Everyone reached a place. Atha pathu ellarum shock aguranga😮
Because it's an engagement hall.Kavin in low voice:Bro!enna bro ethu appa ethugu namala epo engagement nadakura hall ku kudidu vanthurukaru na kuda etho kovil nu nenachen.
Kathik in low voice::Athan theriyala.wait pannu solluvaru. romba avasarama theriyanumna neye ketuko 😏.
kavin in low voice:Bro en bro, athugu enna thala killa kuthika sollu na kuthikuren evalo periya risk vendam bro✌️
kathik: Theriyuthula amaithiya iru🤭.
Enga Sp anga oruthara thedidu irukaru. so evanga ellathaiyum oru edathula sit panna sollidu poidaru. Nama heroes amaithiya poi sit pandranga. Nama serious a rendu per irukanga avanga enna pandranga nu papom.Raji:Ennadi enga anna enga kudidu vanthurukaru. Ethum plan pannidaro🤔. Enna analum ne than entha vitu marumaga🙂.
Gayathri:Therla ma.Mama pandratha patha bayama than iruku. Annaike karthik Mama va enagu marriage panni vaika madenu sollitarula😒.
Raji:Avaru sonna enna. enga enna nadanthalum netha entha vidu marumaga.Gayathri:Sari ma. ne eru na poi mama pakathula sit panuren. apdinu sollitu poi karthik pakathula sit panra.
But karthik evala.kandukave illa kavin da etho serious sa. pesidu irukar. so avalum avar attention kaga wait pannura.
SCENE FADES TO HEROINE CAR
Vinoth:Ai vegama drive pannu. Namakaga ellarum anga wait pannidu irupanga.
Viji:Na enna bullockcart laya poren slow va porathuku😄. vegama thana poren. ethugh mela vegama na nama paralogam than ponum da🤭. paravaillaya.
Vinoth:En deivamey!🙏Pls apdila ethum senjuratha. Na pavam pa.
Viji:Saringa boss.
Epdiye konjam fun na, mokkaiya peside evanga vanthuduranga. Evanga vara vendiya edathuku reach aidanga. poi car park pannidu rendu perume ulla varanga.
Evanga vathurukathum nama hero vanthurukathum ore edathuku than🤪.Epo enga nadakuthunu papom.
Actual la rendu perume vanthurukathu ore engagement nalum rendu familykum rendu peraiyum theriyathu. Nama Karthik Groom side, Viji Bride side.
Groom vanthu Sp oda friend oda son. Bride vanthu Viji oda best friend Madhu. 😻Madhu ku appa kedaiyathu, amma madum than. Madhu ku oru brother irukan. so financial la Viji tha help pandra. so totally Madhu ku oru appa va irukathu Viji than. But ava IAS nalla marriage vela paka mudiyala athan epo vara.
Evanga friendship a aprama pathukalam. Nama poi nama hero enna pandraru nu papom..
Sp poi Groom oda appa jayaraj da pesitu, karthik, kavin irukura edathuku kudidu vararu vanthu introduce pandraru
Sp:Ethu en motha paiyan Karthik, en business a pathukuran. ethu rendavathu payan kavin, clg padikiran. 🙂
Jayaraj:Oh sari da romba santhosam.
Sp to Kk:Evar en frnd jayaraj, evar payanku than today engagement atha unga ellaraiyum kudidu vanthuruken.K,K:Ok Appa.Vanakam Uncle🙏.
Jayaraj:Vanakam pa. Vanthathuku romba thanks pa.
Sp:Aprm ethu en sister Raji athu avanga daughter Gayathri
Raji, gayathri:Hi 🤚
Jayaraj:Aprm ennada vitulaye oru ponnu vachuruka. santhosam thana.
Sp:Illa da. Velila than ponnu pakanum da.
Jayaraj:Sari da.
Epdi ellarum pesidu irukum pothe nama heroine Viji entry.Madhu oda amma poi kudidu varanga.Jayaraj avangala pathudu avangala anga vara solraru.rendu perum peside varanga.
Jayaraj:Ponnu vitula irunthu oru mukkiyamanavanga varanga. avangala welcome pannanum.
Sp:Ponnu vitula VIP ya yaru athu,
Jayaraj:Anga parunga varanga
Sp, Karthik@co thirumpi pakuranga
anga nama Viji Madhu oda amma kuda peside vanthudu irukanga.FIRST MEET OF OUR COUPLES😻.
Vijiyum Madhu oda amma vum nadanthu varanga. Jayaraj avangala padhutu irukaru.
Sp:Yaru athu. Antha amma than VIP ya 😏
Jayaraj:Antha amma ponnoda amma. pakathula vara ponnu than VIP.
Sp:Enathu antha ponna...!😱
Karthik@co shocked.Karthik MV:Enathu entha ponnutha VIP ya. Paka chinna ponna iruka.Romba simple la irukale.
Athukulla viji vanthuduranga.Madhu amma:Anna!Ethu than Vijayalakshmi IAS. Madhu oda close frnd😍.
K,K MV:Enathu IAS aa?
Jayaraj:Oh super ma. Vanakam unna pakanum nu than na sollidu irunthen.
Viji:Vankam uncle. Thanks for your compliment.🙂Jayaraj:Aprm ethu en frnd Sivaprakasam. avanga avaroda son's Karthik and Kavin ma.
Apo than Viji Karthik ka pakuranga. Something different feel.
Viji:Oh vanakam uncle. Hi sir's 🤚
Karthik in low voice:Sir ra? namalaya soldra?
Kavin in low voice:Ama bro. Namala than. 🤣
karthik viji ya pakuratha pathu gayathrikum avanga amma raji kum kadupa iruku.avangala viji pathudanga.
Viji Mv:Evanga en epdi pakuranga.. !🙃Nama enna ethaiyo thirudura mathiri pakurangale.
Viji:Uncle!evanga yaru uncle.
Sp:Evanga en sister ma. athu avanga ponnu gayathri.Viji:Ok uncle. Hi aunty. Hi gayu.
Avanga rendu perum formality kaga Hi soldranga. Apo Vinoth varan.
Vinoth:Ai Viji!Enga enna pandra🤨. anga un frnd unna thedidu irukanga sikirama po.Amma nengalum ponga ma.
Viji:Etho varen da.Uncle. This is my brother vinoth nu introduce pandranga.
Apo than Vinoth, Kavin na pakuranga. Konjam reaction. Kavin kum shock. Because Vinothoda senior than kavin.
Vinoth:Bro!Nenga enga bro enga?🤗
Kavin:Groom relation da. Apo Viji unga akka thana😊.Vinoth:Ama bro.
Aprm Vijiyum Madhuvoda ammavum kelamburanga. Sp jayaraj da kekuranga.
Sp:Oru IAS nalla VIP nu sonnaiya.But chinna ponnunalum mariyathaiya nadanthukura.
Raji MV:Ennathu mariyathaiyava. chey. ennathano entha anna nuku🙃.
Gayu MV:Enna epdi soldranga.Apo namaluku ethum kedaikathu pola.
Jayaraj:Athukaga madum antha ponnu VIP illa ava panna velai nala than. ava munnadi nama vasula madum tha periyavanga.
Everyone is thinking.
Karthik MV:Enna pannirupa apdi🤔??
ENNA PANNIDUPANGA....????
YOU ARE READING
என்றும் எதிலும் நீயடி 😍
Romanceதாயன்பை இழந்த தனையானும் ..... அன்பயே திகட்ட பெற்ற தவபுதல்வியும் சேர்ந்து என்ன செய்ய போகிறார்களோ.....? பார்த்துவிடுவோம்....... !