Part - 5

8 1 1
                                    

SCENE START AT USA

karthik jeeva rendu perum America airport reach aidanga.
jeeva karthik ka note pandraru. Avaruku etho different ta feel aguthu. Apdiye oru car la eri oru hotel reach aidanga.checkin pannidu roomku poranga.
Jeeva MV:Enna evan romba santhosama irukan. something wrong with him. 🙃 enna nu kekalam?
Nama karthik Viji photo va delete panna ponathu aprm avangalye nerla pathathu. avanga hug panni vilunthathu. atlast viji sonna words nu ellathaiayum yosichu thaniya sirichutu irukaru. jeeva kupuduraru. but avaruku kekala.
marupadiyum kupduraru. apo than reality ku vararu.
Karthik: Ah sollu macha!Food order pannanuma? 🙂
Jeeva: Food order na pathukiren. ne enna macha etho pokisam patha mathiri sirikura... 🤔
Karthik:Ennathu pokisama? En valgaiyoda uyir a patha santhosathula sirikuren🥰.
Jeeva: Ennathu uyira? Athu ne piranthathula irunthu unda thana iruku. Aprm ethukuda sirikura. 😒
Karthik MV:Achacho mindvoice nu olaritom. But entha tubelight ku puriyala. ethula sir marriage vera pannika poraru. Madhu romba pavam pa kadavule😏Ethachum pathu pannunga... 🙏
Karthik:Ama macha ! En uyir enkuda than iruku. athu epdi america vara vanthurukula atha nenachu than sirichen.
Jeeva: En ne america epo than first time variya enna. un vacation epovume enga thana. aprm epdi puthusa😼
Karthik:Atha vidu. Va nama restaurant poi sapdu varalam.
Sari nu kelamburanga. Restaurant la sapdu room ku varanga.
Karthik ku Sp call pandraru.

( phone conversation )

Sp:Helo.! Safe a reach aidiya pa. jeeva unkuda varenu sonnane. unakum ethum illala.
Karthik: Appa! En pa tensed a irukinga. I'm alright pa. jeeva en kuda than irukan.
Sp: Illa pa! Ne kelambum pothu enagu etho thappa unagu etho danger mathiri thonuchu. atha keten vera onnum illa.
Karthik apo than viji iluthu safe pannathu nyabagam varuthu.
Karthik: Enagu onnum illa pa. na nalla than iruken. nenga marakama tablet podu rest edunga pa. bye.
Sp: Sari pa. bye. pathrama iru.
call cuts.
Karthik on seeing viji's photo
Karthik: En angel ! 😻 Ne irukum pothu enagu enna vanthudu pothu.
photo pathudu irukum pothu jeeva vararu.
Jeeva : Enna macha pakura nu antha photo va pakuraru.
He shocked.
Jeeva :.Acho ! 😱 Macha...... !
AT HEROINE HOME

Enga afternoon time. Viji antha problem solve pannidu vituku vandanga.
marriage varaikum madhu viji vitula irukanga. rendu perum sapdu room la pesidu irukanga.
Madhu: Enna madam. sikirama vandinga. velai mudinchu pola.
Viji: Work iruntha na en unkuda iruka poren. en thala vithi vandhuten😼
Madhu:Ne romba pesura killi !
Viji: Apdiya madam. sari nu pesidu iruka apo karthik ka pathathu ellathaiyum nenachu pakura. thana ariyamale sirikura.
Madhu phone padhutu irukathala theriyala.
Aprm. reality ku vanthu romba tired a irukathala thonga poranga.

WITH RAJI GAYU

Raji:.Enna epdi plan na flop pannidu vanthuruka?
Gayu: Vera enna panna ma? ☹️ Ellame avaluku workout aguthu. chey.
Raji: Sari vidu. Karthik vanthathum pathukalam.
Gayu: Enna ma vida soldra.?
Raji: Ai ! Atha karthik ku avala pathi theriyathula. aprm epdi avanga peaurathu. so freeya vidu nama aduthu pathukalam.
Gayu:Sari ma.

Me:.Acho pavam. Vithi la aduthu enna nadakumnu yarukume theriyathula
so wait and see raji ma.😜
SCENE SHIFTS TO USA

Jeeva shocked. karthik ku ethum. puriyala.Viji photo pathu than etho solla porarunu romba tension aidaru.
Karthik: Ennada ennachu?  En epdi tension agura.
Jeeva : Oru periya mistake aiduchu. 😒
Karthik: Confuse pannama ennanu sollu da?
Jeeva:Athu.... athu... entha photo..
Karthik: Sollu da...
Jeeva: Entha photo pathathum than nyabagam vanthuchu. madhu ku vanthathum call pandrenu sonnen. ennum pannala. pochu
Apdi solli thalai la kai vachukuraru.
Karthik konjam relief agidu. aprma sirikuraru. 🤣
Karthik : Macha... ! Ethuku than evalo build up aaa..... 😂
Jeeva: Neyum commit ana theriyum. pochu engagement mudincha next day ve divorce vangiduven pola. 😐
Karthik sirichute: Athula. Madhu ethum nenaika madanga. ne call panni pesu.
Jeeva:.Epo madhu problem illa. Antha KD killi ethachum pannidume...
atha problem epo..? 😬
Karthik: Enathu KD killi ya athu yaru da?
Jeeva : Vera yaru ellam viji papa than. enna madividudu nalla enjoy pannum. epo madhu vera viji vidula than iruka pochu po.
Karthik MV: Oh! Nama elikutty ya than Killi nu soldrangala. sari ok. 😏
Karthik: Macha ne call pannu pathukalam.
Jeeva: Sari pandren. But soooo thappika mudiyathe. na vara than vera viji pathuda.
Karthik MV: Nane epdi pesurathu nu yosichen. but evane oru way panni kuduthudan. nama pakalam.
Karthik: Dei macha... ! video call pannu. apo than esay ya samathanam. panna mudiyum.
Jeeva sarinu video call pandraru. Apo madhu kila kitchenu poiduranga. so viji madum than thongidu irukanga.
phone ring agura sound ketu thokathulaye attend pandranga.
so.first blur ra theriyuthu aprm than viji theriyuranga.

என்றும் எதிலும் நீயடி 😍Where stories live. Discover now