Ahhh oh my God oh my God ahhhhb mama shittty MA!!! sigaw nang dalaga sa Ina niya ng makita ang na tanggap niyang mensahe mula sa SBU(SB University) Napa sigaw ito sa tuwa sa kadahilanan na Naka Pasa siya sa scholarship sa SBU Kung saan matagal na niyang inaasam na Maka pasok dito.
~totoo bato ?? ma?" tanong ng dalaga na di parin Maka paniwala nasa wakas makakapasok na siya sa pangarap niyang mapasukan na paaralan
~uhm hindi joke lang Yan Nak Para ka ng buang Jan syempre totoo Yan" pinitik ng mama niya ang Noo niya dahil sa pag aakalang nabuang na ang anak sakakatili at di makapaniwala.
~eh MA pag dun ako mag aaral wala naman tayong pang gastos for sure mahal ang mga Pina pagawang mga project requirements Alam mo Yun." pag aalinlangan ng dalaga
~nako nako tung anak ko bakit mahirap naba tayo? may trabaho nmn ako Nak tsaka gagawan natin ng paraan Yan." Sabi nmn NG nanay niya sa kanya
~thank you MA I love you na talaga super ahh ito na talaga Yun. yumakap ito sa nanay niya at biglang sumigaw na naman Kaya naitulak ito ng kaniyang Ina dahil sa lakas ng boses niya.
~hahahaha aray ko naman MA makatulak naman to." Sabi NG dalaga habang tumatayo mula sa sahig na binagsakan niya.
~ate ang ingay mo po akala ko may palaka eh wala naman eh." Ani ng bunso Nila mula sa kwarto niya nagising Ata sa tili ng dalaga.
~sorry na bunso masaya lang si ate good morning." Ani nmn NG dalaga sa bunso niyang kapatid.
"Hoy! marecakes bakit nakatulala kajan anong nangyare sayo?" tanong ng kaibigan ng dala ng makita ito na nag kukunyaring tulala sa gilid NG hall way Nila.
ghurl! Naka Pasa ako! Naka Pasa ako! sigaw nito at patalon talon sa harap ng kaibigan niya
"ah okay Yun lng Pala eh!" walang ganang sagot ng kaibigan niya.
"ghurl naririnig mo ba sinabe ko Sabi ko naka Pasa ako!" pag uulit ng dalaga
"oo nga Naka Pasa ka nga Naka pa-" hindi na natuloy ng kaibigan ng dalaga ang pag sa Salita dahil ngayon niya lang na realized na Naka Pasa ang kaibigan niya.
"ahhh shit ghurl! congrats proud kami sayo Tara celebrate natin Yan" pag Yaya ng kaibigan nito
"ghurl wag na pero sobrang Saya ko talaga ngayon at least Diba sa pasukan mag kakasama ulit tayo ghurl" Sabi NG dalaga na bakas sa mga muka ang saya
"yes ghurl Alam na ba ito ni maricakes Tara puntahan natin San naba Yun" Ani ng kaibigan nito.
ng makita na nila ang kaibigan Nila sinabe nmn Nila agad ito sobrang Saya ng tatlo dahil sakabila ng lahat na pag aakala Nila na magka hiwalay na sila pag dating sa kolihiyo eh hindi mang yayare dahil nasa pareho na silang paaralan ngayon.
BINABASA MO ANG
CRUSH BACK ||COMPLETED||
FanfictionHi! it's me not you ems Lahat naman tayo siguro nakakaranas magka gusto sa isang tao, pero di lahat pinapalad na magugustuhan din pabalik ng mga ginugusto nila. pain Diba, pero susuko ka naba sa kanya? oh pagpapatuloy mo pa hanggang sa magustuhan ka...