Thầy giáo và thầy giáo

14 5 2
                                    

Đôi lúc nghĩ lại, điều gì làm bạn thấy ấn tượng nhất thời còn là học sinh?

Đối với một con nhóc đã hai mươi lăm tuổi như tôi thì có lẽ là chuyện tình yêu của thầy giáo hồi cấp hai của tôi. Tại sao lại là tình yêu của thầy mà không phải là của tôi á? Ôi dào, với con nhóc hai mươi mấy năm chưa có mảnh tình nào vắt vai thì có gì để mà ấn tượng đâu chứ.

Thôi thì để tôi kể bạn nghe về câu chuyện tình giữa hai giáo viên trường tôi đã từng làm chấn động cả trường ra sao nhé?!
_____________________________

Còn nhớ năm ấy, bọn học sinh nữ của trường rất yêu môn thể dục. Ôi nghe lạ nhỉ?! Con gái thường làm gì thích thể dục, vừa đổ mồ hôi vừa mệt mỏi. Cơ mà được cái trường rất thông minh mọi người ạ, để khắc phục tình trạng này, trường rước luôn một thầy giáo siêu siêu đẹp trai đảm nhiệm môn thể dục. Thế là bọn con gái như được mùa, chăm học môn thể dục không vắng một buổi nào. Còn luôn sửa soạn sao cho xinh xắn nhất có thể.

Đúng là bọn mê trai mà!

À quên mất cả giới thiệu, thầy giáo đó tên là Tomioka Giyuu. Thầy ít nói lắm, người lúc nào cũng toát lên vẻ lạnh lùng làm bọn con gái cứ quắn quéo hết cả lên.

Mà thầy đẹp trai thật đấy nhé, không những học sinh nữ trong trường hay kím cớ 'xà nẹo' thầy mà các cô giáo cũng hay lợi dụng để tiếp cận thầy cơ. Lúc nào cũng thấy có người bám theo tiếp cận thầy.

Nhưng mà thầy vẫn lạnh lùng lắm nhé, ai có ý định gì với thầy là thầy cho ăn bơ hết. Đẹp trai quá cũng khổ thật.

Không được bao lâu thì trường lại mướn thêm một ông thầy ngoại quốc, để dạy môn tiếng anh giao tiếp. Cũng chẳng rõ họ thầy là gì, chỉ biết mọi người hay gọi là thầy Douma. Ngược lại với thầy Giyuu thì thầy Douma phải nói là siêu dễ tính với thân thiện luôn. Thầy Douma nói nhiều lắm, lại vui tính, thầy cũng đẹp trai lắm nhé!

Điều đặc biệt ở thầy là thầy rất thích đeo lens cầu vồng. Nhìn một phát là biết thầy Douma liền.

Từ khi thầy Douma về trường thì số lượng người bám thầy tăng cao, vì thầy dễ tính mà, mọi người cũng mến thầy hơn mà buông tha cho thầy Giyuu.

Thầy Douma có vẻ khá thích thầy Giyuu sao ấy, cứ tiết nào có thầy là thầy đều kiếm cớ bới móc thông tin về thầy Giyuu thôi. Vì hình như trong trường có mỗi hai thầy là giáo viên nam, còn đâu là giáo viên nữ hết. Thầy Douma hay khóc lóc kể lể là mỗi lần bắt chuyện với thầy Giyuu mà bị thầy ấy bơ miết thôi. Nghe cũng tội thầy, mà ai biểu thầy nói nhiều quá làm chi. Thầy Giyuu thấy phiền nên né đó.

Có hôm trông thấy thầy Douma ngồi lẩm bẩm tự kỉ một mình ở phòng giáo viên trông vừa tội nghiệp vừa mắc cười.

"Sao Giyuu cứ né tôi hoài vậy? Tôi chỉ muốn làm quen thôi mà."

"Người gì khó tính dễ sợ hà."

"Ghét thầy Giyuu quá đi."

Thầy Douma cứ nói một mình như vậy đó, may mà không có thầy Giyuu ở đây chứ không thầy ấy đá thầy Douma bay về nước luôn chứ đùa.

[ĐÓNG] Nơi Lưu Giữ Bình Yên - Write ShopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ