Ngoại truyện: Satoshi và Serena! cuộc chiến giành lại linh hồn thảo nguyên

263 8 16
                                    


Vào một ngày nắng đẹp, trên một cánh đồng xanh mướt, hai đứa trẻ đang nô đùa vui vẻ.

"Hey Satoshi, anh dừng lại xem em đang mệt đến nỗi thở không ra nữa đấy" - Serena nói giữa lúc cô đang thở hổn hển sau đợt chạy.

"Chỉ là em đang thử sức thôi, Serena. Anh vẫn còn xa em lắm đấy" - Satoshi đảo ngược lại và trả lời.

Trong lúc cậu ta quay lại nhìn Serena, không may cậu không để ý đến phía trước và va vào một cái cây rồi ngã lăn ra đất.

Serena nhanh chóng đến bên cạnh và giúp cậu ta đứng dậy.

"Em đã bắt được anh rồi đấy, Satoshi~" - Serena nói với vẻ vui vẻ.

"Ôi chết! Em muốn đè chết anh à?" - Satoshi cười đùa và nói.

"Hừ! Anh nói em nặng à, em nổi giận đấy" - Serena nhíu mày và bỏ đi một chút.

"Chờ chút này, Serena, anh xin lỗi mà" - Satoshi nhanh chóng chạy lại và nắm lấy tay cô.

"Hừm, thôi thì được, nhưng đừng có lặp lại nữa" - Serena quay đầu điều hướng và cúi xuống.

Satoshi vui vẻ vén tóc Serena và cắm một bông hoa lên tóc cô.

Serena đỏ mặt và ngại ngùng, cô nhẹ nhàng đẩy cậu ra.

"Thôi đi mà~ anh dễ thương quá" - Serena cười và điều chỉnh bông hoa trên tóc.

Trong khi đang đùa giỡn, đột nhiên Satoshi nhận ra bông hoa trên tóc Serena đang héo tàn và cả cánh đồng xanh tươi bỗng biến mất, thay vào đó là một biển đỏ nhuốm máu.

Sự việc này khiến cả hai bất ngờ và lo sợ.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy?" - Serena hỏi với giọng run rẩy.

Đất đai rung chuyển dữ dội, đám đất xung quanh họ nứt toác, từ những kẽ nứt này, những cây cỏ bắt đầu biến thành những con người, chúng đứng dậy, gầm lên và tạo nên một cảnh tượng đáng sợ.

Khi đám cây ngổn ngang biến thành những con mộc tinh to lớn, chúng lao về phía Satoshi và Serena, nhưng bất ngờ, hai Pokemon của họ, Greninja và Sylveon, xuất hiện và đứng bên cạnh họ, sẵn sàng chiến đấu.

Chúng lao đến, đối mặt với đám mộc tinh, tạo nên một trận chiến căng thẳng. Trong lúc cả hai Pokemon đang chiến đấu, một người đàn ông xuất hiện, tóc bạc rồi mặc áo choàng với những hoa văn lửa và đôi cánh, người đó hỏi cả hai đứa trẻ:

"Chuyện gì đang xảy ra? Các bạn có ổn không?"

"Các chú không sao cả" - Satoshi trả lời.

"Bác là ai vậy?" - Serena tỏ ra tò mò.

"Xin lỗi, ta quên mất. Ta là Oak, một nhà nghiên cứu Pokemon. Còn các bạn tên là gì?" - Giáo sư Oak tự giới thiệu.

"Em là Serena, còn cậu ấy là Satoshi" - Serena giới thiệu cả hai.

"Tên các bạn thật thú vị" - Oak cười và nói.

"Cảm ơn bác" - Satoshi cảm ơn.

Oak giải thích về việc hợp thể với Pokemon để bảo vệ bản thân, giống như mình và Charizard của mình. Sau đó, ông biến thành một con Charizard và tham gia vào trận chiến.

(Satoshi x Serena)Tình Yêu Giữa Tôi Và Em (Amourshipping)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ