True Love

25 6 4
                                    

Nhắc đến bang Tokyo Manji - hay còn được gọi là Touman chắc hẳn ai cũng biết rằng Sanzu Haruchiyo rất ghét Mutou Yasuhiro.

Chẳng ai biết lý do nhưng điều này làm mọi người thật sự rất đau đầu. Cả Touman, Thiên Trúc hay bất kì ai trong bang đều biết điều đó. Và Mutou cũng vậy.

Mặc dù Sanzu vẫn luôn trung thành với bang cũng như tôn trọng Mutou. Nhưng nhiều lúc thái độ của hắn thật sự rất lồi lõm.

Từ khi được Mikey giao cho Mutou - đội trưởng phiên đội năm thì Sanzu vẫn luôn trung thành với đội trưởng của mình.

Và tất nhiên với tư cách là người đứng đầu, Mikey phải giải quyết chuyện này. Không thể để lục đục nội bộ được.

Mikey đã tập hợp tất cả những người chủ chốt trong bang lại để họp, mục đích là tìm cách giải quyết vấn đề này. Đương nhiên là không có Mutou hay Sanzu rồi.

"Tại sao tên Sanzu cứ thích gây chuyện ấy nhỉ? Làm tao suy nghĩ muốn đau cả đầu đấy."

Takamechi lên tiếng phàn nàn, đôi lúc Mikey không hiểu tại sao bản thân lại nhận một tên nói nhiều như vậy vào bang.

"À tao có cách rồi."

Vẫn là Takamechi phát biểu, mọi người đều chăm chú nghe cách của cậu.

"Sanzu vốn rất tôn trọng cũng như nể phục Mikey, vì vậy...."

"Vì vậy?"

"Nếu Mutou là người của Mikey, Sanzu chắc chắn không dám ý kiến."

Mikey nhăn mặt hỏi lại.

"Thì vốn dĩ ban đầu Mutou đã là người của tao mà?"

"Người ở đây không phải là đàn em hay gì cả, mà người ở đây là người tình đấy."

Cả bọn cũng gật gù đồng ý với Takamechi, nhưng quan trọng là tổng trưởng của bọn họ - Mikey có đồng ý không đã. Không khéo lại dần cho cả đám một trận chứ đùa.

Mikey hơi đăm chiêu suy nghĩ, điều Takamechi nói quả thật không sai. Nhưng nói vậy thật sự rất dễ mất lòng Mutou.

"Được, nhưng nếu Mutou khó chịu tất cả phải dừng lại. Được rồi giải tán hết đi."

Sau khi Takamechi đồn thổi thì mọi người trong bang Touman đều biết đến việc đội trưởng phiên đội năm cùng với tổng trưởng thật sự đã lên giường với nhau.

Mutou vốn dĩ trầm tính nên cũng chẳng mấy bận tâm về điều này. Nhưng có lẽ điều này đã chọc điên Sanzu.

Mặc dù Sanzu đã bớt thái độ lồi lõm nhưng mỗi khi nhìn Mutou ánh mắt của cậu như muốn giết người vậy.

Ai cũng biết Sanzu Haruchivo là một kẻ rất trung thành, cậu sẽ không làm gì tổn hại đến đội trưởng của mình.

Điều này lại làm dấy lên một làn sóng mới đó là Sanzu thích Mikey. Mấy vụ này phải nói là hót hòn họt luôn.

Càng ngày thì mặt Sanzu càng khó coi, chẳng ai dám đụng tới cậu cả, những người chủ chốt cũng không thèm để ý nữa.

Đỉnh điểm là khi phiên đội năm luyện tập, Sanzu đã đánh cho Mucho một trận. Sanzu tính khí thất thường, lại còn rất dễ điên nên chẳng ai dám lên ngăn.

[ĐÓNG] Nơi Lưu Giữ Bình Yên - Write ShopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ