đọc không nhầm đâu, là môi hai người chạm vào nhau đó. cơ mà nhìn cũng hơi buồn cười. ả minji kiễng chân lên hết cỡ, hai tay bám chặt vào má soobin. mắt cậu từ sắc bén thành hình tròn to đùng, đầy hoảng hốt. còn ả thì nhắm chặt mắt, tận hưởng hết mức.
cả taehyun và beomgyu đứng hình, mắt miệng há hốc vì bất ngờ. cho đến khi soobin đẩy mạnh ả minji ra thì mới quay lại thực trạng, hối hả lôi điện thoại ra báo cho nhóm, đúng hơn là kêu yeonjun đến nhanh.
-cô bị điên hả! tôi có người yêu rồi!
-gì vậy..? em là người yêu anh mà
-không,
-CÔ BỎ EM Ý RA
sau một hồi kêu gọi trên tin nhắn, yeonjun cuối cùng cũng chịu đến. lúc anh đến thì thấy cảnh minji khoác tay qua cổ soobin mà chu chu môi ra. điều này làm anh tức giận vô cùng, liền lao ra chen giữa hai người. anh đẩy soobin ra sau lưng, còn mình thì đối diện với minji.
mới mấy phút trước anh còn sợ sệt với minji, còn bây giờ thì lại lườm ả ta với răng nghiến chặt. ả cũng hùng hổ không kém, vênh cái vẻ mặt khinh thường đầy son phấn mà đấu mắt với anh.
-anh có tư cách gì mà ngăn tôi?
-cô cũng ba phải nhỉ? vừa lúc nãy còn đòi cưới tôi, bây giờ thì đi hôn hít người yêu tôi?
anh cười khẩy rồi nói, nhấn mạnh vào cụm "người yêu tôi". đến đây thì ai đều biết rằng yeonjun giận thật rồi, ai cũng nhận thức được điều đấy, trừ ả.
-anh nghĩ tôi có hứng với anh sao? nực cười! không hiểu sao một người xinh trai như soobinie có thể yêu anh được
-cô nói lại xem?
-anh không xứng với soobin, tôi mới hợp, nên tránh ra đi bọn tôi cần đi hẹn hò!
sự kiên nhẫn của yeonjun đã cạn kiệt, sự bình tĩnh cũng mất hết, thay vào đó là một sự nổi giận kinh hoàng. trong khi mọi người xung quanh đang lo sợ, thì ả vẫn thản nhiên mà vênh cái vẻ khinh thường lên. cái mặt mà sớm bị năm ngón tay của anh tát bốp vào.
-DMM MÀY ĐÒI CƯỚI TAO XONG QUAY SANG TÁN BÉ YÊU TAO LÀ SAO CON ĐA TÌNH BA PHẢI KIA
-TAO ĐÃ BẢO TAO CHỈ YÊU SOOBIN THÔI MÀY ĐỪNG CÓ GÂY CHUYỆN
-MÀY ĐI DỰT BỒ TAO THÌ TẤT NHIÊN PHẢI GIẬN RỒI
may mà soobin và taehyun kịp ngăn anh lại nếu không mặt minji ta đã thâm tím và đầy vết xước rồi. ả cũng không chịu thua, to mồm cãi lại. nhưng điều kì lạ là, có một cô gái lạ hoắc vào ngăn ả lại?
cặp đôi niki và sunoo đã có mặt tại hiện trường. nhưng hai nhóc không góp công vào kết thúc khung cảnh hỗn loạn này. thay vào đó lại đi làm phóng viên, tay cầm điện thoại mà bấm lia lịa, báo cáo tình hình vào nhóm.
-thôi mà đừng cãi nhau nữa
beomgyu ở giữa hai bên cố gắng ngừng cuộc cãi nhau này lại. taehyun nhìn thấy cũng thương lắm nhưng mình soobin giữ yeonjun lại thì không nổi. nên nhóc đành đứng đấy mà dùng sức kéo yeonjun về.
mải mê ngăn ông anh lại mà taehyun quên không quản người thương, cụ thể là beomgyu, làm vẻ đẹp của em lọt vào tầm mắt của cô nào đó đang giữ minji lại.
-cậu gì ơi, cậu xinh trai quá vậy, cho mình làm quen nhé?
toang, cô ta toang thật rồi. tại sao á? vì câu nói đấy đã lọt vào tai của taehyun.
nhóc thả đôi tay đang giữ yeonjun ra, đưa đôi mắt sắc nhọn như muốn chém cô ta thành hàng nghìn mảnh khiến beomgyu, người mà luôn nghĩ taehyun rất hiền lành và dịu dàng cũng phải nuốt nước bọt.
trong năm giây, hai cánh tay cơ bắp của nhóc đã choàng qua cổ cô ta, bóp chặt lại. bất ngờ thay, cô ta đạp vào chân nhóc, khiến nhóc mất thăng bằng mà ngã xuống. tận dụng thời cơ, nhóc tranh thủ vật cô xuống nền gạch, tiếp tục "xử tội" cô ta.
yeonjun và minji thấy vậy cũng dừng việc cãi nhau lại và xem cảnh tượng trước mắt. ngừng cãi lộn không được bao lâu thì lại tiếp tục, đồng nghĩa với việc soobin phải khổ sở tự mình ngăn lại.
hỗn loạn, quá là hỗn loạn.
beomgyu thì vội vàng chạy đến. đầu tiên là chạm nhẹ cánh tay của taehyun. nhưng thấy nó không có ích lắm nên đành chuyển qua ôm nhóc.
-thôi mà đừng đánh nữa, đau tay đấy..
taehyun cảm nhận được vòng tay em ở eo mình liền dừng lại. nhóc quay sang, đối diện với cặp mắt long lanh và đôi môi hơi bĩu ra, cầu xin nhóc dừng việc mình đang làm lại đi. trông dễ thương như vậy, sao nhóc nỡ lòng từ chối?
taehyun liếc người đang xuýt xoa xem lại những chỗ bị đánh bởi nhóc lần cuối rồi đứng dậy, kéo beomgyu ra xa cô ta.
hai con người kia vẫn đang cãi nhau và không có dấu hiệu kết thúc. chỉ khổ cho soobin phải dùng hết cơ của mấy ngày tập gym, là khoảng bốn năm ngày một năm nên cũng không nhiều lắm. ấy vậy mà lại phải dồn hết sức để ngăn anh người yêu làm loạn.
bỗng dưng, từ xa xa vang vọng tiếng còi inh ỏi. vài lúc sau thì thấy nguồn ánh sáng đỏ xanh phản chiếu lên những hàng cây. tiếng giày lộp cộp một lúc càng rõ hơn.
bỗng hai người đàn ông trong trang phục màu xanh xuất hiện, tay cầm súng và hô to:
-tất cả dừng lại, cảnh sát đây!
___
sắp sinh nhật mà đã được qciuleeboyoung viết fic tặng ròi đấy kkakka=)))