Mặt trời lấp ló sau dãy núi cao đồ sộ kia. Từng tia nắng sáng nhẹ của ngày thu xinh đẹp chiếu thẳng vào căn phòng ấm áp nọ. Gam màu đỏ rực rỡ cùng sắc vàng son tuyệt đẹp khiến khung cảnh nơi đây trở nên ấm cúng vô cùng.
Chàng trai tóc nâu đen nhẹ xoay người trên chiếc giường êm ái của mình. Chân quấn lấy chiếc chăn mềm mại màu đỏ tươi. Dường như chẳng ai muốn phá tan giấc ngủ ngon lành ấy, phá tan giấc mơ tuyệt đẹp kia.
Harry mơ thấy Draco cùng cậu dắt tay bốn đứa nhỏ đi dạo xung quanh một vườn hoa. Cái nắng chói chang của những ngày hè cùng tiếng cười đùa khúc khích của đám trẻ nhỏ khiến khung cảnh trở nên đẹp một cách kì lạ.
Nhưng dù nó có đẹp với bất kì ai đi nữa thì giờ đây, nó cũng không đẹp với cậu! Đối với Harry mà nói, việc bản thân bị đè là một việc hết sức ngớ ngẩn. Cậu là trai thẳng, thẳng một trăm phần trăm nhé.
Mà nếu nói cậu gay đi cũng chẳng sao, thế quái nào mà cậu lại phải ghép đôi với tên Malfoy chết bầm kia cơ chứ?! Nghĩ thử cảnh bị kẻ thù một mất một còn đè lên giường làm đến mức sinh hẳn bốn đứa thì thực mất mặt quá đi thôi. Căn bản cậu khó mà chấp nhận được cái sự thật đến từ tương lai kia.
Giật mình tỉnh giấc, phải mất một lúc lâu sau cậu mới thích ứng kịp với ánh sáng bên ngoài. Với tay lấy chiếc kính ngay đầu giường mà đeo vào, đập vào mắt cậu là hình ảnh mấy nhóc tì đang ngủ say sưa.
Bĩu môi bất mãn nhìn chiếc đồng hồ quả lắc màu vàng óng ngay đầu giường. Bây giờ mới năm giờ sáng thôi sao? Đang chuẩn bị bước chân xuống giường để vệ sinh cá nhân thì đột nhiên eo cậu bị ôm lại. Cả người mất đà ngã vào vòng tay người kia.
"MALFOY! TÔI KHÔNG BIẾT LÀ CẬU CÓ THÓI QUEN MỖI BUỔI SÁNG SẼ KÉO AI ĐÓ VÀO ĐỂ MÀ ÔM ĐẤY, VÀ LÀM ƠN THẢ TÔI RA!"
Harry đỏ mặt tức giận hét toáng lên, ấy vậy mà tên vô liêm sỉ kia vẫn một mực ôm cậu cứng ngắc. Thân trên không mặc đồ của hắn rất mềm nha, dù điều này bé Harry chẳng muốn thừa nhận chút nào.
Draco dửng dưng áp mái tóc xù của cậu vô lòng hắn, tay quơ lấy chiếc đồng hồ bên cạnh. Từng cọng tóc vàng kim rũ xuống trán hắn một vẻ đầy mệt mỏi, Draco cắm đầu vô mái tóc xù xù dễ thương kia mà hít lấy hít để hương cam xoài nhẹ nhàng vương trên tóc cậu.
Bất lực trước tình thế hiện tại, cậu mặc sức hắn lộng hành trên đầu mình. Sao cậu có thể quên hôm qua cụ Dumbledore đã kêu tên Malfoy dẫn hai đứa nhóc kia qua ở cùng cậu cơ chứ? Còn bắt Ron qua thế chỗ cho Malfoy, ở cùng tên Zabini, không biết cậu bạn mình bị thịt chưa nhỉ?
Nghĩ đến mặt mày cậu bạn hôm qua nhăn nhó cáu kỉnh mà Harry không thể ngưng cười
Draco thấy Harry trong vòng tay mình khúc khích cười mà lòng bỗng dẫy lên một cỗ cảm xúc yêu chiều.
Khoảng chừng nửa tiếng sau, khi thấy người trong lòng không có bất kì cử động phản kháng nào, hắn mới từ từ nhích người ra. Đập vào mắt hắn là hình ảnh chú mèo nhỏ đang lim dim nhắm nghiền đôi con ngươi phỉ thúy tuyệt đẹp của mình lại, hắn không khỏi cười trừ. Em yêu của hắn vẫn luôn tùy tiện như vậy. Nằm trong vòng tay kẻ thù còn có thể ngủ ngon lành như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
dnhp | Papa mama! Mau ngừng chiến!
FanficMột ngày nọ, khi cả bọn đang ngồi ăn tối vui vẻ tại đại sảnh đường, ngay giữa trần đại sảnh bỗng xuất hiện một hố đen. Từ đó nhả ra 8 cục bông siêu đáng iu >< "Mấy đứa trẻ họ Potter kia sao lại mang quả tóc bạch kim nhà Malfoy?" "Đừng nói gì n...