Chuyện Limyoung chia tay cuối cùng Hyeyoung cũng biết, cô ấy thấy vô cùng khó hiểu khi bạn mình sống chết chờ đợi người thương xong vừa yêu nhau được hai tháng đã đòi chia tay
- Mày điên rồi à Lim? Cố gắng mười năm sao vứt bỏ dễ dàng thế?
- Tao cũng cảm thấy tao bị điên rồi, rõ ràng là yêu anh ấy như thế, rõ ràng không muốn chia tay tí nào nhưng vẫn nói.
- Yêu nhiều như vậy thì đừng có động tí là nói chia tay, mày đâu có trẻ con như thế?
- Tao điên, anh ấy cũng điên rồi. Anh ấy dường như phát điên và không kiểm soát được cảm xúc nữa. Anh ấy nắm tay tao rất đau còn khiến tao tổn thương nữa, anh ấy không còn là thiếu niên dịu dàng của tao nữa rồi. Hye, tao rất buồn, buồn vì trái tim còn thương anh rất nhiều, nhưng tao không chịu đựng được những thứ mà mười năm bản thân phải trải qua. Làm sao anh ấy có thể biến mất mười năm rồi trở về muốn hàn gắn là hàn gắn?? Anh ấy không thể nghi ngờ tình cảm của tao, anh ấy cho rằng tao nói dối tao quay lưng với anh ấy!
- Lim bình tĩnh..
- Mày biết không, tao rất ấm ức, Jaemin lấy quyền gì mà cưỡng ép tao, sao anh ấy dám ra tay với người đã giúp đỡ bạn gái mình suốt tám năm chứ?Jaemin điên rồi, tao không thể tiếp tục với một người muốn kiểm soát cuộc đời tao được, tao có yêu anh ấy đến chết cũng sẽ không lấy bản thân mình để làm trò đùa đâu. Chịu được mười năm rồi bây giờ phải nhịn tiếp. Tao cũng là con gái mà, sao anh ấy có thể đối xử với tao như thế?
- Nếu anh ấy nhận sai và sửa đổi thì sao?
- Hye, tao quyết định rồi, khi nào tao muốn thay đổi thì tự khắc tao sẽ làm gì đó với anh ấy còn bây giờ dù sao cũng chia tay rồi... thực sự nhớ anh ấy quá nhưng không thể trả lời tin nhắn được, tao mà mềm lòng thì sau này sẽ còn nhiều chuyện như này xảy ra nữa!
- Được rồi!
- Nhưng mà làm sao để hết nhớ anh ấy bây giờ?
Limyoung lại khóc, cô cứ gục đầu vào vai Hyeyoung khóc liền cả đêm, mấ ngày liền rồi ngày nào cũng khóc sưng hết mắt lên. Hyeyoung cũng chẳng biết phải làm sao cả, người bạn này của cô là một người rất lí trí nhưng không ngờ cũng bị tình cảm chi phối nhiều như này. Phía Jaemin cũng chẳng khá hơn, anh cũng chìm trong men rượu mối tối nhưng bạn bè không ai dám liên lạc với phía đối phương vì sợ mọi chuyện càng xấu đi hơn. Mark lắc đầu
- Không ngờ lại bê bết tới mức này,làm sao còn yêu nhau mà cứ phải chà đạp nhau như thế này?
Hôm nay Limyoung có hẹn đi đến trại trẻ mồ côi với Seho, cô cảm thấy tâm trạng mình không tốt nên phải đến chơi với lũ trẻ con cho thoải mái, mấy nay ngày nào cũng khóc lóc nhiều quá rồi. Limyoung đứng ở đầu đường, nơi có cột đèn giao thông để chờ đợi Seho đến đón. Tại nơi này ngày hôm đó đã để lại cho Limyoung một chuyện vô cùng kinh hoàng mà cô cả đời không thể quên, tận mắt chứng kiến người thân quen của mình bị tông chỉ vì mình....
BẠN ĐANG ĐỌC
TEN YEARS (JaeminxGirl)
FanfictionCô chờ đợi chàng thiếu niên của suốt 10 năm,ngày gặp lại anh trở thành một con dao găm sâu vào tim cô gái...Liệu họ có thể hạnh phúc? Tác giả : Annie Idea by me Đứa con đầu lòng của mình mong mọi người ủng hộ. Nếu có gì không hài lòng hãy góp ý cho...