Uchiha Shisui trong khoảnh khắc đó đứng chết lặng, ngay cả xung quanh thời gian đều ngừng lại. Chỉ nhìn thấy được hình ảnh trước mắt, cùng với trái tim lại bắt đầu nhói đau trong lòng ngực.
Thường xuyên đến, Shisui đều nghi ngờ chính mình bị bệnh tim...
Từ bao giờ? Từ bao giờ Sakura mỗi hành động lại có thể tác động đến tâm tình của hắn, có thể làm cho bản thân mỗi lần gặp nàng đều lo được lo mất, u buồn thất thường.
Hơn nữa, cái khiến Shisui đau hơn tất cả những gì nhìn thấy, đó là nụ cười của Sakura.
Sakura không bao giờ cười, nói đúng hơn là nàng không thể cười.
Shisui chưa bao giờ được nhìn thấy Sakura cười, dù chỉ là một lần. Uchiha Shisui hiểu rõ hơn tất cả, với tính cách của Sakura dù có ép buộc, nàng cũng sẽ không làm.
Cho nên Shisui chưa bao giờ yêu cầu nàng, dù cho trong lòng có muốn đến như thế nào.
Thần linh thiên vị ban cho Sakura cũng đủ xinh đẹp hấp dẫn vẻ ngoài. Hoa anh đào nhu ấm màu tóc, một đôi bích lục nước mâu nhìn quanh rực rỡ, làn da gốm sứ một loại lạnh lẽo mịn màng.
Ngoại hình đó, dù vẫn còn rất nhỏ cũng đầy ngọt ngào và cám dỗ, khiến người nhịn không được muốn thân cận, từ đó vì nàng dâng lên hết mọi thứ.
Chỉ là... Cũng không ai hoàn hảo.
Trái lại với ngoại hình như mang lại mùa xuân đó, Sakura tính cách cho người ta lưu lại ấn tượng quá mức nhạt nhẽo. Mãnh liệt cá tính, tuổi trẻ thiêu đốt dục vọng cùng nhiệt tình, Sakura trên người tìm không thấy này đó sống sờ sờ đồ vật. Nàng thất thần bộ dáng, phảng phất ngăn cách bản thân cùng thế giới. Những khi đó, Sakura kia bình tĩnh màu xanh lục con mắt làm hắn nghĩ đến con rối.
Bỏ những cảm xúc táo bạo kia qua một bên, Uchiha Shisui nhặt lên rớt ở trên mặt đất điểm tâm, tiến lại gần chỗ hai người.
Shisui đến gần một chút khi Sakura đã phát hiện hắn, nhưng nàng cũng không quan tâm, Naruto còn ở đây đâu, Uchiha Shisui tốt nhất cứ đi ngang qua là được.
Tiểu Naruto làm như cảm giác được, có thứ sát khí gì đó cứ lượn lờ sau lưng hắn, bất an rụt rụt cổ, len lén nhìn về phía sau. (;ŏ﹏ŏ)
Đập vào mắt chính là vẻ mặt đằng đằng sát khí của thiếu niên tóc đen, người đó mặc một cái áo cao cổ cùng màu, khuôn mặt tuấn tú, lông mi rất dài, đôi mắt tối như màn đêm.
Naruto rất là giật mình, sợ sệt nhút nhát kéo áo của Sakura kêu. "Sakura-chan..."
Nhìn cảnh này, Shisui gân xanh trên trán nhảy dựng, giật giật lông mày, mặt đen thui. Sakura-chan, Sakura-chan cái đầu ngươi! Đó là xưng hô của riêng ta với Sakura được không?
Làm ơn đừng có bắt chước nhau a!
Lúc nghe thấy Naruto kêu Sakura liền quay lại, ngước mặt lên nhìn con người đã hai ngày biến mất không tung tích.
Uchiha Shisui lập tức như là chơi ảo thuật, ngay tức khắc nở nụ cười đặc trưng của hắn, ôn ôn nhu nhu như là gió xuân, không có vẻ gì là người mới phát tán hắc khí của một phút trước. (⌒‿⌒)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Sakura-chan hôm nay vẫn u buồn
FanfictionTác giả: Thiên sứ không ở nơi này~~~ Văn án Nhẫn giới bốn chiến, chung kết cốc trận đấu cuối cùng, Sakura nhảy vào giữa Naruto rasengan cùng Sasuke chidori, một lần nửa đi đầu thai... Bối cảnh hỏa ảnh song song thế giới, Uchiha không diệt tộc, Minat...