*Tâm sự 1 chút của Lâm*
Mình là Lâm Lại Viết Truyện đây, lâu rồi mới có cảm hứng viết á, giờ dịch nên mình ở nhà học online lun hehe việc cũng khá nhiều mân mê vs những dòng code mãi cũng chán haizz ước gì dịch nó tan nhanh nhỉ, Thôi kệ đi vô chap luôn cho nóng.
---------------------------------------------
*Tiếp tục chap trước*
"À nè, Satoshi. Sao anh lại gọi em như vậy... Cô ngạc nhiên với biệt danh mà Satoshi đặt cho mình - Serena."
"Oh, Em biết đấy anh rất thích mật ong vào mỗi buổi sáng và anh cũng không thể thiếu nó khi ăn bánh rồi. Cũng như vậy, nếu anh có tình yêu nhưng không có em thì nó cũng chả có ý nghĩa gì cả." - Cậu vừa nói xong liền hôn lên má Serena làm cô đỏ ửng má lên.
"À nè, Satoshi... " - Serena.
"Sao vậy?" - Satoshi.
"Anh có đi du hành nhiều vùng đất khác nhau và gặp gỡ rất nhiều cô gái! Họ thích anh, mà tại sao anh lại chọn em?" - Serena cô rụt rè hỏi Satoshi câu hỏi đó, câu hỏi cô muốn biết từ lâu lắm rồi. Cô nhìn vào đôi mắt màu nâu của Satoshi và mong chờ câu trả lời từ cậu.
"Bởi vì.... Anh thương em, Serena à." - Satoshi nói xong liền ôm cô vào lòng mình. Một cảm giác ấm áp lạ thường bao bọc lấy Serena, khuôn mặt cô lúc này đỏ bừng lên, nước mắt cô bắt đầu tuôn rơi những giọt nước mắt của hạnh phúc, khi nghe được lời nói đó từ Satoshi - người mà cô thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Cậu gạt đi hàng nước mắt của Serena và nói: "Serena à, em đừng khóc nữa. Khi em khóc, nhìn em xấu lắm đó."
*Lúc này 2 người im lặng một hồi lâu, bất chợt Serena lên tiếng gọi cậu.*
"Satoshi nè." - Serena bỗng đỏ mặt.
"Sao vậy, em?" - Satoshi.
"Anou... Satoshi à. Chuyện chúng ta yêu nhau! Anh đừng nói cho mọi người biết nhé." - Serena.
"Um, vậy." - Satoshi.
*Serena bất giác nhìn vào chiếc đồng hồ sau lưng Satoshi đang chỉ vào 12h13.*
"Ấy chết, đã nửa đêm mất rồi, ta phải đi ngủ thôi. Mai còn dậy sớm nữa đó." - Serena.
Cô leo lên giường nhưng cô cứ trằn trọc mãi không thể ngủ được, lúc này cô liền leo xuống chiếc giường của mình.
"Anh... anh." - Serena.
"Sao vậy, em?" - Satoshi ngái ngủ.
"Em... Em không ngủ được." - Serena.
"Vậy em đếm từ 1 đến 100 thử xem, sẽ dễ ngủ hơn đó." - Satoshi.
"B-baka >.< Ý em không phải như vậy." - Serena.
"Em... Em muốn ngủ cùng anh cơ, có được không? (^///^)" - Serena.
"Được chứ." - Satoshi.
Satoshi đang ngái ngủ nên cứ nói vậy cho có, chẳng nghe rõ Serena nói gì cả, cho đến khi cảm thấy vòng tay của Serena ôm lấy mình, cậu mới giật mình tỉnh hẳn.
"S-serena! Sao em lại?" - Satoshi.
"Hứm, chẳng phải là anh bảo em có thể ngủ cùng anh sao?" - Serena cười thầm vì tính ngốc nghếch của Satoshi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Satoshi x Serena)Tình Yêu Giữa Tôi Và Em (Amourshipping)
RomanceBộ truyện do mình tự nghĩ ra tiếp nối phần XYZ Pokemon Do Mình tự Nghĩ ra Câu chuyện kể về cuộc gặp gỡ của Serena và Satoshi sau 7 năm. Tính từ lúc Satoshi du hành ở vùng đất Kalos. Và hành trình chinh phục danh hiệu nữ hoàng Kalos của Serena, và v...