Sau cuộc thi trình diễn tại thành phố Shalour, nhóm bạn của Serena tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu Nữ Hoàng Kalos. Họ đang trên đường đến thành phố Miare để nghỉ ngơi trước khi Serena tham gia cuộc thi tiếp theo, nơi cô có thể giành được chiếc chìa khóa công chúa cuối cùng.
Khi ánh mặt trời bắt đầu lặn xuống phía tây, bầu trời dần tối lại, những vì sao bắt đầu xuất hiện, tỏa sáng rực rỡ." trên bầu trời. Tiếng gió nhẹ vuốt nhẹ qua những tán cây, tạo nên âm nhạc êm đềm trong không khí. Họ Quyết định lập trại giữa khu rừng, nơi bầu không khí yên bình chỉ bị gián đoạn bởi tiếng Fletchling và tiếng côn trùng reo râm.
Serena, Citron và Eureka chia nhau công việc dựng lều, tạo ra không gian ấm cúng và an toàn giữa khu rừng tĩnh lặng. Trong khi đó, Satoshi và Aimi mải mê đi tìm củi, tiếng bước chân nhẹ nhàng trên lối mòn rừng.
Khi bọn họ quay trở lại, Citron đã hoàn tất việc chuẩn bị một món cà ri thơm phức. Mùi thơm ngào ngạt của gia vị lan tỏa, hòa quyện với không khí trong lành của rừng tạo nên một không gian ấm áp và thoải mái. Ánh lửa bập bùng kèm theo tiếng củi cháy tí tách tạo nên một bức tranh yên bình. Giữa khu rừng tĩnh lặng, tiếng cười của bọn họ vang lên rộn rãCitron, với nụ cười hài lòng trên môi, quay người nhìn quanh thấy mọi người ngồi quây quần bên lửa trại, hít thở hương thơm của món cà ri mà anh ấy vừa dày công chuẩn bị.
"Xong rồi đây," Citron nói, bưng nồi cà ri còn nóng hổi đặt lên bàn. Anh ấy múc từng bát cà ri nóng hổi, chia cho mọi người. Cả nhóm cầm bát cà ri trong tay, hít thở hương vị thơm ngon của món ăn ấm áp này. Citron nở một nụ cười hài lòng, biết rằng công sức của mình đã tạo ra niềm vui cho mọi người giữa bản năng hòa mình vào vẻ đẹp tự nhiên của rừng đêm.Eureka, em gái của Citron, múc một miếng cà ri lên rồi cho vào miệng, rồi cô bé thốt lên:
"Anh hai nấu ăn ngon quá" Eureka khen ngợi."Món Cà ri của anh Citron ngon ghê luôn á" Aimi thốt lên.
"Còn phải nói," Eureka gật đầu"anh mình là một đầu bếp rất giỏi đấy."
"Đúng là ngon thiệc luôn á" Satoshi đồng tình.
"Ngon thiệc đó Citron"-Serena
Citron mỉm cười, tỏ ra hài lòng với lời khen của mọi người."mấy cậu cứ khen thế làm mình thấy ngại quá trời, mình có nấu nhiều lắm mấy cậu ăn nhiều vô nha"
Lúc này Satoshi liền quay qua phía Serena rồi nói,"mà cuộc thi trình diễn Pokemon sắp tới sẽ diễn ra ở đâu vậy Serena?" Satoshi hỏi.
"Để coi, a có rồi nè," Serena mở chiếc điện thoại của mình và hiển thị thông tin về cuộc thi sắp tới ở thành phố Hyakkoku.
"Thật hả? Vậy là chỉ còn một chặng nữa thôi là cậu sẽ trở thành nữ hoàng Kalos rồi đó," Satoshi phấn khích nói.
Serena mỉm cười, nhưng trong lòng cô vẫn còn nhiều lo lắng. Cô nghĩ về những đối thủ mạnh mẽ mà cô sẽ phải đối mặt trong cuộc thi sắp tới. Cô biết rằng cô cần phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng, luyện tập thật nhiều để có thể giành chiến thắng.
Nhìn vẻ mặt lo lắng của Serena Satoshi liền nói.
"Serena cậu đừng lo lắng quá tớ tin rằng cậu có thể chiến thắng cuộc thi sắp tới mà Serena"- Satoshi
BẠN ĐANG ĐỌC
(Satoshi x Serena)Tình Yêu Giữa Tôi Và Em (Amourshipping)
RomanceBộ truyện do mình tự nghĩ ra tiếp nối phần XYZ Pokemon Do Mình tự Nghĩ ra Câu chuyện kể về cuộc gặp gỡ của Serena và Satoshi sau 7 năm. Tính từ lúc Satoshi du hành ở vùng đất Kalos. Và hành trình chinh phục danh hiệu nữ hoàng Kalos của Serena, và v...