🔞⚠CHAPTER 2 : I will never let you go🔞⚠

95 1 0
                                    

FRANCE P.O.V

Na-aling pungatan ako ng dahil sa sinag ng araw na tumatama, sa aking balat at mukha. Tuluyan kong iminulat ang aking mga mata, ramdam ko ang sobrang sakit ng ulo ko. Dama ko din ang sakit ng buong katawan ko, lalo na sa pagitan ng hita ko.

"Na-nasan ako? Anong nangyari?"Takang tanong ko sa kawalan, wala kase akong masyadong maalala sa nangyari kagabi.
"In my room my queen"Wika ng kung sino kaya lumingon ako kung saan nang gagaling ang tinigna iyon. "So how's your sleep my queen? Did you find different on your body? Aren't your...... is notbleeding anymore? "Sunud-sunod nitong tanong.

Bigla naman kumulo ang dugo ko nung nag sink sa akin ang nangyari kagabi bago ako mawalan ng malay.

"Ikaw! Wha-what did you do to me?!" Hiyaw ko dito, habang di mapigilan ang mapahikbi.
"What? Hahaha beside your mine now, you know what actually your mine ever since I lay my eye's on you my queen. "May kumpyansa sa sariling wika nito na para bang nasisiyahan pa sa kawalang hiyaang ginawa nya sa akin.
"Hindi mo ba a-alam kung gaano ka-ka halaga ang kinuha mo sa-sa akin?!"Muluha-luha kong tanong dito.
"Yu-yung bagay na kinuha mo na da-dapat lang sa ma-ma papa-nga sawa ko!"Dag-dag ko pa na pinipilit hindi ma-utal, habang patuloy ang aking pag hikbi, at pag-agos ng aking mga luha mula sa aking mga mata.
"Shhhh.... don't cry my queen..... And beside I know that you like it to. "Wika nito
"Pa-pardon? What the h*'ll did you just say?!"Takang tanong ko dito habang di mapigilan ang pag-hikbi.
"I just heard you moan many time's in the middle of our.......... "Pag-bitin nito sa kanyang dapat na sasabihin.
"Diko alam na napaka sama mo pala, get out on my way. At aalis nako sa impyernong bahay na toh! "Wika ko, at nag-punas ng aking mga luha.

Nang-tumayo na ako sa kama, at nag-simulang mag-lakad papunta sa pintuan. Ay bigla nya akong sinikmurahan, dahilan upang mamalipit ako sa sakit.

"NO! I'll never ever let you go! Ang tagal kong nag hintay na maka-sama ka at mapa sa akin ka. "Wika nito, at ibinuhat ako ng para bang pang sako.
"Do you think that I'll just let you go? Huh! NOT. A. CHANCE! "Dag-dag pa nito, at saka ako ibinalibag sa kama.

Ng dahil sakit ay diko na pa nagawang manlaban pa.

"Te-Teka anong gagawin mo huh? "Kabadong takang tanong ko dito, habang namamalipit sa sakit ng tyan.

Nakita kong may kinuha syang kung ano sa drawer nya, na posas pala. Kaya nag simula akong kabahan pa, sinubukan kong mang laban ngunit masyado syang malakas kumpara sa babaeng katulad ko. And he started to handcuff my both hands on the headboard.

"No! Please parang a-awa muna!...... "Pag mamaka-awa ko dito, but it's like he din't even hear me.

Napa-hagulgol naman ako ng punitin nya ang aking suot na long polo at ini-hubad ang aking pants. Naka polo at underwear lang kaseako. And he started to undress himself to, hanggang sa Wala na syang kahit isang saplot.

I can now him a whole naked from head to tone, as same as me.

"A-urgh! Ah!"Napa hiyaw ako sa sakit ng maramdaman kong parang may napunit sa loob ko.
"Parang a-awa muna Ah! tama na plea-please! Urgh.... "Pag mama ka-awa ko dito, dahil sobrang sakit na talaga.
"And why should I? U-ugh why are you so d*mn thigh? "Tanong nito na tila ba'y nahihirapan.
"Pa-parang awa u-ugh! muna, gusto ko ng umu-umuwi Urgh! "Maluha-luha kong paki-usap dito.
"No way! I'm not gonna let you go! Dito ka lang! "Hiyaw nito, at mas lalo pang binilisan ang pag ulos sa loob ko. Kaya mas lalo pa akong napa-hikbi sa sakit.

𝐀𝐔𝐓𝐇𝐎𝐑𝐒 𝐍𝐎𝐓𝐄:Sorry from wrong grammars, I hope you all enjoy reading my story, btw add or fallow me on this this acc hehehe I'm planing to write to on my timeline soon hope you'll all support me. Btw keep safe and stay at home guy's😘
PLAGRISIM IS A CRIME!

ADD OR FALLOW ME ON MY FACEBOOK FRANCINE JOY STORY WRITER'S FOR MORE STORIES

RUN IF YOU CANWhere stories live. Discover now