🍀FRANCE P.O.V🍀"And.....Cut!"My videographer said as a sign that we we're now finish interviewing this "Multiful Billionaire."
"Ok,salamat po Mr.Hernandes.For letting us to interview you."Pag papa-salamat ko , inilhad ang kanang kamay ko sa kanya .Na galak namang syang nakipag kamay sa aming dalawa.Ops!Bago ang lahat.Hi ako nga pala si "Francine Marceline Lopez,but yo can call me France or anchine.And I am 24 year's old ,ahehehe I am NBSB[No boyfriend since birth.From the province of Pampangga,actually I am half kapam-pangan and half bicolana,but I dosent know a bicolano langguage.Ops! I almost forgotten,I have an older sister.And her name is Maria Joy Lopez you can call herJoy,or Maia.She's 25 years old one year older than me.Sadly my parents just died in a car accident when I was just 14 year old.But lucky inam-pon kami ng kapatid ni daddy,lucky she's kind and sweet person.She treated us like her real daughter ala syang anak.Malaki din ang utang na loob namin sa kanya dahil kung di kami pinag aral ni tita mommy ay malamang ala kami ngayon ni ate sa kina-lalagyan namin ngayon.Last meet my videographer and my highschool boy bestfriend."Apollo Hermes Blanco" 24 year old.
"Ammm....Ano.....Mr.Hernades yung kamay ko ho"Wika ko ,dahil kanina pa nya hawak hawak ang kanang kamay ko.
"Oh!Ops....My bet,by the way can I invite you two on a dinner?"Wika nito,at saka binitawan ang kamay ko .
"Ay......Sorry Mr.Hernandes,but can't come .Cuz there's something urgent in the house,so I have to come early"Pag-papaliwanag ni Apollo kay Mr.Hernandes.
"Pero wag po kayong mag-alala,cuz I'll come.Sige na Apollo baka emergency talaga yan"Wika koHuh.....Ayaw mo ah....Libre na nya tas aalis ka ahahaha😜
Sakto at nagugutom na ako whehehehe😎"So pano ikawna po bahala sa kaibigan ko Mr.Hernandes?At ma uuna na ko."Wika nito.
"Yup ako na bahala sa kanya."Mr.Hernades said and secretly smrik at me.IDK if nakita din ba ung ni Apollo pero medyo na wirduhan ako dito,at bigpa nalang akong naka-ramdam ng kaba.IDK but I felt like something bad is gonna "Happend" Ah.....Never mind al,ay bahala na si batman .
🍃10 MINUTE'S LATER🍃
Andaming inilapag na pag kain sa lamesa ng mga maids ni Mr.Hernandes,grabe nakaka-takam.Btw andito nga pala kami sa room nya .IDK nag tanong ako kanina if why i his room ,you know its kinda wierd.Pero ansabi nya dito nalang and ma6 ibibigay daw sya sakin,kaya pumayag nalang ako.
"Oh.....Miss Lopez kain kana"Pag aalok nito sa akin kaya nag simula na akong kumain hehehe
Habang kuma-kain ako ay bigla naman akon natapunan ,ng glass of wine.Kaya napa tayo ako.
"Ops!Sorry,sorry talaga Miss Lopez"Pag-hingi nito ng tawad at kumuha ng tissue at saka ipinunas sa damit ko.
"A-ah ok lang ho ako na po."Pag pre-presentiya ko at kumaha ng tissue para ipunas sa damit ko,at pilit na ngumiti.Tinawag nya ang maids nya para bigyan akon ng ma-isusuot pansamantala.Binigyan naman nila ako ang kaso medyo maikli di ako sanay sa maiking dress,pero ok na din kesa namang ganito ang suot ko nohhh....
Pumunta ako sa itinuro nyang C.R ,at nag-palit ng damit.Grabe ang ganda ko pala kapag naka-lugay ang buhok ko,medyo nakaka ilang lang talaga .Kase mikle haggang tuhod ko lang sya ,shemen fit na fit sakin,hapit na hapit bewang ko.Btw kulay sky blue pala toh omo my fav color.
Nang matapos na akong mag-bihis at mana lamin ,ay ka-agad na akong lumabas sa banyo .At na abutan ko si Mr.Hernandes na umi-inom ng glass of wine habang naka upo.
"Wow ,look how beatiful and sexy you are?My qureen.Pag-bati nito pero te-teka Am I right he lastly said is my queen?or its just me?
Hindi ko na ito inisip at umupo na sa harap nya,ang posisyon kase namin is mag-ka harap kami.Habang naka pa gitna sa amin ang lamesa napunon puno ng mga pag kain.
"Cheer's?",He asked a tosse with me so....
"Cheers!And I galnce a cheer's with hin too...But then suddenly after an secound I feel dizzy,napa-kapit nalang ako sa lamesa habang nahihilo.Na kunot naman ang noo ng biglang tumawa sa Mr.Hernandes,he just laughted like an devil.
"M-Mr.Hernades?What's happening ?" I sarcastically asked him.
"Hmmm....You'll know soon,but for now let's have a wild,and romance nigth."He sarcastically said ,at ngumisi ng nakaka kilabot ,kaya kinabahan ako.At kahit nahihilo ako ay pilit akong tumakbo panuta sa pintuan,para buksan ito.Ngunit kahit anong pihit ko ayaw naka-lack ito,napa-hikbi nalang ako dahil sa kaba at takot.Nahihilo natalaga ako ,kaya medyo na tumbana ako.Pero bago pa man ako matumba ay ramdam kong may bumuhat sa akin ,at binuhat ako nito ng parang pang kasal.At ibina-libag sa kama,at saka pino sasan,Ramdam kong di ko na kaya ,kaya nawalan na ako ng malay.
Ngunit bago pa ma akong mawalan ng malay ay malabo pero nakita ko itong nag huhubad.
𝐀𝐔𝐓𝐇𝐎𝐑𝐒 𝐍𝐎𝐓𝐄:Sorry from wrong grammars I hope you enjoy reading my story, and stay safe at home 💕
PLAGIARISM IS A CRIME!ADD OR FALLOW ME ON MY FACEBOOK FRANCINE JOY STORY WRITER'S FOR MORE STORIES
YOU ARE READING
RUN IF YOU CAN
Storie d'amorePapa ano kung isang araw ay magising ka nalang na mawala sayo ang pinaka ini-ingat-ingatan mo. At ang lalaking kumuha nito, ay hahamakin ang lahat pakasalan mo lang sya. Papa ano kung sa sobrang pag mamahal at pag ka-obsessed nito sayo, ay masyado k...