Note: Nếu có lỗi về font chữ hoặc chính tả mọi người báo lại giúp mình với nhé, mình chưa kịp check lại :)
"Aww, mau dọn dẹp cái đống lộn xộn kia đi. Tôi rất bận rộn đấy, các người dư giả thời gian ư? Tôi thì không. Quickly"
Tiếng quát tháo ầm ĩ trong studio ảnh làm cho người ta vừa khó chịu lại vừa vội vàng khẩn trương. Song hầu như không một ai lên tiếng phản bác lại mà chỉ im lặng làm theo răm rắp.
"Này anh kia, hứng ánh sáng kiểu thế để tôi chụp mặt anh à? Chú ý vào người mẫu giùm tôi"
"Còn cô, làm ơn chút đi sao cứ đơ ra thế hả? Cô là mẫu ảnh mà, tự nhiên lên nào, thiếu chuyên nghiệp vậy ra kia đứng làm manơcanh đi"
Wendy Son - 23 tuổi, nhiếp ảnh gia, họa sĩ trẻ khá nổi tiếng người Canada gốc Hàn. Nhân lực tiềm năng của công ty thời trang Double Y - công ty thời trang mới đầy triển vọng của nền công nghiệp thời trang Hàn Quốc.
"Hừm, làm việc với cô ta một năm rưỡi rồi tôi vẫn không quen nổi cái thái độ gay gắt đó. Thật làm người ta ức chế thần kinh mà" - Trợ lí thứ nhất tỏ ra khó chịu hướng ánh mắt bực bội vào cô gái đang đứng cách đó không xa.
"Cô biết gì không? Đứng đây hằn học không giúp cô tăng lương hay thăng chức đâu, mau làm việc thôi" - Trợ lí thứ hai vừa thu dọn vật dụng cần thiết vừa khuyên nhủ.
"Hừm, ai chả biết cô thần tượng cô ta chứ"
Hai người cùng nhau sắp xếp đồ đặc cất đi trước khi kết thúc buổi chụp hình vất vả.
Mười lăm phút sau bức ảnh cuối cùng cũng được bấm máy. Wendy thở phào xem lướt qua vài bức ảnh vừa chụp trong máy rồi ngẩng lên mỉm cười tươi tắn với người mẫu ra hiệu cho cô nàng đi thay đồ.
"Mọi người vất vả rồi. Xong việc đi đâu đó xả stress chút đi nhé"
Bao giờ cũng thế, mỗi khi xong việc Wendy luôn dùng thái độ vui vẻ nhất để nói chuyện và cảm ơn tất cả mọi người trong ekip đã có một ngày lao động vất vả và áp lực.
Hiển nhiên là Wendy biết rõ trạng thái gắt gỏng hách dịch của mình trong suốt quá trình làm việc, dù ít dù nhiều vẫn là phải cười một chút, thỉnh thoảng phải chịu chi một chút để sau này công việc thuận lợi không có hiềm khích gì với đồng nghiệp. Đó chính là kinh nghiệm mà cô đúc rút ra sau ba năm tự lăn lộn bươn trải trong cái nghề làm nghệ thuật bấp bênh này...
Dọn hết đồ đặc quan trọng, Wendy xách đồ đi ra khỏi Studio.
"Nhiếp ảnh Son, bộ ảnh này vẫn là cô trực tiếp xử lí hay là chuyển qua phòng kỹ thuật?" - Trợ lí đi phía sau chạy lên song song với Wendy cẩn thận dò hỏi.
"Trợ lí Han, cảm ơn. Nhưng ảnh của tôi chưa bao giờ để người khác xử lí" - Wendy mỉm cười máy móc, không cần nghe xem trợ lí nói thêm điều gì liền bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic/Xuyên Không] Ở đây có cầu vồng - WenRene | Updating Chapter 16.
FanfictionAuthor: XSome Disclaimer : I Don't Know Pairing : WenRene Rating : PG (Maybe) Category : Fanfiction/ Romance/ Xuyên không/ GL Note: Lưu ý đây là cốt truyện phi thực tế. Những thứ xảy ra trong quá khứ ở vương triều Shilla là không hề có thật, nhân v...