CHAP 11: SÀN DIỄN RUNG CHUYỂN, NGUY HIỂM! SERENA Vol 1

209 9 8
                                    

Bình minh mới vừa ló rạng, trên cành cây đã có những con Fletchling đến đậu, hót vang đánh thức đàn Rhyhorn đang ngủ say. Satoshi, sau khi thức dậy, ngay lập tức đi làm vệ sinh cá nhân. Sau khi hoàn thành, cậu xuống nhà và thấy Serena, Mirufi và cô Saki đang nấu bữa sáng.

"Chào buổi sáng Satoshi, sao cậu lại không ngủ tiếp mà dậy sớm thế?" - Mirufi nói, nụ cười vui vẻ trên môi.

"Chào buổi sáng Mirufi, chào cô Saki" - Satoshi nói rồi nhìn sang Serena với ánh mắt trìu mến.

"Cậu cũng chào buổi sáng Serena" - Satoshi nói tiếp.

"Cháu đã tỉnh rồi đấy Satoshi, cháu đi gọi các bạn dậy để cùng nhau ăn sáng nhé" - Saki nói.

"Dạ vâng, thưa cô" - Satoshi đáp.

Sau khi nói xong, cậu chạy lên tầng trên, Serena nhìn theo. Sau đó, cô mang một khay bánh quy đặt vào lò nướng.

"Mà Serena, ngày mai cậu sẽ tham gia trình diễn đúng không?" - Saki hỏi.

"Dạ, đúng rồi mẹ" - Serena nhẹ nhàng trả lời, giọng trầm tựa xuống. Bà Saki nhìn cô con gái của mình và mỉm cười nhẹ.

"Hình như mẹ cảm thấy con hơi lạ so với bình thường đó Serena, có chuyện gì mẹ nên biết không?" - Saki hỏi.

"Con chỉ cảm thấy hơi bồn chồn thôi ạ" - Serena trả lời.

Cô Saki nhìn cô con gái của mình và mỉm cười nhẹ. "Có vẻ như mẹ cảm thấy con đang căng thẳng đúng không Serena?" - Saki hỏi.

"Dạ, thưa mẹ" - Serena đáp.

"Con không cần phải căng thẳng quá đâu Serena, mẹ biết con gái mẹ sẽ làm tốt mà con cần tin vào bản thân mình" - Saki nhắc nhở.

"Dạ, thưa mẹ" - Serena đáp.

Cùng lúc đó, nhóm của Satoshi xuống từ tầng trên và chào mọi người.

"Dạ, tụi cháu chào cô" - Citron nói.

"Mấy đứa xuống rồi đấy, mau vào ngồi ăn sáng đi, đồ ăn sắp nguội rồi đó" - Saki mời.

"Dạ" - Aimi và Eureka nhanh chóng chạy đến bàn ăn như những chú sóc nhỏ. Những người khác cũng lần lượt ngồi xuống. Bữa ăn diễn ra trong không khí vui vẻ. Sau khi ăn sáng, mọi người chuẩn bị đồ đạc để sẵn sàng đến thành phố tiếp theo.

"Vậy là mấy đứa phải đi trong hôm nay à" - Saki nói.

"Vâng ạ, chúng tôi phải đến thành phố Shalour càng sớm càng tốt để chuẩn bị" - Serena nói.

"Vậy sao, hãy cố gắng lên Serena, mẹ tin con sẽ làm tốt" - Saki động viên.

"Vâng, thưa mẹ" - Serena đáp.

Lúc này, cô Saki đến gần Satoshi và thì thầm vào tai cậu.

"Cháu hãy chăm sóc Serena dùm cô nhé" - Saki nói.

"Dạ, thưa cô, cháu hứa sẽ chăm sóc em ấy thật tốt" - Satoshi đáp.

"Cảm ơn cháu Satoshi" - Saki cảm ơn.

"Cũng muộn rồi đó mấy đứa, hãy mau đi, không thì sẽ muộn mất" - Saki nhắc nhở.

"Vậy tụi chúng ta đi nào, mẹ" - Serena nói.

(Satoshi x Serena)Tình Yêu Giữa Tôi Và Em (Amourshipping)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ