Căn phòng thế tử điện hạ Alberu Crossman hiện tại vô cùng yên tĩnh. Cửa sổ để mở khiến gió phất phới lùa vào, lạch cạch vài tiếng, mấy tờ giấy trên mặt bàn lúc lên lúc xuống. Alberu ngồi ở bàn làm việc của mình, gần đó là anh chàng với mái tóc đỏ rực cùng đôi mắt đỏ nâu, Cale Henituse.
"Cale, trông ngươi có vẻ mệt mỏi quá vậy"
Vẻ ủ rũ rõ nét trên mặt Cale, khuôn mặt anh vẫn xanh xao như thường thấy, dưới mắt thì có chút quầng thâm, trông mệt mỏi vô cùng.
"Điện hạ... Chẳng qua là tôi đã không có một giấc ngủ ngon thôi, có thể là do ánh mặt trời rực rỡ luôn tỏa sáng của ngài đấy"
Dù trông có vẻ rũ rượi, cái lưỡi điêu luyện của Cale vẫn dễ dàng nịnh nọt Alberu như thường. Thế tử Alberu chau mày.
"Thôi, biết rồi"
"Thực ra là lũ nhỏ tối qua chơi hăng quá nên tôi không ngủ được, vậy mà vì sao sáng của vương quốc Roan, người vừa là mặt trời vừa là mặt trăng đã lên tiếng, thần dân như tôi đương nhiên phải thấy hạnh phúc khi được ngài nhờ vả rồi"
Nụ cười mà Cale luôn cười mỗi khi nói chuyện với Alberu qua thiết bị liên lạc được vẽ lên trên môi Cale. Cố gắng làm vẻ yếu đuối hết mức, Cale mong Alberu sẽ thả mình đi. Không vượt qua dự định của Cale, thế tử Alberu khẽ thở dài, lẩm bẩm cái câu 'Điên mất thôi' mỗi khi Cale gây chuyện.
"Được rồi, nằm lên kia mà nghỉ ngơi đi. Ta đâu thể bắt nạt anh hùng của vương quốc Roan và cả lục địa phương Tây. Ít nhất thì ngủ một giấc đi, Cale"
Cale hơi chau mày sau khi nghe Alberu khen một hồi nhưng anh ngay lực tức cười thoải mái khi biết rằng anh sẽ được nghỉ.
"Cảm ơn ngài điện hạ"
Cale không chần chừ leo lên giường của Alberu, đắp chăn rồi ngủ một giấc. Tiếng thở nhẹ của Cale vang lên đều đều ngay sau đó, anh đã chìm vào giấc ngủ. Alberu thở dài xử lí đống giấy tờ, một loạt phiền phức Cale để lại đấy.
"Đồ ngốc phiền phức"
Câu nói vốn dành cho Cale đó Alberu đã nói đi nói lại rất nhiều lần. Alberu nhận ra, dù khá phiền phức nhưng việc Cale vẫn đem công việc đến cho anh nó đã trở thành thường xuyên. Nó khiến thế thử điện hạ Alberu cảm thấy yên lòng một chút.
Alberu đã nghĩ, rằng việc đó sẽ còn mãi. Đáng ra là vậy.
"Cale Henituse... Cậu đâu rồi?"
- Cale Henituse, con trai của Công Tước Henituse, đã hi sinh anh dũng để bảo vệ nền hòa bình của lục địa.
- Alberu Crossman, hoàng đế hiện tại của vương quốc Roan, bỗng dưng mắc một căn bệnh. Vị hoàng đế đó ngày đêm vẫn luôn cố gắng liên lạc với Cale Henituse, người được coi là thân cận nhất với Alberu khi còn sống.
Giấc ngủ của Cale Henituse khi ấy, đôi mắt nhắm ghiền và hơi thở nhẹ nhàng khi ấy, tắt lịm trên giường của Alberu Crossman. Đó là giấc mơ Alberu luôn mơ trước khi tỉnh dậy. Yên bình. Đau đớn.