Chap cuối cùng rồi, bữa tiệc "ngọt ngào" này đã đi đến hồi kết... bằng một cái sự dảk =)) Hãy vào comment nhìu nhìu cho tui đọc coi như lời giã từ nhé TTATT. Sau chap này là chúng ta say bye~ Quãng thời gian qua cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ tui :333Khụ! Khụ! Hơi deep quá rồi =))
Hẹn gặp lại anh em ở fic khác nhóe, còn bao giờ có fic mới thì tui cũng khum biết nữa, tại tui mới thầu thêm hai cái hố bên MiTake nữa (tham công tiếc việc, tui sẽ phải nhận quả táo sớm thui), nên là hãy bật thông báo hoặc theo dõi để biết thêm chi tiết lúc tui loa loa về fic mới trên phần conversations~
________________________________
" Sao vậy Kazu-kun? "_ Cô gái nhỏ vui vẻ ngó sang chiếc điện thoại của cậu, trong tay còn ôm một đống đồ ăn đầy ụ tới nỗi có vài gói còn bị rơi xuống đất.
" Ừm, không biết vì sao mà Chifuyu lại đột nhiên gọi điện kêu về nhà có việc gấp nữa... haizzzz~ "_ Kazutora chán nản ngửa người ra phía sau, thở dài một hơi.
Asahi im lặng nghĩ nghĩ một lúc rồi lại cười toe toét mà nói: " Thì sao? Càng tốt, nhân cơ hội này ba mặt một lời nói rõ với nhau, thế chẳng tốt hơn à? "
" Tsk! Đời không dễ dàng vậy đâu cô gái, nếu có thể ba mặt một lời thì anh mày đã làm từ lâu rồi, còn chờ mày chỉ cho à?!! "_ Kazutora khó chịu mà vung vẩy hai chân di di quả bóng đồ chơi tặng kèm của một hãng đồ ăn vặt nào đó mà họ vừa trúng thưởng dưới đất khiến nó cứ móp méo vào rồi lại phải nảy phồng lên.
" Đời chính là dễ như thế đấy! Anh chỉ đang làm cho mọi thứ phức tạp hơn thôi. Không đâu tự dưng nghĩ ra cái kế hoạch làm hai ông bạn trai hờ kia ghen tuông làm quỷ gì để giờ này phải ngồi đây ăn vạ??? "
" Bạn trai hờ cái quái gì? "_ Kazutora giật nảy mình nhỏm dậy chất vấn.
" Rõ ràng là thế rồi! Ba người chẳng ai có bạn gái, lúc nào cũng quấn quýt lấy nhau còn gì? Mà tha cho quả bóng đi, nó vô tội! "_ Cô gái bĩu môi nói, nhanh nhẹn lấy ra một cái túi ở cửa hàng tiện lợi nhồi hơn nửa đống đồ ăn vào rồi nghiêm nghị quay sang bảo:
" Anh nên giải thích rõ ràng cho họ hiểu rồi tỏ tình đi, không thành thì còn đi tìm mối khác, đời còn dài giai còn nhiều cưng à, dây dưa chỉ tổ lãng phí thời gian! Một thằng con trai phải bị từ chối vài lần thì đời nó mới nể chớ! Em lấy túi đồ ăn này ra cược tỉ lệ thành công là 100%!"
Kazutora nhìn túi đồ ăn to chình ình đang đung đưa trước mặt, lại thêm lời phân tích của cô bạn thì mặt khẽ đỏ lên bẽn lẽn hỏi: " Th-thật hả? "
" Đương nhiên!!! Trời ơi, có mù mới không nhìn ra tình cảm của ba người dành cho nhau, làm ơn yêu nhau lẹ lẹ giùm tui cái... "_ Nói rồi nhanh tay dúi ngay túi đồ ăn vào lòng Kazutora mà hớn hở phán: " Đây! Cho anh đem về làm tin, tỏ tình thành công thì coi như em thắng cược, anh phải trả lại cho em gấp đôi! "_ Nói xong không chờ cậu trả lời đã chạy biến đi mất.
Còn cậu chỉ biết ngơ ngác nhìn bóng lưng cô gái nhỏ vui vẻ nhảy chân sáo đi mất, miệng còn ngân nga khúc hát vui tai, cậu dở khóc dở cười: " Nó tin chắc bản thân sẽ thắng cược đến thế cơ à? Haha... Mà, đến cả một người ngoài cuộc còn có lòng tin vào mày hơn cả chính bản thân mày đấy, Kazutora! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR卍/BajiKazuFuyu] Bạn Thân
Fiksi PenggemarKAZUTORA BOT! KAZUTORA BOT! KAZUTORA BOT! - Tôi vã quá rồi nên muốn đóng góp chút công sức cho bè lá nhỏ nhà mình. - Trước khi đọc truyện hãy xem kĩ thông tin về truyện ở phần đầu tiên nhé!