Part - 7

4 1 1
                                    

SCENE SHIFTS TO USA

Jeeva madhu da pesidu karthik ka paka vararu. Karthik balcony la viji photo pathu pesidu irukaru.
Jeeva: Pothum macha..... ! En papa romba pavam da avalaye pathudu iruka.... 😏
Karthik: Macha... ! Ne viji oda anna na avala pakalanu than sanda podanum.. patha sanda poda kudathu... 😉
Jeeva: Enna da.... Na ava anna da... apo ne pakurathuku thana sanda podanum....
Karthik: Macha... Real affection kadi avala kadaisi vara santhosama vachurkuven unagu nambikai irukula....?
Jeeva: Neraya iruku....
Karthik: Apo avala pakurathula thappu illa.... ana enagu avala nerla pakanum da....
Jeeva: Epo one hour munnadi thana pesuna....
Karthik: Athu ava voice madum thana keten.... But nerla avala pakanum da....
Jeeva: Enna da epdi arambichuta.....
Karthik: Dei... ! Love is not about seeing da.... But it's about getting a feel that I'm always there for you.....
Avala pakanum soldrathu ava outer beauty kaga illa.... Ava alagu than na illanu sollala... she's an simple angel.... But her inner beauty shows through her eyes da.... Ellaraiyum kanna pathu thairiyama pesuva.... Athula ennagu antha feel theriyum...En kadhal athula than iruku..... Athukagave avala pathude irukanum.... 😍

SCENE STARTS WITH  JOSIYAR

Josiyar: Sir... ! Entha ponnuku payanuku sikirama kalyanam mudichutinga. aprm ellame nalla padiya nadakum.
enthanga jadhagam nu kudukurar.
Aprm josiyar thadchanai vachutu. Sp konjam confused da velila vararu.
Sp: Ponnuku problem nu soldranga. sikirama marriage fix panna soldranga. But ponnu abroad la iruka nalaiku than varuvangalm. sari papom....
josiyar epdi sonnathu nala madhu jeeva jadhagatha pakala.
But epo karthik kuda serthu patha jadhagam nama viji odathu....

A small flashback

Madhu jadhagathu ku pathila viji jadhagatha vimala kuduthu vidudanga. Josiyar da kudukum pothu thavaruthala Karthik viji jadhagatha kuduthuduranga..

Flashback closed.
But ethu yarukume theriyathu. Antha ponnu nalaiku abroad la irunthu varangalam. Nama karthik jeeva vum nalaiku USA la irunthu vara poranga. What will be happen...?

Jeeva: Macha...!  Serious a epo than na love a feel pandren da.... Kandipa en viji papa unagu than da...
Karthik: Sari macha ne thongu nalaiku shopping poidu apdiye airport poidalam ok va...
Jeeva: Sari da...
Jeeva went to sleep. Karthik lost in viji's thoughts he is wandering...
After sometime viji ku call pannalam nu video call pandraru.

HERE WITH VIJI

Viji ala work concentrate panna mudiyala. So ethachum important na mail panna sollidu vituku vandhuda. Madhu jeeva da pesidu kitchen ku poi vimala ku help pandranga. Viji vanthu mela rest eduka poidanga.
Karthik video call pandraru. Viji vithiya nenachu sirichutu attend pandra.
Karthik: Hi ma... !
Viji: Hlo sir..... !
Karthik MV: Pphaa.... ! Epdi evalo theliva iruka... Ana ava kannu en reddish a iruku.... aluthurukalo.....
Viji: Sir.....! Sollunga sir.... Ethugu sir call panninga...
Karthik: Ahn... Athu irukatum ma... Ne aluthiya ma.... en kannu avalo reddish a iruku... 🙃
Viji: Athu... Athu..... la.... onnu.... illa... sir... 🙄
Karthik: En ma.... Singing class laya iruka.... epdi ilukurathulaye theriyuthu.... Enachu ma... feeling oda kekuraru.

Viji: Athu office pokum pothu... Kannula etho vilunthuduchu.... vera onnum illa sir....
Karthik: Ennum konjam better ra yosichu poi sollirukalame.... 😐
Paravailla... oru friend da kuda enda solla mudiyathuna..no problem ma.. Ne solla vena...
Viji MV: Avarala than aluthenu epdi soldrathu...! Avaru en namakaga evalo feel pandraru...?
Viji: Apdi la illa sir... Na Soldren ana epo illa please sir ethuku mela kekathinga...
Karthik: Sari ma.... Ne first nalla face wash panni eye drops podu ma... Apo than nalla irukum..Ok va..
Viji: Kandipa sir.... ! Nenga enna visiyama call panninga sir... Epo anga night thana thongalaya sir....
Karthik MV: Enga ne thonga vidura ma.... Yosanai fulla unmela la iruku...
Karthik: Atha vidu ma.... Na annaiku sonna kavithaiku  meaning understand panna mudinchatha.... Atha keka than kupden...
Viji: Antha kavithaiya......🤔
Viji kannathula kai vachu yosikuratha pakuraru....Ellame oru vitha cuteness sa iruku.He totally melt away on seeing her reactions...🥰
Karthik :  Enga maturity irukumo..Anga cutenessum irukum pola.Unda apdiye iruku....
Viji : Enna sir.....Maturity cuteness sa.....?
Karthik sirikuraru onnu illa nu soldraru.Vijiyum sirichute meaning puriyala nu soldra.
Karthik: Sari ma....! Ne ennum enna sir nu vera kupdudu iruka.... enagu etho unna vidu thorama pona mathiri iruku... So epo na oru kavithai solla poren. Athu solli mudichathum ne enna sir nu kupdama vera mathiri kupdanum ok va... 🙂
Viji: Ok sir.... ! MV: Enna vidu thorama pora mathiri iruka... en epdi soldraru....?
Viji karthik kannave pakura......He feels the love in her...Freeze agi aprm antha eyes pathu solla arambikuraru.
Karthik:
" தென்றலில்   அசைந்தாடியும்
    வேர் விட்டு போகாமல் நின்றேன்.
          ஓர் காந்த பார்வையில்
    வேறின்றி உடைந்து போனேனே.
       ஏன் இந்த கண்ப்பார்க்கும்
             கண்ணாமூச்சி..? 😘
Viji innum reality ku varala. karthik kupduraru.
Karthik: Viji.... ! Viji.... !
Viji: Ah.. ! Sollunga sir.....
Karthik: Marupadiyum sir ra ma..... ! Meaning purinchatha...?
Viji ku enna sollanumne theriyala. karthik oda love avala feel panna mudinchuthu.... So ethum pesa mudiyama confused mindset la iruka...
Viji: Sir.... Na aprm pesuren. Bye...
Solli cut pannida... Karthikum sirichutu cut panni thonga poidaru.
AT LAST VIJI FEELS KARTHIK'S LOVE FOR HER. BUT WHAT WILL HAPPEN TOMORROW...?

என்றும் எதிலும் நீயடி 😍Where stories live. Discover now