tại một trường cấp ba nổi tiếng ở vùng có một cậu học sinh mới chuyển đến.
nghe giang hồ đồn thổi cậu ta rất đẹp trai còn học giỏi, vì nơi này vốn là trường điểm ở đây. bọn con gái phải nói là chuẩn bị kỹ lưỡng để 'chào mừng' học sinh mới. nào là son phấn, tập thể dục để trông gầy hơn xinh hơn. đám con trai ghen tị thấy rõ.
không uổng công bọn con gái chờ đợi, ngày đầu tiên học sinh mới xuất hiện rất đặc biệt, vô cùng hoành tráng.
tuy đây là trường điểm nhưng lại rất hay có những vụ bạo lực học đường, vì trường ban đầu vốn là trường của giới nhà giàu. những đứa trẻ nghèo hơn đạt được học bổng nên mới học ở đây, mấy đứa con nhà giàu thấy cực kỳ ngứa mắt. vì vậy những vụ bắt nạt xảy ra rất thường xuyên, giáo viên cũng nhắm mắt làm ngơ mà 'nhận tiền' từ phụ huynh những học sinh nhà giàu kia.
hôm đó, có một đám nam sinh bắt nạt một cô bé giữa sân trường. cô bé kia là thủ khoa khối, còn bọn kia thì lẹt đẹt đội sổ, có đứa còn ở lại lớp nữa. cô bé thì bị đẩy ngã ra đất, bọn kia cầm hộp sữa đổ thẳng lên đầu mặc cho cô bé khóc lóc cầu xin. những học sinh khác thì chỉ đứng đấy xem trò hay, còn lấy điện thoại quay lại để đăng lên confes trường.
khốn nạn đến mức đấy là cùng.
bọn con trai kia đang cười vì thích thú thì đâu ra một thằng nhóc đạp từ phía sau một cái ngã lộn cổ. mấy đứa khác thì giật mình quay lại nhìn đứa mới đá 'đại ca' mình, chỉ thấy một thằng đụt đụt nhìn như dân đầu đường xó chợ vậy. cặp xách thì đeo trên trán, mặt nhìn chán đời không thể tả.
ừ thằng nhóc đó là rin itoshi. cậu thấy bất bình giùm bạn nữ kia nên mới ra tay với cái đám côn đồ này thôi, chứ không thì ai rảnh, bọn này dơ tay chết.
"mày là ai hả thằng ranh con kia? mày biết tao là ai không mà dám làm như vậy hả?"
"mày đe doạ tao làm cái gì? sợ tới són ra quần rồi à? có ngon thì nhào vô."
thách thức vậy mà không làm thì còn gì là sỉ diện, tự tôn đấng nam nhi, thế là nguyên đám kia đồng loạt nhào vào. rin hết đấm rồi lại đá, một lát sau thấy mấy đứa kia nằm gọn trên đất, đau đến mức chẳng la lối được gì. nhưng vì tụi nó cũng đông nên rin bị thương không ít, anh không thể hiện ra thôi.
bạn nữ kia cảm ơn anh ríu rít rồi chạy đi thay đồ, để lại cho anh một đám đang khóc lóc thảm thiết. anh cũng mặc kệ, ngu thì chịu chứ khóc lóc làm mẹ gì?
bước vào lớp dưới ánh mắt đầy hâm mộ của mấy nhỏ con gái, vừa đặt mông xuống chưa ngồi được bao lâu thì bị réo tên xuống phòng hiệu trưởng. cũng phải, thằng cầm đầu bọn kia là con trai cưng của bạn hiệu trưởng, dễ gì bỏ qua cho anh. rin đút hai tay vào túi quần, dửng dưng đi xuống.
vào phòng hiệu trưởng thì thấy cái đám kia đang bu ba mẹ khóc toáng lên, ba mẹ nó thì trừng mắt với anh. anh cũng chẳng vừa gì trừng mắt lại, còn hơi liếc liếc tỏ ý xem thường. mấy vị phụ huynh kia ra sức chửi anh té tát, anh cũng đứng nghe chứ giờ mà bỏ đi sợ người ta quê chứ không gì. một người đàn ông thấy thái độ khá lồi lõm của anh như vậy tức lắm, dơ tay tát anh một cái làm đầu anh méo sang một bên. vết thương ở miệng vì vụ đánh nhau ban nãy lại hở mà chảy máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐÓNG] Nơi Lưu Giữ Bình Yên - Write Shop
RandomChào mừng bạn đã đến đây - Nơi Lưu Giữ Bình Yên. Đây là nơi để bạn gửi gắm những câu chuyện hay những ý tưởng của bạn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không mau đến đây cùng chia sẻ những câu chuyện mới mẻ và hấp dẫn đi nào! #nọn