Hội trường rộng lớn được chia ra thành rất nhiều tốp nhỏ. Mỗi người đều mặc trên người bộ tây trang là lượt phẳng phiu, thanh lịch và trí thức. Joy ngồi dựa vào lan can sát tường lướt xem một vài tin tức giải trí trên instagram. Vô tình bài viết mới vừa được đăng lên của tài khoản Turtle53_x9 khiến cho cô không nhịn được mà liếc nhìn xung quanh. Bức hình này là ảnh chụp phía sau của cô và địa điểm là ngay tại hội trường này.
Nhìn quanh một lượt sau khi chắc chắn không một ai có dấu hiệu khả nghi, Joy mới nhìn kỹ lại bài đăng cũng như tài khoản này. Đây là tài khoản mà cô đã follow cách đây không lâu lắm, có lẽ vào ngày mà JooHyeon đến nhà cô lần đầu tiên. Chủ tài khoản là một cô nhóc nắm khá rõ về thói quen online của cô. Nhưng không phải cô bé ấy khi này đang ở Úc sao?
Ánh mắt dừng lại ở dòng caption ngay bên dưới bức ảnh khiến cho cảm xúc khó chịu trong lòng vơi đi phân nửa. Khoé môi bất giác cong lên...
"Hội thảo y khoa đầu tiên của em đấy. Thật bất ngờ vì chị ở đây💚"
Vậy ra con bé đã tốt nghiệp?
Nhưng ngạc nhiên làm sao, đứa nhỏ ấy học Y khoa? Joy cũng vui vẻ để lại cho cô nhóc một bình luận ngắn gọn rằng cô nóng lòng muốn gặp con bé.
"Gì thế? Chị đứng đây cười khá lâu rồi đấy" - Rosé đi tới trước mặt cô gái lớn hơn với vẻ mặt tràn ngập nghi vấn.
"Một người bạn nhỏ thôi. Nhưng mà chẳng phải em cũng dành kha khá thời gian vàng bạc cho đám bác sĩ khoa nội ấy à?"
Đáp lại nàng là cái nhướn mày cùng nụ cười như có như không trên môi. Vẻ mặt này của Joy vốn dĩ đã rất quen thuộc rồi nên Rosé cũng chỉ đơn giản trả lại chị ấy một cái nhún vai.
"Trong số ấy có bạn học cũ của em mà. Nhưng em phát hiện ra đứa nhóc em định giới thiệu cho chị đã biến mất không thấy tăm hơi" - Rosé nhìn xung quanh hội trường rộng lớn, tìm thế nào cũng không thấy đứa nhóc nhỏ thó, xinh xắn với mái tóc màu nâu khói đâu cả.
"Ai mà có vẻ quan trọng thế?" - Joy cũng bắt trước nàng vừa nhìn ngó xung quanh vừa hỏi, làm bộ như quan tâm hứng thú nhiều lắm. Nhưng cái điệu bộ nhiệt tình làm lố ấy đã thành công khiến cho Rosé phải cười lớn.
"Làm như chị biết con người ta trông thế nào ấy mà tìm"
Nàng nhìn quanh một lượt nữa trước khi quyết định dừng tìm kiếm. Dù sao thì sớm hay muộn, rồi cũng sẽ gặp thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/Xuyên Không] Ở đây có cầu vồng - WenRene | Updating Chapter 16.
FanfictionAuthor: XSome Disclaimer : I Don't Know Pairing : WenRene Rating : PG (Maybe) Category : Fanfiction/ Romance/ Xuyên không/ GL Note: Lưu ý đây là cốt truyện phi thực tế. Những thứ xảy ra trong quá khứ ở vương triều Shilla là không hề có thật, nhân v...