CHAP 12: SÀN DIỄN RUNG CHUYỂN, NGUY HIỂM! SERENA Vol 2

94 6 10
                                    

Sau một khoảng thời gian làm thợ lăn thì mình đã ngoi lên rồi đây, mình hơi tiếc và một chút thất vọng vì hành trình của Satoshi đã kết thúc và mình không thấy cảnh cậu ấy gặp Serena trong những tập sau, nhưng không sao, mình vẫn quyết định tiếp tục hoàn thành tập chuyện này. Có lẽ chất lượng viết của mình sẽ giảm đi đôi chút, vì nhiều chi tiết trong câu chuyện mình đã quên mất, nên mình hi vọng mọi người có thể thông cảm.

Tiếp tục câu chuyện phần trước...

Satoshi từ từ mở mắt, cảm nhận những cơn đau nhức ở đầu. Khi ý thức trở lại, anh nhận ra mình đang nằm trong căn phòng bệnh ở thành phố Shalour. Không gian xung quanh lấp đầy bởi mùi thuốc kháng sinh, và âm thanh nhẹ nhàng của các thiết bị y tế làm việc lan tỏa quanh.

Nhưng khi anh mở mắt ra, anh thấy Serena đang ngồi bên giường và ôm chặt lấy mình. Cô quay đầu nhìn anh, ánh mắt cô rạng rỡ hơn bao giờ hết. Cô vội ôm lấy Satoshi, nước mắt tuôn rơi trên gương mặt. Tiếng thì thào của cô tràn ngập cảm xúc, giọng cô nấc nhẹ từng cụm từ. "Sa...to...shi à, anh đã tỉnh lại rồi." Cả vui mừng và lo lắng hiện rõ trong giọng điệu của cô.

Satoshi nắm lấy tay Serena và mỉm cười nhẹ nhàng. "Đừng lo lắng, Serena. Anh không sao đâu Serena em đừng lo nhé."

Serena thở phào nhẹ nhõm và cười. "Mồ~. Em nghĩ anh sẽ đùa giỡn em khi tỉnh dậy đấy."

"Nhưng anh không muốn thấy em lo lắng," Satoshi nói, đôi mắt ấm áp hướng về cô.

Serena nhìn Satoshi với ánh mắt trìu mến và nói, "Anh thật là~"

Satoshi và Serena tiếp tục trò chuyện, như thể thời gian đã ngừng trôi. Họ nói đủ thứ, từ sở thích và ước mơ của họ cho đến cuộc phiêu lưu mà họ đã trải qua cùng nhau.

Cảm giác như thể họ đã ở bên nhau mãi mãi, và họ không bao giờ muốn xa nhau. Nhưng rồi, tiếng cửa mở phòng kéo họ trở lại thực tại.

"Cậu ở đây à, Serena?" Citron gọi. "Bọn mình đi tìm cậu mãi đấy."

"Aimi!" Satoshi giật mình khi thấy em gái mình chạy tới giường và ôm chầm lấy cậu. "Em làm gì vậy?"

"Anh hai!" Aimi ôm chặt Satoshi hơn nữa. "Anh tỉnh rồi à?"

Satoshi mỉm cười, cố gắng giữ bình tĩnh. "Ừ, anh tỉnh rồi," anh nói. "Cảm ơn em, Aimi."

"Eh, anh Satoshi, liệu anh có chắc là đang trong một giấc mơ đẹp hay không? Bởi vì nếu thế, chắc chắn anh nên đợi đến khi thức dậy rồi mới nắm tay chị Serena đấy!" Eureka cười tươi và nhấp nháy mắt tinh nghịch.

Satoshi và Serena nhìn nhau, hai má ửng hồng. Họ biết rằng Aimi và Eureka đang trêu chọc họ, nhưng họ không thể phủ nhận rằng họ đang rất hạnh phúc.

Mặc dù họ muốn giữ bí mật tình cảm của mình, nhưng họ cũng rất biết ơn vì có những người bạn luôn ở bên cạnh, ủng hộ và chia sẻ niềm vui với họ. Aimi và Eureka chỉ là hai trong số đó, luôn sẵn sàng tạo nên tiếng cười và kích thích những nụ cười ngọt ngào trong trái tim của họ.

Satoshi nhìn sang phía Citron và nói, "À, Citron ơi, Mirufi đâu rồi?"

"Mirufi nói với tớ là cậu ấy có việc bận. Nhưng giờ này rồi mà cậu ấy vẫn chưa về, không biết có chuyện gì không nữa," Citron giải thích.

(Satoshi x Serena)Tình Yêu Giữa Tôi Và Em (Amourshipping)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ