Ngày hôm đó cả ba Uchiha cùng nhau đưa Sakura về nhà, tiểu Sasuke nhớ mãi không quên nhắc nhở Sakura lần sau cùng nhau chơi đùa. Hắn ca ca Itachi còn là diện mặt than mắt cá chết, đau khổ nhớ đến lời hứa hắn phải mua dango cho Sakura vào lần gặp kế.
Uchiha Shisui không nói một lời chỉ đứng yên lặng nhìn nàng, đợi Sakura để ý đến hắn khi, đôi mắt đó đã tối đen không một chút ánh sáng.
Sakura có chút giật mình, nhìn hắn, nghẹn ngào một chút. "Ngươi..."
Vừa mới toát ra được một âm, Uchiha Shisui đã xoay người nhảy vài cái, không một lời từ biệt, trong phút chốc đã không thấy.
Làm sao vậy? Sakura nhìn theo bóng dáng biến mất, không thể không tự hỏi.
Tiểu Sasuke nhìn anh họ mình, cảm thấy Shisui như là chạy trối chết, hỏi một bên ca ca. "Ca ca hắn làm sao vậy?"
Cùng đồng dạng tò mò với câu hỏi này, Sakura giơ một đôi bích mắt chăm chú nhìn Itachi.
Uchiha Itachi vô tình va phải nàng, ấu tiểu nữ hài nhi ánh mắt trịnh trọng chăm chú, đồng tử là bích ngọc phỉ thúy, hồ nước giống nhau, bao hàm toàn diện đồng thời trống không một vật.
Có như vậy trong nháy mắt, Uchiha Itachi chi rằng chính mình từ cặp kia mắt nhìn thấy quá nhiều thứ, chính là định ra thần tới, cái gì cũng không có, băn khoăn như ảo cảnh.
Itachi như người lạc vào sa mạc, cổ họng khát khô đến chết, chỉ có nàng hồ nước đôi mắt là duy nhất thuốc cứu mạng.
Bích sắc con mắt cũng thật đẹp!
Hoảng hốt quay đầu đi, đáp thượng đồng tử của đệ đệ Sasuke, màu đen quen thuộc, gắn liền từ khi sinh ra, để cho Uchiha Itachi tâm tình thoáng bình tĩnh một chút.
Nhíu mày suy nghĩ một chút, Itachi nghiêng đầu chớp chớp mắt trả lời. "Ta không biết."
Kế đó nhìn Sakura nói. "Có thể là thất tình đi." Đương nhiên câu này là nửa đùa nửa đoán.
Thật ra thái độ cùng hành động của Shisui-san hôm nay rất lạ, hoàn toàn không giống cách cư xử hàng ngày của hắn. Cho nên Itachi nhìn Sakura nói giõn chơi, nhưng cũng đồng dạng để lại chính hắn nghi ngờ.
Sakura đầy mặt chấm hỏi, giống lão sư giảng bài không hiểu hài tử một loại. (ー△ー?)
Cuối cùng hai người bọn họ cùng nhau chào tạm biệt Sakura, ca ca Itachi nắm tay đệ đệ Sasuke, từ từ khuất sau con đường.
...........
Uchiha Shisui về tới nhà khi, đứng trước cửa không vào, tay để ở ngực chậm rãi siết chặt phần áo, như là làm vậy có thể giúp hắn giảm bớt thống khổ giống nhau.
Rốt cuộc loại này đau đớn từ đâu mà ra chứ, Uchiha Shisui cắn răng tự hỏi.
Bước vào nhà, Uchiha Kagami phụ thân của Shisui hiện đang có công việc tại trụ sở cảnh sát của Uchiha.
Mẫu thân đã mất từ khi Shisui còn rất nhỏ, cho nên Shisui luôn thói quen đơn độc một mình lớn lên. Kể cả các kĩ năng nấu nướng, giặc quần áo, hay dọn dẹp đều thông thạo từ nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Naruto ] Sakura-chan hôm nay vẫn u buồn
FanfikceTác giả: Thiên sứ không ở nơi này~~~ Văn án Nhẫn giới bốn chiến, chung kết cốc trận đấu cuối cùng, Sakura nhảy vào giữa Naruto rasengan cùng Sasuke chidori, một lần nửa đi đầu thai... Bối cảnh hỏa ảnh song song thế giới, Uchiha không diệt tộc, Minat...