Trái tim khó khăn lắm mới bình ổn lại được của Kazutora lúc này một lần nữa lại nhảy bang bang trong lồng ngực. Bờ môi run rẩy không cất thành lời. Cả người cậu như chết điếng trước sự xuất hiện đột ngột của hai kẻ phía sau.Họ nghe thấy hết rồi...
Sự ích kỉ của mình, xấu xa của mình, vô tâm của mình,...
Đều nghe thấy hết cả rồi...
Vậy là kết thúc.
Càng nghĩ, cái ý nghĩ ám ảnh rằng hai người kia sẽ chán ghét mình, mình sẽ bị bỏ rơi một lần nữa lại càng bao trùm lấy cái đầu nhỏ bé vốn đã chịu quá nhiều cú sốc trong cùng một buổi chiều của cậu. Thái dương cậu chợt truyền đến cảm giác đau nhức tựa như bị hàng ngàn cây kim đâm vậy, cơ thể thì rã rời như vừa bị xe cán qua, có lẽ là do di chứng từ lần phát bệnh ban nãy, thế nhưng cậu chẳng còn tâm trí nào để mà quan tâm tới nỗi đau thể xác ấy nữa.
Cậu sợ...
Cậu tuyệt vọng trước cái tương lai mà mình đang nghĩ đến. Nếu nó thực sự xảy ra thì thà rằng cứ mặc cậu đau đớn đến chết đi cho rồi.
Phải! Thà chết đi thì hơn...
" KAZUTORA! "_ Tiếng Asahi hét toáng lên làm hai người con trai đang đứng đờ ra kia giật mình nhìn lên, đập vào mắt họ là hình ảnh Kazutora đã ngất lịm đi trong vòng tay của cô gái xa lạ từ bao giờ.
Họ ngay lập tức hốt hoảng chạy đến bên cậu, Chifuyu thậm chí còn gấp tới nỗi chân nọ xọ chân kia mấy lần suýt thì ngã chúi xuống. Ngay lập tức, Asahi đề nghị đưa Kazutora vào bệnh viện, nhưng Baji lại từ chối.
Hơn bất kì ai, Baji hiểu rõ về căn bệnh của Kazutora. Mặc dù lần này phát bệnh có phần nặng hơn lúc trước làm Baji rối rắm đến muốn điên cả lên nhưng trrong cái đầu đang rối như tơ vò đầu hắn vẫn còn ghi nhớ rõ một điều: Kazutora ghét bệnh viện - nơi đã bị bố mẹ cậu ấy lạm dụng một cách triệt để dưới danh nghĩa chữa bệnh để giam nhốt chú chim non nớt trong cái lồng mang màu sắc trắng toát sặc mùi thuốc sát trùng ấy.
Từ nãy tới giờ đứng đằng sau nghe lén đã đủ để cả hắn và anh hiểu ra được nhiều chuyện. Đa phần đều là những chuyện trong quá khứ mà Baji đã biết. Chỉ có phần Kazutora thầm thích mình bao nhiêu năm nay là làm hắn kinh ngạc đến nỗi đứng ngây người. Phải rồi, kể từ lần đầu tiên gặp nhau, thế giới của Kazutora đã luôn chỉ có mình hắn. Nếu hắn chịu để ý tới người đó nhiều hơn theo một góc nhìn khác hai chữ tình bạn, hẳn mọi chuyện đã không đi đến nước này.
Bây giờ có nói thêm gì nữa cũng vô ích, quan trọng nhất là sự an toàn của cậu. Họ không nên đưa Kazutora về lại nơi vẫn luôn đeo bám cậu ấy hàng đêm như một cơn ác mộng không hồi kết. Nếu Kazutora tỉnh lại mà thấy mình đang ở đó khéo lại càng hoảng sợ hơn. Cậu ấy sẽ nghĩ mình bị họ bỏ rơi như bố mẹ đã làm mất.
Asahi không hỏi gì nhiều, qua lời kể tường tận của Kazutora khi nãy, cô đã hoàn toàn biết chuyện gì đang xảy ra giữa ba con người này. Thú thật, bất kì ai nhìn vào họ cũng có thể ngờ ngợ ra mối quan hệ giữa ba người này là không bình thường, nó không chỉ dừng lại ở tình bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR卍/BajiKazuFuyu] Bạn Thân
FanfictionKAZUTORA BOT! KAZUTORA BOT! KAZUTORA BOT! - Tôi vã quá rồi nên muốn đóng góp chút công sức cho bè lá nhỏ nhà mình. - Trước khi đọc truyện hãy xem kĩ thông tin về truyện ở phần đầu tiên nhé!