Hàng tuần, hội Nagisa sẽ tụ tập một lần. Chủ yếu là để lên kế hoạch ám sát Koro-sensei đồng thời cũng làm khăng khít hơn tình bạn của họ. Okuda thấy những cuộc hẹn như vậy cũng khá ý nghĩa, cô luôn trân trọng những giây phút được ở bên những người bạn mà cô xem như gia đình này.
Có một điều không thể phủ nhận là Kayano luôn là người tạo ra những trò chơi quái đản trong những ngày này. Và cô luôn khéo léo để lôi kéo mọi người vào cuộc chơi của mình. Tuần này Kayano quyết định sẽ chơi Sự thật hay thử thách. Với một người nhút nhát như Okuda thì chắc chắn cô bé sẽ chọn sự thật. Và Kayano đã lường trước được điều ấy. Có vẻ máu chơi khăm của Karma đã phần nào đó chuyền sang cô bạn tóc xanh lá này rồi. Một câu hỏi chí mạng được đặt ra cho Okuda.
"Cậu với Karma dạo này có vẻ thân thiết hơn mức bình thường nhỉ...Manami có nảy sinh tình cảm gì với Karma không vậy?
Kayano biết thừa hai câu mình vừa nói chẳng ăn khớp gì với nhau nhưng nó cũng phần nào đã chọc cho Okuda đỏ mặt
Vô thức, trái tim Karma như nổi trống. Trái tim vội vã nảy lên, tựa hồ như muốn vọt ra khỏi lồng ngực. "Cậu cũng sẽ thích tớ chứ?"
Okuda mỉm cười, phảng phất gió thổi của thành xuân, ấm áp động lòng người.
"Tất nhiên là tớ thích Karma rồi. Vì bọn tớ là bạn mà."
Câu trả lời thoải mái thẳng thắn, ngây ngô đó khiến cả đám như ngã ngửa.
Karma vẫn duy trì trạng thái im lặng. Đôi mắt hổ phách dõi theo từng cử chỉ của bé thỏ trắng Okuda. Trong lòng có chút cảm giác thất vọng, thầm thở dài.
Rốt cuộc thì Okuda vẫn không hay biết, Karma đã ôm ấp tình cảm đó đã bao lâu,nhưng mỗi ngày mới đến, anh lại thích cô nhiều hơn, những ngày đã qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Karmanami | 15 days otp challenge
Fiksi PenggemarMình tham khảo chiếc challenge này từ Nhà sản xuất thử tài viết lách. Dù văn phong còn non lắm nhưng vì quá vã otp nên mình mới cặm cụi viết mẩu truyện nhỏ xinh này về Karmanami.