Part 4: Bồi Thường (H)

4.9K 388 75
                                    


Sau bao lần quỵt nợ cuối cùng cũng rặn xong con pỏn ngọt ngào này. Yep! Là pỏn nhưng phải ngọt nhé!

_______________________________ 

Kazutora còn chưa nói hết câu thì đã bị tiếng động mạnh từ cửa ngắt lời. Chưa kịp hiểu chuyện gì thì đã thấy Asahi hốt hoảng đẩy mạnh mình ra lắp bắp giải thích rối rít. 

" Ch-ch-chifuyu! A-a-anh! Nghe em giải thích. "_ Mỹ nữ hoảng sợ. "Xin hãy tin em!"

Ok! Kazutora biết chuyện gì đang xảy ra rồi. Alo! Cho hỏi bây giờ cậu nằm đây giả vờ bị Asahi đẩy cho một cái đến độ trấn thương sọ não, mất trí nhớ TẠM THỜI thì có khả thi không? Online chờ gấp!

" Asahi, anh đã tin tưởng em, vậy mà... mới rời mắt ra có một lúc em đã quyến rũ người yêu anh. "_ Mỹ nam buồn rầu. "Em làm anh thất vọng quá!"

" Không! Không! Không! Anh à- "_ Chưa kịp nói hết câu thì cô đã bị một chiếc túi trông có vẻ nặng nặng bay cái vèo đáp thẳng vào mặt. Đm, định dùng ám khí ném chết cô đấy phỏng? Huhu sợ ĩa...

" Cho mày 2 giây, cầm túi bánh ngọt này và biến ngay trước khi tao 'pong pong' cho vài cái. "_ Mỹ nam cục súc. "Tin tao vả cho lật mỏ không?"

" Dạ sếp! "_ Mỹ nữ... à thôi. "Có đồ ăn thì bắt em làm gì em cũng làm!"

Thôi thì cô xin đành có lỗi với Kazutora vậy, chứ biết sao giờ? Cô không muốn bị 'pong pong' đâu, Baji-san không bao giờ nói đùa, ổng chỉ ngoại lệ với một mình Kazu-chan thôi. Nên là, vì sự an toàn cho cái đầu của em, anh hãy cố lên đồng chí à, anh sẽ ổn thôi mà. 

Chắc ổn...

Nhìn bóng lưng đã khuất sau cánh cửa phòng của người bạn chí cốt mới nãy còn ôm mình thắm thiết, Kazutora cảm nhận được sâu sắc ác ý của thế giới này. Chỉ vì túi bánh ngọt mà tình anh em rạn nứt. Fine! Bạn thân! Bạn thân cơ đấy! Có mà thân ai nấy lo.

" Kazu-kun~ Người đã đi xa rồi, đừng nhìn nữa. "_ Chifuyu đứng chắn trước cửa phòng, nở một nụ cười hòa ái.

" H-ha..ha..ha.. Đâu có đâu, bọn mày cứ bình tĩnh có gì từ t- "_ Kazutora âm thầm toát mồ hôi lạnh, gượng gạo giải thích, nhưng có vẻ ai đó không muốn nghe cho lắm.

Baji cười gằn tiến lại gần, khuôn mặt dữ tợn nói: " Tao không quan tâm! Mày đã là người của bọn tao rồi nhưng hình như mày không ý thức được điều đó thì phải, nhỉ? "

" D-d-dạ kh..ông- "_ Cậu sợ hãi lùi sâu về phía sau nhưng diện tích của chiếc giường có hạn nên chỉ mới kéo dãn khoảng cách được một chút thì đã chạm lưng vào thành giường rồi.

" Im mồm! Nãy tao nhìn thấy mày vừa ôm nhỏ đó vừa bảo 'cũng yêu' gì gì cơ mà. Mày to gan thật đấy, tao chiều mày quá nên mày hư đúng không? "_ Baji vẫn không có dấu hiệu ngừng lại mà lạnh lùng tiến tới gần Kazutora, đè chặt cậu xuống giường, đánh tan ý tưởng leo xuống giường chạy trốn của cậu.

Nhìn đôi mắt nóng bỏng bập bùng lửa đốt không biết là do giận hay còn vì thứ cảm xúc nào khác của Baji như đang xoáy sâu vào mình, Kazutora liền biết ngay là không thể nào xoa dịu hắn được nữa. Cậu đỏ mặt quay sang một bên trốn tránh ánh mắt ấy, rồi ngó ra phía sau lưng hắn tìm kiếm hình bóng của Chifuyu mong được anh cứu giúp.

[TR卍/BajiKazuFuyu] Bạn ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ