Bữa tối rất nhanh kết thúc. Trong lúc rời khỏi nhà hàng Wendy nói chuyện gì đó với Joy ở phía trước. Seulgi và JooHyeon chầm chậm bước theo phía sau.
"Ừm hmm..." - Seulgi lén lút liếc nhìn JooHyeon tằng hắng vài tiếng, trong khi đó cô gái thấp hơn lại không hề rời mắt khỏi hai người đang đi phía trước. Điều đó thật là tổn thương lòng tự tôn của nhà thiết kế Kang hết sức. Thế nên cô quyết định tằng hắng thêm vài chục tiếng... cho tới khi Bae JooHyeon quay sang nhìn với ánh mắt e ngại...
"Cậu... có phải bị cảm hàn hay không?" - Âm giọng nhẹ nhàng của nàng vang lên, mang theo lời nói ngây ngô như bát nước lạnh tạt thẳng vào mặt Seulgi.
"Hừmmm... Cậu mới bị cảm hàn" - Seulgi liếc mắt, bặm môi gắt lại.
Biểu cảm có phần ngốc nghếch trên mặt Seulgi làm JooHyeon cười tới vui vẻ. Nàng nhớ đến bộ dáng lén lui khi sáng của cô ở nhà Wendy lại càng cảm thấy thú vị hơn... Dù cũng mới chỉ tiếp xúc qua vài người nhưng ở đây ai cũng chất đầy những suy nghĩ phức tạp trong đầu, duy chỉ Seulgi là mang lại cho người ta cảm giác thật đơn thuần...
"Cười cái gì chứ... hừm" - Seulgi nhăn nhó, đỏ bừng, mặt ra chiều tức giận. Cô là ân nhân gián tiếp của 'cái xác chết xinh đẹp' đó đấy nhé. Nếu cô không đưa Wendy tới Gyeomgju thì cô nàng đã đi đời rồi... còn ở đó mà cười cô sao(?) Thật là buồn bực hết sức mà...
Ở phía trước Wendy và Joy đã kịp nhận ra biến sự phía sau. Wendy đưa tay kéo JooHyeon qua một bên, dùng vẻ mặt khó hiểu nhìn cô nàng bạn thân của mình, định nói gì đó nhưng Joy lại lên tiếng trước.
"Seulgi ah~ Nói chuyện một mình rất không tốt cho hình tượng của chị" - Joy trêu chọc Seulgi trong khi khoác vai cô ấy một cách thân thiết. Seulgi đáng thương chỉ có thể đảo mắt liếc nhìn hai đứa bạn chí cốt mà cảm thấy tủi thân.
Mỗi lần bị trêu chọc đều không cách nào phản kháng, đặc biệt là với Joy... cũng chỉ tại con bé tài lanh quá thôi, không phải vì cô ngốc nghếch hay gì đâu... hmm.
Wendy nhìn hai người bạn của mình thân thiết liền cảm thấy vui vẻ, cô huých vào vai Seulgi ra hiệu rằng xe đã được nhân viên mang tới.
"Đi về thôi, còn đứng đây mà cản trở người ta làm ăn buôn bán hả"
"Biết biết" - Seulgi bĩu môi xoay người bỏ đi, cũng không quên để lại một phát ngôn đầy bức xúc: "Có ngu mới ở lại đây cho hai người hiếp đáp. Trở về nhà đi ngủ tốt hơn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/Xuyên Không] Ở đây có cầu vồng - WenRene | Updating Chapter 16.
FanficAuthor: XSome Disclaimer : I Don't Know Pairing : WenRene Rating : PG (Maybe) Category : Fanfiction/ Romance/ Xuyên không/ GL Note: Lưu ý đây là cốt truyện phi thực tế. Những thứ xảy ra trong quá khứ ở vương triều Shilla là không hề có thật, nhân v...