#11

1.3K 128 11
                                    

-beom ơi có người tìm cậu kìa

beomgyu đang pha cốc cà phê thì dừng lại khi nghe đồng nghiệp nói. anh lau tay vào chiếc khăn gần đó rồi chạy ra quầy thu ngân. đầu anh thoáng lên vài lí do tại sao có người lại gọi cậu, chủ yếu là có khách không hài lòng với phục vụ của anh.

nhưng người gọi anh không phải vị khách lạ mặt cau có nào cả, thay vào đó lại là một kang taehyun tươi cười nhìn anh.

-taehyun? sao em lại ở đây? không phải là anh không muốn thấy em hay gì cả chỉ là anh hơi, nói sao nhỉ? bất ngờ, đúng rồi, anh bất ngờ thôi!

cậu nhìn anh mắt anh mở to hoảng loạn mà ấp úng nói rồi bật cười. trong mắt cậu bây giờ anh trông quá là dễ thương. à đâu, lúc nào cậu chẳng thấy anh đáng yêu.

nhìn người kia cười mà mặt anh thành một màu đỏ ửng, bộ có gì buồn cười lắm sao mà tự nhiên cười vậy?

-vậy em muốn gì không? anh làm cho

-muốn anh

-hả?

-caramel frappuccino, em muốn uống caramel frappuccino

-à ừ đợi anh xíu

beomgyu cười mỉm rồi quay lại quầy pha chế, anh nghĩ rằng tai mình có vấn đề rồi. nhưng thực chất thì tai anh hoàn toàn bình thường, rất tốt là đằng khác. chỉ là taehyun bị phân tâm bởi khuôn mặt hoang mang của anh mà nói lên suy nghĩ của mình thôi.

taehyun chọn một chỗ bên cửa sổ, đối diện với quầy pha chế. mục đích là gì thì chắc là ai cũng biết rồi, để ngắm beomgyu chứ gì nữa. tay cậu chống cằm với một nụ cười thật tươi mà nhìn bóng dáng anh qua lớp kính trong suốt.

không biết đây là lần thứ bao nhiêu trong ngày cậu nói beomgyu dễ thương rồi. bàn tay xinh xinh dài thon thả của anh đang lọc cà phê. trong mắt taehyun thì lại rất thích hợp để cậu nắm. hai chiếc má hơi phồng lên làm cậu muốn nựng lấy. hay cái môi đỏ cứ chu chu ra mà cậu luôn đợi đến ngày được hôn lên nó.

tóm gọn lại thì choi beomgyu trong mắt kang taehyun là anh bé hạt dẻ dễ thương cần được che chở và cưng chiều.

-caramel frappuccino của em đây

giọng nói của anh làm ngưng dòng suy nghĩ của cậu lại. cậu cười rồi nhận lấy cốc nước trên tay anh. không biết vô tình hay cố tình, nhưng ngón tay của cậu khẽ chạm vào bàn tay của anh, làm má anh thành một màu đỏ hây trong vô thức.

-anh làm rất kĩ nên phải uống hết đấy nhé

-vậy nếu em uống hết thì tí nữa để em đưa anh về nhé? đằng nào ca làm của anh cũng sắp kết thúc rồi

-sợ thế phiền em không?

-không có đâu! anh soobin giao nhiệm vụ cho em mà, với cả em cũng thích dành thời gian với anh lắm!

nghe vế đầu thì anh có hơi hụt hẫng, nhưng khi nghe vế sau thì mặt lại tươi hẳn lên.

-ơ nhưng mà, nhiệm vụ anh soobin giao cho em là sao?

-anh soobin chưa nói cho anh hả? tối nay ảnh đi chơi với anh yeonjun nên về muộn, nên mới cho em sang chơi với anh đấy!

beomgyu nghe vậy rồi móc điện thoại từ túi quần ra. anh nhớ rằng soobin có bảo gì về taehyun đâu nhỉ?

soobin
anh có quà cho mày đấy🌝

tan làm sẽ thấy nha😻

beomgyu
taehyunie đang ở đây

z quà của em đâu?

phải, đâu có nhắc gì tới taehyun đâu?

-beom ơi ra đây phụ tớ cái

-tớ ra ngay đây!

beomgyu vẫy vẫy chào taehyun rồi chạy vào làm tiếp, để lại cậu cười cười mà nhìn anh.

-này beomgyu, cậu quen nhóc kia hả?

đang làm thì tự dưng cậu đồng nghiệp ghé xát lại hỏi anh, tay chỉ chỉ là chỗ taehyun. anh nhìn lên và bốn mắt chạm nhau, cậu cười thật tươi làm anh ngại ngùng quay đi. vậy mà lúc cậu nhìn heeseung như muốn giết chết ảnh ngay tại chỗ.

-ừ em ý học chung trường với tớ

-nói thật nhé, nhìn nhóc như thích cậu ý

-hả? cậu nói gì vậy, taehyunie không thích tớ đâu!

-trời ạ ngốc nhìn vào cũng biết, nhìn ánh mắt của nhóc dành cho cậu là biết rồi, đã thế còn đến tận đây để đón cậu về nữa! này tớ hơi bị ghen tị đó nha

anh không nói gì mà chỉ yên lặng nhìn cậu. trong vô thức trái tim anh khẽ đập thình thịch, thật nhanh. má anh cũng từ trắng sang đỏ hây. cảm giác này là sao nhỉ? anh bối rỗi lắm!

nhưng beomgyu biết một điều rằng, anh thích cái cảm giác này.






___

<3

chúc mừng sinh nhật maknae huening kai nhé🥺💕

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

chúc mừng sinh nhật maknae huening kai nhé🥺💕

txt ft. enhypen; obliviousNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ