Trước khi đọc truyện hãy xem kĩ thông tin về truyện ở phần đầu tiên nhé!