TRUTH WILL OUT

39 10 2
                                    

cảm giác có bạn thân từ bé là như thế nào?

tớ cá chắc là chẳng mấy vui vẻ đâu, nhất là có một đứa bạn thân khác giới.

xin chào, xin tự giới thiệu, tớ là ngọc, tên đầy đủ hơn là nguyễn hương ngọc. như tớ đã nói thì tớ có một đứa bạn thân tên là hoàng nam.

chẳng biết có anh em họ hàng gì không mà hai đứa cùng họ.

bọn tớ thân nhau là vì ba mẹ bọn tớ chơi với nhau hồi cấp hai ấy. mà chẳng hiểu sao, ba mẹ chúng tớ rõ học giỏi, hồi đấy cũng là học sinh chuyên các thứ. đẻ tụi tớ ra cái hai đứa dắt tay nhau cùng ở mức học sinh khá.

thôi thì chắc hai đứa bọn tớ là gen lặn ấy, mong là không phải con người khác...

tớ và hoàng nam hợp tính nhau lắm, có điều lúc nào cậu cũng nghênh nghênh cái mặt trông phát ghét mọi người ạ.

hai đứa học ngu là thế nhưng bù lại rất giỏi thể thao và nghệ thuật nhé!

hoàng nam có thể chơi hầu hết các môn thể thao, đặc biệt là cầu lông và bóng rổ. tớ thì giỏi ở nghệ thuật, tớ có thể đàn piano, nhảy hiện đại hay tham gia diễn kịch ở trường.

vì học chung lớp cộng với việc tớ và cậu ấy thân nhau nên cứ hay bị ghép cặp miết.

nói mọi người đừng nói ai chứ tớ ngại lắm, vì tớ thích cậu ấy đó.

tuy hai đứa cũng hay cãi nhau vì những cái lặt vặt nhưng mà chơi chung với nhau từ nhỏ, làm sao nói là không có tình cảm được.

mà buồn lắm nhé, cứ mỗi khi bọn trong lớp chọc hay ghép đôi là hoàng nam giận lắm. chắc do ghét mình nên mới vậy, hoặc là cậu ấy có người mình thích mất rồi.

buồn ghê.

thôi thì tạm gác lại chuyện tình cảm để lo tập trung học, tớ cũng sắp vào cấp ba rồi. mặc dù chỉ học tầm mức khá nhưng tớ mong có thể đỗ vào trường tớ thích.

trường đó lấy điểm cao lắm cơ, được cái là giáo viên giỏi lắm ý. đậu được vào đấy là chắc chín mươi phần trăm đậu đại học đấy.

nên tớ mê trường đó lắm, mà trường giỏi đồng nghĩa với tỉ lệ chọi cao, vì thế tớ chỉ có thể cố gắng từng ngày.

trái ngược lại với tớ thì hoàng nam lại thản nhiên lắm mọi người. nó không thèm học chữ nào, bài kiểm tra này cũng dưới trung bình. cậu ấy không lo nhưng mà tớ lại lo đến đau đầu đây này.

lỡ mà hai đứa không cùng trường thì sao, không cùng trường khó chơi chung lắm ấy. tớ còn chưa ngỏ lời yêu cơ mà...

"mày học cho đoàng hoàng coi nam, tao dạy mày tao cũng mệt vậy?"

"ơ, mày bắt tao học chứ tao có đòi mày dạy tao học à?"

tớ hơi nhăn mặt, có ý gì đây? tớ làm vậy vì muốn giúp cậu ấy mà tại sao lại tỏ thái độ như vậy chứ?

"không muốn học thì đi về đi, tớ cũng bận rồi. tuấn đạt hẹn tớ làm bài tập chung rồi."

lần này lại tới lượt hoàng nam khẽ nhăn mặt.

[ĐÓNG] Nơi Lưu Giữ Bình Yên - Write ShopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ