Chào mọi người đây có lẽ là chap one slot thứ 2 của mình rồi nhỉ ya có lẽ là sắp tới mình sẽ đi khoảng 3 tháng nên là thời gian ra chap 13 sẽ muộn hơn khá nhiều mong mọi người thông cảm cho mình nhé!! cảm ơn mọi người nhaTrong đêm tĩnh lặng, bóng tối bao trùm lên mọi vật. Satoshi và Serena nằm trên giường, thở dài sau một ngày dài vất vả. Satoshi bỗng nhiên giật mình, mồ hôi ướt đẫm. Cậu ngồi dậy, nhìn quanh phòng, cậu thấy Serena vẫn đang say sưa trong giấc ngủ.
Satoshi thấy nhẹ nhõm. Cậu vừa có một giấc mơ khủng khiếp. Trong mơ, Serena đứng trước mặt cậu, lạnh lùng nói rằng cô không muốn ở bên cậu nữa. Cậu kéo cô lại, van xin cô đừng đi. Nhưng cô đã xoay người và bước đi. Cậu gào thét trong đau khổ, nhưng cô đã tan biến.
Satoshi lắc đầu, cố gắng xua tan nỗi sợ hãi trong lòng.Chỉ là một giấc mơ thôi.Cậu quay lại nhìn Serena, thấy cô đang ngủ yên. Nhìn khuôn mặt dịu dàng của cô, Satoshi cảm thấy yêu thương và lo âu.
Cậu nằm xuống bên Serena, ôm cô vào lòng. Cậu hít thở sâu, cảm nhận hơi ấm của cô. Satoshi tự nói với mình, anh không biết sống sao nếu không có Serena.
Satoshi ngủ lại, trong tim vẫn lo lắng. Cậu hiểu rằng, dù có chuyện gì xảy ra, anh cũng không bao giờ để mất Serena.
Không lâu sau, Serena cũng tỉnh giấc. Cô thấy Satoshi đang ôm mình, liền ôm lại. Cô khẽ gọi tên Satoshi. "Anh ơi", cô nói. Satoshi mở mắt ra. "Em có sao không?", anh hỏi. "Không có gì", Serena trả lời."Anh sao? Anh có chuyện gì à?" Satoshi ngập ngừng. "Anh... anh vừa có một giấc mơ rất đáng sợ", anh nói. "Em đang nói với anh rằng em muốn chia tay anh. Anh không tin được, anh cầu xin em đừng làm vậy. Nhưng em đã không quan tâm, em đã rời xa anh. Anh gọi tên em hoài, nhưng em đã không quay lại." Serena ôm Satoshi chặt hơn. "Anh đừng lo", cô nói. "Đó chỉ là một giấc mơ thôi. Em sẽ không bao giờ làm như vậy." Satoshi nhìn Serena, ánh mắt tràn ngập tình yêu. "Em có chắc không?", anh hỏi. Serena gật đầu. "Em có chắc", cô nói. "Em sẽ luôn ở bên anh." Satoshi hôn Serena nhè nhẹ. Anh cảm thấy rất an tâm và vui vẻ khi có cô bên cạnh. Satoshi hôn Serena nhẹ nhàng, trao cho cô những lời ngọt ngào và hứa sẽ mãi yêu cô, dù có chuyện gì xảy ra.
Satoshi và Serena nằm xuống giường, ôm nhau ngủ ngon. Họ biết rằng, dù có chuyện gì xảy ra, họ cũng sẽ luôn có nhau.
Sau một hồi, Serena mở mắt ra. Cô nhìn Satoshi đang ngủ bên cạnh, nụ cười vẫn còn trên môi. Cô khẽ vuốt ve mái tóc của Satoshi. Serena biết rằng, cô đã gặp được người mà cô yêu nhất. Cô sẽ không bao giờ để Satoshi xa cô. Serena nhắm mắt lại, ngủ lại, trong lòng tràn ngập hạnh phúc. Cô biết rằng, cô sẽ luôn được Satoshi yêu thương và che chở
cảm ơn mọi người đã đọc nhé còn giờ thì tạm biệt mọi người nhaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
(Satoshi x Serena)Tình Yêu Giữa Tôi Và Em (Amourshipping)
RomanceBộ truyện do mình tự nghĩ ra tiếp nối phần XYZ Pokemon Do Mình tự Nghĩ ra Câu chuyện kể về cuộc gặp gỡ của Serena và Satoshi sau 7 năm. Tính từ lúc Satoshi du hành ở vùng đất Kalos. Và hành trình chinh phục danh hiệu nữ hoàng Kalos của Serena, và v...