cảm giác học chung lớp với bồ của người mình thích là cảm giác như thế nào?
tớ cá là nó chẳng mấy dễ chịu đâu.
trước hết cho tớ đính chính lại nhé, tớ thích cậu ấy trước khi cậu ấy công khai có người yêu cơ. nên xin đừng nói tớ là tiểu tam hay trà xanh gì nhé?!
tớ là kaminari denki, hiện tại đang học lớp mười hai của một trường cấp ba nọ. còn người mà tớ vừa nhắc đến là kirishima eijirou, một người bạn hồi lớp mười và bồ của cậu ấy - shoko.
trường của tớ đến lớp mười hai thì sẽ chia lớp theo thành tích học tập, tớ thì chắc chắn ở lớp đầu rồi, còn eijirou thì ở lớp cuối...
tớ thích cậu ấy từ lần đầu gặp nhau rồi. hồi đấy, tớ cũng học giỏi như bây giờ vậy nhưng lại chẳng có tài ăn nói, lại ngại bắt chuyện nên thành ra tớ bị cô lập trong lớp. cũng vì vậy mà tớ hay bị bọn du côn trong lớp bắt nạt, đối với tớ thì cũng chẳng có gì cả, chỉ cần làm theo lời tụi nó là mình được yên thân thôi.
ngày hôm đó, eijirou là học sinh chuyển trường, vừa hay vào lớp tớ. khi đó tớ bị bọn bắt nạt ấy đánh giữa lớp, vì lý do gì ấy nhỉ? tớ cũng chẳng nhớ rõ nữa, đại loại là mua nhầm sữa cho người yêu của tên đại ca hay sao ấy. thôi quan tâm nhiều quá làm gì cho mệt. mấy đứa khác trong lớp thấy cảnh đấy, đứa thì ngó lơ, đứa thì nhiều chuyện đứng xem tớ bị đánh. rồi từ đâu xuất hiện một thằng nhóc, nó bước vào lớp tớ, hai tay đút túi quần.
"sao lại đánh nhau thế này?"
"mày là ai hả thằng kia?"
"tao hả? học sinh mới lớp này."
thằng nhóc đó vẫn nghênh nghênh trông bố láo cực. phải tớ mà ai nói chuyện với tớ vậy tớ cũng vả cho mấy phát. mà người ta đang cứu mình nên thôi cũng nên biết điều một chút.
"tụi mày ỷ đông hiếp yếu hả? tin tao đập cho một trận không?"
nói rồi thằng nhóc đó quăng cặp xuống đất, lao vào đánh nhau với bọn kia thật. lúc đó tớ toá hoả luôn ấy, chỉ biết nhìn cả đám đánh nhau, cũng may lúc đó giáo viên chuyển tiết cũng tới kịp để ngăn lại. thế là nguyên đám bị lôi xuống giám thị làm kiểm điểm, riêng tớ thì chỉ viết bản tường trình vì tớ có đánh nhau đâu.
sau đó thằng nhóc kia bắt chuyện làm quen với tớ, khi đó mới biết người ta tên kirishima eijirou, rồi hai đứa thân nhau lúc nào chẳng biết. chơi chung với eijirou có nhiều lợi lắm, được người ta bảo vệ các kiểu, chỉ có cực cái là phải chỉ người ta học. không hiểu sao cậu ấy học tệ lắm, lại lười học nữa nên thành tích lúc nào cũng chót lớp. cũng vì vậy mà giờ tớ với cậu ấy mỗi người một lớp.
còn về vụ người yêu của cậu ấy thì tớ cũng chỉ mới biết thôi. ban đầu tớ tưởng cậu ấy đùa, nhưng không mọi người ạ. cậu ấy công khai với cả trường, còn đe doạ ai dám đụng vào bồ cậu ấy thì cậu ấy sẽ đập cho một trận. lúc ấy tim tớ đau lắm, thật sự, tưởng chừng như có ai đang bóp chặt. tớ đã phải cố gắng lắm mới tỏ ra bình thường được lúc cậu ấy 'ra mắt' người yêu cậu với tớ.
tớ cũng tự thấy bản thân sao giả dối quá, hay gọi là giả trân ấy nhỉ.
eijirou hay nhờ tớ canh coi có ai dám 'lén phén' tới gần người yêu của cậu ấy không. tớ cũng chẳng để tâm mấy, xin lỗi shoko nhưng mà thật sự tớ ghét cậu lắm. dù cậu chẳng làm gì tớ cả nhưng nhìn vẫn chướng mắt phết. vì vậy tớ hay chơi mất dạy bằng cách công kích eijirou, nếu cậu ấy không thích shoko nhiều lắm thì chia tay là cái chắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐÓNG] Nơi Lưu Giữ Bình Yên - Write Shop
RandomChào mừng bạn đã đến đây - Nơi Lưu Giữ Bình Yên. Đây là nơi để bạn gửi gắm những câu chuyện hay những ý tưởng của bạn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không mau đến đây cùng chia sẻ những câu chuyện mới mẻ và hấp dẫn đi nào! #nọn