Part-8

7 1 2
                                    

SCENE STARTS WITH SP

Ellarum pesidu irukanga. Apo antha ponnu vara. Ellarum avala pakuranga. Jeeva kavin shock aguranga. Sp santhosama pakuraru. Raji gayu summa. kandukama. nikuranga.
Kannan lakshmi : Vishu ma.... ! Va da.... Epdi iruka....
Vishu: Na nalla iruken ma.... Nenga epdi irukinga....
Uncle nenga epdi irukinga....?
Sp: Na nalla iruken ma..... Flight la vanthu tired a iruka poi fresh aidu va ma....
Vishu: Ok uncle... Hi jeeva...! Dei kavin epdi iruka....?
Kavin in low: Ne eruntha na epdi nalla irukathu...... Unnaya enga appa en broku marriage pannanum nu soldraru.... Entha Sp ku ennatha acho.....
Jeeva in low: Deiii satham enga vara kekuthu. amaithiya iru.... !
Kavin: Ah nalla iruken..... Venda verupa soldraru.
Lakshmi vaishu's mom vishu va room ku kudidu poranga.
Kannan: Aprm enna ponnu vandhuda..... Mathatha pedidalamla....
Raji: Ennum Karthik vaishu va pakalala.... Aprm pesikalame....
Jeeva: Unga athai ennada namaku help pandrnga.... Entha kulla potham vitu nu therincha na karthik ka kudidu vanthudukave maden....
Kavin: Nengale evalo tension aguringa.... Bro.... patharuna.... Avalo than nadakurathe vera..... 😏
Jeeva: Achacho.... Atha maranthudene.... Avan ennala podu adipan.... Kadavule nethan kapathanum... 🙏
Jeeva appa: Jeeva..... Ne poi karthik ka kudidu va....
Jeeva : Sari pa nu kavinayum kudidu poraru...
Kavin: Jeeva bro.... Enna en kudidu poringa.... Na varala pa epdiyum vituku ponathum enagu vilum. so epo nenga madum poi vangidu vanga bro.....
Jeeva: Unga anna enna puthayal la da kudukaporan. ne vangu na aprm vangurenu soldra....
Kavin: Epdiyum matter therincha nama puthayal aiduvom..... Sari vanga vithi yarai vidathu... 😌
Enga karthik viji photo kuda pesidu irukaru.Door open pani jeeva kavin ulla varanga.....
Karthik: Vanga da.... ! Enna vishu vanthuda pola....
Kavin: Bro..... unagu epdi theriyum.... Ethuku enagu no samantham bro.... pls enna adichutatha.....
Karthik: Dei.... Enga kita va.......
Kavin: Illa bro.... Na varala...
Karthik: Enga vada...... !
Kavin thayangide poga karthik kavin na nalla hug pannikurar.
Karthik: Thambi....! I'm so happy da....😍
Jeeva: Macha..... ! Enagu ethume puriyala da....
Karthik: Nethan sariyana tube light ache.... 🤣
Kavin: Bro... Sollu bro... Vaishu un clg junior unagu avalukum agathu..... Evalo vo times clash aiduku.... Plus ne na avaluku sutthama pidikathu.... Ne enna na I'm so happy nu cool la soldra.... Athum vishu than vanthuruka nu crt da soldra....
Karthik: Ava vitula  thana irukum. ava photo pathen. Guess panniden ava than nu....
Jeeva: Avala pathale ne tension aiduviye.... Aprm enna epo happy...?
Karthik: Avalukum enna pidikathu... So entha marriage nadakathu....
Kavin: Bro... Oruvela unna pidichurukunu solli revenge eduthuda.....
Karthik sirichute.. : Ava pidichutukunu sollirupa.... !
Jeeva: Aprm. enda sirikura....
Karthik: Ada kadavulkale.... Kandipa entha marriage nadakathu...
Ok va... Vanga polam appa theduvaru...
Kavin: En bro... evalo fast ta iruka....
Karthik: Deii..! Epo pona than enga ellathaiyum mudichutu vituku poga mudiyum. En Viji kutty pavam aluthudu irupa la na poi avala pakanumla...
Jeeva: Athu ok da.... !Ne epdi papa va poi papa....
Karthik: En tubelight macha... ! Atha ne irukela.... Ne madhu va pakuratuku pora unkuda na varen. en chellakutty ya na pathukiren... 😍
Jeeva: Sari macha.... Va polam....
Moonu perum hall ku varanga.
EVERYONE AT HALL

Vishu also hall ku vandhudura.... So Rendu perdaiyum samatham kekuranga. Rendu perum ok solliduranga.
Sp: Apo romba santhosam.... Sikirama marriage mudika sollirukanga... So engagement epo vachukalam.
Jeeva appa: Jeeva marriage ku mudha nal evening vachukalam....
Kannan: saringa... Nallathu....
Gayu: Ma... ! Enna ma... Epdi soldranga... Neyum summa iruka...
Raji: Ne kavalapadatha da.... Engagement unkuda than nadakum.... Thairiyama iru.....
Karthik MV: Na romba kulapathula irunthen..... But epo thelivaiden..... En viji kuda than enagu engagement.... Vishu enna vachu game aduriya.... Nethan enagu trumpcard... Unma vachu than enagu success... So wait and watch.... nu vaishu va pathu sirikuraru....
Vishu MV: Ne enna evalo avamanam paduthirupa..... Unna na epdi suthavidurenu paru....
Jeeva MV: Evanga enna vena pannikadum..... But entha kulla bootham en life layum en macha life layum vilayada kudathu kadavule.... ✌️
Kavin MV: Bro.... Epdiyo entha engagement stop panniduvaru... Entha reason kagavum enna evanga kuda join pannida kudathu..... entha kulla bootham romba pannume...
Ellarum kelamburanga. Jeeva appa amma Sp oru car la.. Kavin, Raji gayu oru car la vituku kelambituranga.... Karthik jeeva rendu perum work irukunu sollitu Viji vituku varanga....
Viji apo than thongi elunthu fresh up aidu kila varanga.... Madhu vimala hall la pesidu irukanga....
Vimala: Enna da papu.... ! Thala valli epdi iruku da....
Viji: Epo paravailla ma.... ! Ma..enagu oru coffee venum ma....
Vimala: Etho eduthudu varen papu....
Madhu also vimala. kuda poranga. viji madum hall utkarnthu paper padichutu irukanga.... Apo correct ta jeeva karthik ulla varanga...
Karthik viji ya pathudu....
Karthik Mv: En darling.... ! Fresh aida pola... Apo kandipa sapduirupa... Nama konja neram vilayadalam.... 😍I'm coming for you sweetheart.....
Jeeva viji ya pathudu : Papa.... ! Epdi iruka da....?
Viji apo than pakura jeeva va pathu smile pandra.... Karthik ka pathathum romba happy but karthik viji ya pakala..
Konjam sad  da viji: Nalla iruken anna..... Eppo vanthinga....?
Jeeva: Mrng than ma....!
But viji karthik ka pakura...Ana karthik pakala..Viji ku pinnadi mirror iruku munnadi tv iruku...So viji image tv la theriyuratha pinnadi mirror la karthik pathu sirichutu irukaru...Apo vimala madhu varanga..
Vimala: Vanga thambi...Karthik thambi ponnu pidichuruka ungalugu....?
Karthik: Ah....Unga ponna pidikamala....? ✌️
ALL SHOCKED.VIJI TENSIONA KARTHIK KA PAKURA...

என்றும் எதிலும் நீயடி 😍Where stories live. Discover now