Chezka's pov
Andito Ako ngayon sa kwarto ko wala akong gana bumangon Dahil naiinis padin ako baka pag lumabas ako si Katherine lang makikita ko. Ilang araw ko na siyang hindi pinapansin na pansin ko naman na hindi siya umuwi dito ka Gabi buti nalang. Ngayong araw nato ang 1st anniversary namin ni justin naalala pa Kaya niya? puro nalang kasi si Katherine Lagi kasama niya eh mga bumabagbag sa isipan ko.Napa bangon nmn ako NG may kumatok sa pintuan Kaya agad ko itong binuksan at bumungad si manang sakin.
"Oh eja pinapabigay ni Justin sayo yiiieee" Ani ni manang sabay abot ng isang rose sakin Kaya agad ko naman itong kinuha.
(//photo crdts to pinteres)
Pagka tapos Kung tanggapin Yun ay tumawag si Justin sakin na agad ko namang sinagot nag batian lang kami at sinabe niya na susunduin niya ako mamayang 6pm.
_____________time pass____________
Nag aayos na ako ngayon dahil malapit na dw si siya.
Habang pa tapos na ako ay may kumatok anjan na dw si Justin sa baba sigaw ni manang sa labas ng kwarto ko Kaya. niligpit ko na ang mga Ginamit ko at bumaba.Nakarating na kami dito sa bahay Nila pero iniwan ako dito ni justin sa Sala nila dahil may kukunin lang daw siya Kaya umupo nalang muna ako.
"Hi babe! Happy 1st Anniversary I love you" Ani nito sabay halik sa Noo ko at abot ng bulaklak sakin
(//photo crdts to pinteres)
"happy 1st anniversary babe! I love you too" sagot ko namn dito at humalik din sa kanya. pero na gulat ako NG hilain niya ako pa labas nagulat naman ako sa nakita ko sobrang romantic nito agad ko siyang tiningnan pero tanging ngiti lang sa mga labi niya ang nakikita ko Kaya agad ko siyang ni yakap at sinimulang mag lakad habang hawak hawak ang kamay niya.
(//photo crdts to pinteres)
ito Yung dinadaanan namin ngayon pa puntang rooftop ang romantic sobrang effort naman nito. pagka dating namin sa taas ay mas na mangha ako sa nakita ko gusto ko nalang umuwi bat sobrang prepared naman tong jowa ko.
"babe naman eh bakit may pa ganito di ako prepare" naluluhang Sabi ko
"Ano kaba deserve mo Yan tsaka dinner lang tayo" sabat naman nito Kaya agad niya akong Pina upo at may mga nag hatid na ng mga pagkain namin ang Ganda talaga dito.
(//photo crdts to pinteres)
Habang kumakain kami ni Jah ay tinanong ko ito Kung siya lahat nag handa nito dahil ang romantic sobra.
"Babe Ikaw lahat nag set up nito? tanong ko dito
" No babe"justin said
"Huh eh sino kasama mo?" tanong ko
"si Katherine! Kaya Lagi kaming magka Sama kasi nag pa tulong ako sa kanya" sagot nito
Nakaramdam naman ako NG lungkot dahil sa na laman. ko nag giguilty ako dahil all this time na magka Sama sila ni Jah ito Yung pinag usapan nila tapos Kung ano Ano ang iniisip ko. ang sama ko naman sa kanya babawi nalang ako sa kanya.
"Babe okay ka lang?? tulala ka jan" pag tawag ni justin sakin na di ko naman na Malayan na natulala na Pala ako Kaya agad akong umayos ng upo at nag usap pa kami tawanan, kulitan, lang kami hanggang sa marinig namin Yung fireworks Kaya agad akong tumingin Kay Justin na ngayon ay sobrang lawak ng ngiti sabay sigaw ng HAPPY 1st ANNIVERSARY CHEZKA NIEL AJERO I LOVE YOU sigaw nito habang Naka tingin sa mga fireworks sa langit kahit kaylan talaga buang to.
"Ang Swerte Swerte ko sayo Jah you made my night "Sabi ko dito saka siya ni yakap ganun din siya sakin pagka tapos naming panuurin ang Ibat-ibang kulay ng fireworks sa kalangitan ay bumaba na kami Para mag movie marathon dahil ito Lagi naming ginagawa matapos naming Mapa nuod ang isang palabas napag pasyahan ko na mag pa hatid na Kay Justin sa bahay baka hinahanap na ako ni Tita mommy. Kaya agad naman akong hinatid ni justin
_______________________________________
Katherine's povNandito ako ngayon sa kwarto at napag pasyahan Kung ipasyal at pagupitan si Lester dahil mahaba na ang buhok nito.
Nang ma tapos ng gupitan si Lester ay umuwi naman kami pagod na Ata to dahil ayaw na mag lakad gusto na niya magpa buhat ang hyper kasi kanina takbo ng takbo.
BINABASA MO ANG
CRUSH BACK ||COMPLETED||
FanfictionHi! it's me not you ems Lahat naman tayo siguro nakakaranas magka gusto sa isang tao, pero di lahat pinapalad na magugustuhan din pabalik ng mga ginugusto nila. pain Diba, pero susuko ka naba sa kanya? oh pagpapatuloy mo pa hanggang sa magustuhan ka...