Phiên ngoại: If

2.2K 248 26
                                    


Weo~  OOC Chifuyu! OOC Baji!

" Sẽ ra sao nếu Baji và Chifuyu đã nhận ra tình cảm của họ đối với Kazutora ngay từ đầu, và họ không.hề.đơn.giản " =))

Tất cả là do cơn vã thao túng đôi tay tội lỗi này, tôi không biết gì cả.

_____________________________

" Xin lỗi nhé Chifuyu! Nhờ mày nhắn lại với Baji là hôm nay tao bận chút việc rồi, không đến chỗ hẹn được... "

" Ừm, thế thì hẹn lần sau vậy. "_ Hẹn lần sau... Đây đã là lần thứ năm trong tuần Chifuyu nói câu này, và anh đang cảm thấy rất khó chịu mặc cho giọng nói vẫn nhỏ nhẹ đáp lại người kia như không có chuyện gì xảy ra.

Kazutora dạo này rất lạ!

Lạ ở chỗ cậu trai đó đã không còn đi theo sau lưng bọn họ nữa. À, nói đến Kazutora thì, đây chính là người mà Chifuyu mới crush các đây không lâu. Cậu ấy là bạn của Baji-san, một người bạn và cũng là một người anh mà Chifuyu vô cùng tôn trọng.

Chifuyu đã nảy sinh lòng hứng thú với Kazutora từ rất sớm, thậm chí là trước cả lúc hai người họ gặp mặt vì kể từ khi mới quen biết nhau Baji-san đã luôn mồm kể về một cậu bạn có ngoại hình xinh đẹp như tiên nữ và tính cách có vẻ âm trầm nhưng thực ra lại vô cùng đáng yêu, dễ thương, bla bla,... Những lời khen có cánh từ người anh mình luôn kính trọng khiến Chifuyu bất giác cũng cảm thấy tò mò về người con trai tên Kazutora ấy.

Hơn ba tháng trước, anh thấy Baji-san hớn hở chạy đến chỗ mình khoe là Kazutora sắp trở lại Tokyo, đến khi đó hắn nhất định sẽ giới thiệu cho anh và cậu ta, anh sẽ phải yêu thích Kazutora ngay thôi.

Và đúng thế thật! Ngay từ lần đầu tiên ánh vàng dịu dàng mà rực rỡ nơi khóe mắt xinh đẹp ấy va vào cánh rừng xanh mướt trong mắt anh thì trái tim này đã biết rung động lần đầu tiên. Quả là một người con trai có nét đẹp rất thu hút người nhìn.

Cậu trai ấy dáng người cao gầy khoác trên mình chiếc áo khoác overside trông có vẻ khá rộng so với khung xương của mình. Thân hình nhanh nhẹn thoăn thoắt như chú mèo tinh ranh chạy về phía bọn họ đang đứng.

Đến gần hơn mới để ý, một bên tai của cậu ấy có đeo chiếc chuông màu vàng xinh xắn cứ linh đinh ngân lên những tiếng động vui tai theo từng nhịp chân. Phần da thịt để lộ khỏi cổ áo của cậu ấy có một hình xăm hình hổ vô cùng ngầu. Bảo sao gọi là Tora... thật đáng yêu.

Ấy thế mà trái ngược lại với ấn tượng vô cùng tốt từ lần đầu tiên Kazutora để lại trong mắt Chifuyu, cậu bạn xinh đẹp lại có vẻ không thích anh cho lắm. Bằng chứng là từ đầu đến cuối cậu ấy chưa hề liếc nhìn Chifuyu lấy một cái.

Anh để ý rằng đôi mắt của cậu ta vẫn luôn hướng về phía Baji-san, vừa chăm chú lại dịu dàng đến vô ngần. Chỉ khi hai người họ tách nhau ra khỏi cái ôm thật chặt và Baji-san giới thiệu anh cho cậu thì họ mới chính thức chạm mắt nhau lần đầu tiên.

Khá khó hiểu là cậu bạn lại nhăn mày một cái tỏ rõ sự khó chịu rồi sau đó liếc sang Baji-san một cách hờn dỗi... Anh xin đính chính lại một lần nữa là chú hổ con này đáng yêu vcl ra. Còn ông anh của anh thì vẫn vô tư cười nói như không hề phát hiện ra ánh mắt của cậu ta. Chỉ thấy cặp mày thanh tú ấy xoắn chặt vào nhau, môi khẽ bặm lại đầy hậm hực rồi sau đó lại dãn ra, cậu bạn đứng tại chỗ hít sâu một hơi rồi mới quay sang Chifuyu cười nhẹ một cái coi như làm quen.

[TR卍/BajiKazuFuyu] Bạn ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ