Chương 1: Chung kết

2.8K 215 25
                                    

Thật mệt mỏi!

Nhìn phía xa đánh nhau hai người, Sakura tỏ vẻ nhân sinh như vậy tốt đẹp, hà cớ nào cứ phải đi tìm chết~

Hai tên kia từ nhỏ đã như chó với mèo, một cái đứng đầu lớp một cái đội sổ. Một người là Jinchuriki cửu vĩ, một người Uchiha cuối cùng hậu nhân, người sau phản bội làng bỏ nhà ra đi người trước đuổi theo truy trở về.

Được xếp vào giữa này hai tôn đại thần, Sakura áp lực liền không cần phải nói

Tràng này người truy ta đuổi cục diện kéo thật dài dòng thời gian, rốt cuộc tới rồi chung điểm

Mấy năm trời nàng cố hết sức luyện tập, cũng chỉ vì có thể cùng hai người này sánh vai chiến đấu.

Đội 7 từng người bỏ đi, để lại cho nàng đều là đi trước bóng lưng.

Ngày ngày đêm đêm, không biết bao nhiêu năm tháng giữa đêm bừng tỉnh, nước mắt rơi không tự biết, băn khoăn không phân biệt được mộng và hiện thật...

Nàng sinh ra bình thường, không có cái gì gọi là huyết kế giới hạn, bản thân lại bình phàm vô kì, chỉ có ở Chakra khống chế phương diện làm được hơn người.

Điên cuồng giống nhau cố gắng, dùng chính nàng cùng không thể tưởng tượng ý chí cùng thống khổ làm động lực, để có được là ngày hôm nay

Muốn trở lại đội 7 cùng nhau những ngày đó, mới Sakura mấy năm nay ước nguyện chân thành.

Sasuke là Sakura cuộc đời này toàn bộ cảm tình cùng ái, cao cao trên trời bạch nguyệt, dùng hết sức lực cũng vô pháp chạm tới. 

Naruto còn là nàng quang, soi sáng hết thẩy bóng đêm tăm tối quang. Quang minh lại không thể nào vấy bẩn, đến quá gần cũng tự bị thương chính mình...

Hiện tại nàng hai người quan trọng nhất đang ở chém giết nhau. Như vậy tình cảnh khiến cho Sakura nội tâm đau, đau đến nàng không thở nổi...

Ái đến vô vọng tình cảm...

Nàng dùng hết sức truy cầu, được đến kết cục cũng là đi ngược lại.

Hắn nói nàng không hiểu được... đội 7 bốn người bên trong chỉ có một mình nàng không có mất đi thống khổ

Bọn họ hành tẩu ở tuyệt vọng cùng tử vong bên cạnh cô độc giả, nàng khác bọn họ, Sakura còn có gia đình người thân, nàng trên đời này ràng buộc.

Hắn nói hoa anh đào phải sống dưới ánh mặt trời, vui vẻ vô tư mà nở rộ xinh đẹp...cũng không phải hướng về đêm tối mà sinh...

Này cũng không phải Sakura mong muốn

..........

Hai người bọn họ vẫn là đến chết không ngừng

Ở Sasuke cùng Naruto cuối cùng xuất ra lẫn nhau tuyệt chiêu, đều lấy ra muốn sát đối phương quyết tâm

Bên cạnh người phát ra thống khổ tuyệt vọng hơi thở

Lặng im giờ khắc này, ở bên cạnh Kakashi phảng phất thấy trên người Sakura có một đạo bị xé rách dữ tợn miệng vết thương, vĩnh viễn không khép lại, chỉ có đau đến cực điểm tuyệt vọng trút xuống mà ra.

[ Naruto ] Sakura-chan hôm nay vẫn u buồn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ