[Chapter 16] Người mẫu Bae JooHyeon.

173 20 22
                                    

Buổi sáng sớm Seulgi đã gọi điện đặc biệt dặn dò Wendy phải mang Bae JooHyeon tới công ty. Nói cái gì là Rosé đã cẩn thận nhờ cậu ấy buổi tối chiếu cố cho JooHyeon. Nhờ có vậy Wendy mới biết hoá ra người bạn tốt này của mình trên người lại dào dạt trách nhiệm cùng nhiệt tình đến vậy. Mà dù sao thì JooHyeon mấy tháng nay đã quen thuộc với cuộc sống hơn rất nhiều, đưa nàng ra ngoài thêm chút cũng rất tốt, thuận tiện gặp gỡ với nhiều người hơn, để nàng càng thêm dạn dĩ một chút.


Buổi sáng vừa dẫn theo JooHyeon bước chân vào đến sảnh, đã thấy Kang Seulgi ôm theo laptop cắm đầu cắm cổ chạy lên cầu thang bộ. Vẻ mặt vô cùng căng thẳng, hoàn toàn không phải dáng vẻ buổi sáng tập thể dục. Công ty ngày hôm nay xảy ra vấn đề gì sao?


Wendy cũng có chút khẩn trương, vội vàng kéo theo JooHyeon chạy tới bộ phận của thiết kế của Seulgi. Gần đây công ty đang rục rịch chuẩn bị cho campaign mới, mỗi người đều không nhàn rỗi. Vừa vào đến cửa phòng thiết kế đã thấy nhân viên chạy ngược chạy xuôi.

"Seulgi, có chuyện gì vậy?" - Cô cùng JooHyeon đi thẳng vào phòng làm việc riêng của Seulgi. Ở đây lúc này thậm chí còn có cả hai chuyên viên thiết kế khác là tiền bối Choi SooYoung và Jessica Jung. Wendy có chút chột dạ khi tham nhập vào bầu không khí căng thẳng lúc này mà lại còn kèm theo bên cạnh một Bae JooHyeon ngơ ngác.

"Chị SooYoung và Jessica đều ở đây. Hôm nay xảy ra chuyện gì sao ạ?"

Hai vị đại tiền bối lúc này mới đồng thời nhìn về phía cô gật nhẹ đầu thay cho lời chào.

"Wendy, em cũng ngồi đây luôn đi. Mọi người đang thảo luận concept và content cho campaign. Bộ sưu tập xu hướng của năm nay thiên về phong cách colorful retro không giống với các năm trước là màu pastel chủ đạo, qua tới năm nay, màu sắc hướng tới sự tự nhiên, basic để tôn lên các nét đẹp rực rỡ của màu sắc. Em cũng bắt đầu phát triển concept chụp hình từ giờ đi... Yoona mới thông báo rằng chúng ta phải đẩy nhanh quá trình ra mắt"

Nhận lấy xấp ảnh phác hoạ của bộ sưu tập mới, Wendy cũng nghiêm túc xem xét bố cục các tông màu để lên các ý tưởng concept. Các gam màu quá mức nổi bật này thật sự có chút khó mà kết hợp hài hoà cho một tổng thể đúng với tiêu chí sành điệu, sang trọng và lôi cuốn mà vẫn năng động của Double Y? Wendy không khỏi có chút nhíu chặt mày trước nan đề lần này của công ty. Lại nhìn Seulgi cũng đang vò đầu bứt tóc chỉnh sửa bản vẽ của cậu ấy mà trong lúc ấy hai vị tiền bối kia lại rất ung dung ngồi vừa uống cafe, vừa xem chất liệu vải dệt ở một bên. Cái này quả nhiên là khác biệt thâm niên và năng lực rõ ràng mà.


"Seungwan, cậu đau đầu à?"


Wendy giật mình quay qua nhìn JooHyeon đứng cạnh đang lo lắng nhìn cô. Chết tiệt, nãy giờ mải suy nghĩ liền quên mất JooHyeon vẫn đứng im tại chỗ không dám tuỳ tiện ngồi xuống.

"Mình ổn, cậu tới ghế sofa ngồi đọc tạp trí đi, mình và Seulgi một lát nữa liền xong việc, cùng cậu đi ăn trưa, nha" - Wendy hướng nàng, như cũ dịu dàng mỉm cười. Nhìn khuôn mặt xinh đẹp lại điềm tĩnh của JooHyeon, khiến cho lòng cô cũng bất giác bình tĩnh, thư hoãn hơn hẳn.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic/Xuyên Không] Ở đây có cầu vồng - WenRene | Updating Chapter 16.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ